Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tours vs Red Star 01h00 ngày 1/4 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 31/03/2017 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tours vs Red Star lúc 01h00 ngày 1/4 (Vòng 31 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Tours vs Red Star 01h00 ngay 14 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Tours vs Red Star

Nhận định Tours vs Red Star: 1-1

Ligue 2 đang dần đi về những chặng đường cuối, vì vậy ngoài sự hấp dẫn của cuộc đua vô địch thì cuộc chiến trụ hạng cũng căng thẳng không kém. Ở thời điểm hiện tại, cả Red Star và Tours đều đang chưa chắc suất an toàn bởi khoảng cách có phần mong manh với nhóm “cầm đèn đỏ”, do đó cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này ở vòng 31 tới đây hứa hẹn sẽ rất kịch tính bởi chỉ có chiến thắng mới giúp họ tránh xa được “cửa tử”.

Thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây với chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại, Tours đã tạm thời khiến các CĐV của mình cảm thấy yên tâm bởi họ đã chính thức thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”, tuy nhiên nhớ rằng họ cũng chỉ hơn vùng nguy hiểm đúng 1 điểm, vì vậy nếu không duy trì được phong độ ổn định, Tours hoàn toàn có thể trở lại vị trí quen thuộc của mình bất cứ lúc nào.

Đến với vòng 31 Ligue với tâm thế rất quyết tâm, Tours sẽ có cuộc đối đầu hứa hẹn không mấy dễ dàng với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng và cũng đang xếp ngay trên họ là Red Star. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Tours sở hữu lợi thế sân nhà cùng với đó, phong độ của thầy trò HLV El Ouardini cũng ổn định hơn rất nhiều so với đội khách ở thời điểm hiện tại. Vì thế mục tiêu 3 điểm là điều nằm trong tầm tay của Tours nếu họ tiếp tục duy trì phong độ ổn định trong thời gian gần đây ở trận này.

Chưa từng bị đánh giá là một trong những ứng cử viên cho suất xuống hạng ở mùa giải năm nay nhưng những kết quả đáng thất vọng liên tiếp đang khiến Red Star gặp khá nhiều khó khăn ở giai đoạn cuối mùa. Để thua ở cả 3 vòng đấu gần nhất tại Ligue 2, Red Star lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 16 cùng khoảng cách chỉ còn là 3 điểm so với nhóm “cầm đèn đỏ”, vì thế nếu thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Tours ở vòng tiếp theo, rất có thể đoàn quân của HLV Robin sẽ chính thức nói lời chào với “cánh cửa” tử thần.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X