Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tours vs Auxerre 02h00 ngày 26/11 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 25/11/2016 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tours vs Auxerre lúc 02h00 ngày 26/11 (Vòng 16 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vòng 16 Ligue 2 sẽ chứng kiến trận chung kết “ngược” giữa Tours và Auxerre, dù chỉ hơn đối thủ 1 điểm trên BXH nhưng Auxerre vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận này bởi phong độ ổn định trong thời gian gần đây, hơn thế nữa đội chủ nhà Tours lúc này cũng đang gặp “khủng hoảng” thực sự, vì thế đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu có thế trận nghiêng về phía các vị khách.
Nhan dinh Tours vs Auxerre 02h00 ngay 2611 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Tours vs Auxerre


Thất bại ở vòng 15 trước Sochaux là trận thứ 4 tiếp tiếp “trắng tay” của Tours trong 4 vòng gần đây nhất, rõ ràng đội bóng này đang thực sự gặp quá nhiều vấn đề không chỉ trong lối chơi mà còn cả trong tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Để khắc phục những vấn đề này, không cách nào khác ngoài việc Tours phải tìm kiếm được một chiến thắng trong những trận đấu tới để sốc lại tinh thần nhưng nhìn vào lối chơi nghèo nàn mà Tours đang thể hiện, không nhiều người dám nghĩ đến chiến thắng ở thời điểm hiện tại. Sở hữu lợi thế sân nhà trong trận chung kết “ngược” với Auxerre ở vòng 16, Tours sẽ không còn cơ hội nào tốt hơn để kiếm về chiến thắng, qua đó chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian gần đây.

Trái ngược với phong độ bết bát của đối thủ Tours, Auxerre lúc này lại đang thi đấu khởi sắc với chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại ở 3 vòng gần đây nhất. Dù vẫn phải xếp áp chót trên BXH cùng chỉ 1 điểm hơn chính đối thủ Tours, tuy nhiên nếu thi đấu với phong độ ổn định như lúc này trong một thời gian dài, khả năng Auxerre sớm cán đích với vị trí an toàn là rất cao.

Ở trận đấu với Tours tại vòng 16, Auxerre sẽ gặp phải bất lợi sân khách nhưng nếu thể hiện được đúng phong độ trong những trận gần đây, một chiến thắng khó lòng tuột khỏi tay các vị khách. Mặc dù vậy, nếu xét công bằng thì điều này khó mà nói trước bởi dù sao tính đến thời điểm này của mùa giải, Auxerre vẫn chưa cho thấy sự ổn định trong bất kì quãng thời gian dài nào, vì thế các CĐV đội bóng này cũng không nên đặt quá nhiều kì vọng dù đối thủ là đội cuối bảng đi chăng nữa.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X