Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tours vs Orleans 2h00 ngày 24/2 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Sáu 23/02/2018 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tours vs Orleans lúc 2h00 ngày 24/2 (Vòng 27 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Tours vs Orleans 2h00 ngay 242 (Hang 2 Phap) hinh anh
Tours vs Orleans
Nhận định Tours vs Orleans: 0-1


Ligue 2 mùa giải năm nay đã bắt đầu đi tới giai đoạn nước rút, tuy nhiên Tours vẫn đang quá “vững vàng” ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 10 điểm sau 26 vòng đấu. Với thành tích này, có lẽ đội chủ sân Stade de la Vallée du Cher đã gần như không còn cơ hội trụ hạng thành công. Chạm trán Orleans ở vòng 27, dù đây không phải đối thủ quá mạnh nhưng nên nhớ rằng ở thời điểm hiện tại Orleans đang có phong độ rất ổn định và lợi thế duy nhất với Tours chỉ là sân nhà – Nơi họ toàn thua trong 3 trận gần nhất.

Trận hòa 2-2 trên sân của Nimes (đội nhì bảng) tại vòng 26 Ligue 2 là một kết quá hết sức thành công với Tours bởi trước trận này, họ đang thi đấu cực kì bết bát với chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thua. Dù 1 điểm không khiến tình hình của đội chủ sân Stade de la Vallée du Cher được cải thiện khi họ vẫn đang đứng cuối với khoảng cách lên đến 15 điểm so với nhóm an toàn nhưng ít nhất các CĐV cũng vui hơn với sự khởi sắc đến từ lối chơi của thầy trò HLV Jorge Costa. Do đó, Tours đang nhận được rất nhiều kì vọng sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng khi chỉ phải chạm trán đối thủ “nhẹ kí” hơn nhiều so với Nimes là Orleans ở vòng 27.

Nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 4 với trận hòa 1-1 trước Paris tại vòng 26, Orleans đang cho thấy một màn trình diễn rất ổn định dù trước đó đã có lúc họ rất gần với nhóm “cầm đèn đỏ”. Lúc này, cuộc đua trụ hạng cũng chẳng còn là mối bận tâm với thầy trò HLV D. Ollé-Nicolle nhưng nếu tiếp tục chơi tốt như thời điểm hiện tại, một mục tiêu ví dụ như top 10 cũng là điều gì đó nằm trong tầm tay. Làm khách trên sân của đội cuối bảng Tours ở vòng đấu tiếp theo, 3 điểm chắc chắn sẽ là những gì mà Orleans hướng tới nhưng nên nhớ rằng ngay cả đội nhì bảng Nimes cũng vừa mới chia điểm đầy khó khăn với Tours ở vòng đấu trước.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X