Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tours vs Orleans 02h00 ngày 11/3 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 10/03/2017 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tours vs Orleans lúc 02h00 ngày 11/3 (Vòng 29 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vẫn đang “ngụp lặn” với vị trí cuối cùng trên BXH thời điểm hiện tại nhưng cơ hội để trụ lại Ligue 2 chưa phải là đã hết với Tours. Chạm trán đối thủ trực tiếp Orleans ở vòng 29 diễn ra cuối tuần này, đây được xem là cơ hội để thầy trò El Ouardini lấy lại phần nào lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng nhưng nên nhớ rằng nếu thất bại thì tình hình sẽ trở nên “tồi tệ” hơn bao giờ hết.
Nhan dinh Tours vs Orleans 02h00 ngay 113 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Tours vs Orleans


Trận hòa 2-2 với Gazelec Ajaccio ở vòng 28 Ligue 2 là vòng thứ 9 liên tiếp Tours không thể giành trọn 3 điểm, dù chỉ kém nhóm an toàn đúng 4 điểm nhưng nếu không sớm cải thiện phong độ của mình để đem về những chiến thắng, sẽ rất khó cho Tours có thể trụ lại thành công đấu trường hạng 2 nước Pháp. Trở về sân nhà ở vòng tiếp theo để tiếp đón đối thủ “ngang cơ” và cũng đang là ứng viên cho suất xuống hạng – Orleans, mục tiêu mà đội chủ sân Stade de la Vallee du Cher hướng đến chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn bởi thầy trò El Ouardini hiểu rằng chỉ có chiến thắng ở trận này mới giúp họ lấy lại được lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

Về phía đội khách Orleans, phong độ ổn định hơn rất nhiều so với đối thủ đang giúp thầy trò Frapolli có được sự tự tin dù gặp bất lợi sân khách ở trận này. Theo thống kế đội chủ sân Stade de la Source đang bất bại 6/7 trận gần nhất cùng 5 chiến thắng trong số đó. Rõ ràng Orleans đang có được một sự chuẩn bị kĩ càng hơn nhiều với với Tours trước trận “đại chiến” của nhóm “cầm đèn đỏ” ở vòng 29 Ligue 2.

Tuy nhiên, không vì thế mà Orleans được phép chủ quan bởi chắc chắn Tours sẽ đá như chẳng còn gì để mất ở trận này để có thể giành trọn 3 điểm và lúc ấy sức ép từ phía đội chủ nhà sẽ khiến thầy trò Frapolli rất khó có thể triển khai lối chơi đúng theo ý mình. Hơn thế nữa, sân khách ở mùa này chưa bao giờ là một “miền đất hứa” với Orleans khi họ chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng trong tổng cộng 15 trận đã đấu. Do vậy, thắng thua vẫn là điều gì đó rất khó nói ở trận này với Orleans, ngay cả khi họ là những người được đánh giá nhỉnh hơn nhờ phong độ.

Nhận định: 1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X