Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Toulouse vs Nantes 20h00 ngày 14/5 (VĐQG Pháp)

Chủ Nhật 14/05/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toulouse vs Nantes thuộc Ligue 1 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Toulouse vs Nantes

Toulouse vs Nantes
Toulouse vs Nantes

Giải Ligue 1 Pháp mỗi mùa có 2 suất xuống hạng thẳng (cho 2 đội bét bảng). Suất cuối được xác định ở trận play-off (2 lượt) giữa đội thứ 18 Ligue 1 và đội về 3 Ligue 2. Hiện Angers là cái tên đã xuống hạng đầu tiên. Troyes và Ajaccio, 1 trong 2 cái tên này chắc chắn sẽ theo chân Angers. Đội còn lại sẽ cạnh tranh với Nantes để lấy suất play-off.

Gọi là “cạnh tranh” cho sang, nhưng trên thực tế, khả năng Nantes rơi xuống 1 trong 2 vị trí hoặc 18, 19 BXH là rất khó. Dù đứng ngay trên nhóm 3 đội cuối bảng nhưng “Chim hoàng yến” đã tạo ra khoảng cách tương đối an toàn, khi hơn tới 9 điểm so với “vùng nguy hiểm”. Trong trường hợp căng nhất, Nantes cũng chỉ cần giành thêm 4 điểm/ 4 trận cuối là về đích.

Thậm chí nếu cả Troyes và Ajaccio thua vòng này, thì 1 điểm trên sân Toulouse là đủ để Nantes chính thức trụ hạng. Cuối tháng trước, Toulouse đã hạ đậm Nantes 5-1 ở chung kết Cúp QG Pháp nhưng tại Ligue 1 CLB này đã hết mục tiêu tranh đấu. 5 vòng đấu sân nhà gần nhất, Toulouse thậm chí tay trắng. Khách vì thế sẽ có điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nantes

Nhận định hiệp 1 Toulouse vs Nantes

Hai thập kỷ qua, hai đội có tổng cộng 13 cuộc đụng độ tại sào huyệt Toulouse và 12 trong số này Nantes từ hòa đến thắng hiệp 1. Xét riêng giải VĐQG, Toulouse không thắng 45 phút đầu ở 6/7 vòng đấu liên tiếp. Cộng với việc đội chủ nhà đã hết mục tiêu tranh đấu và đang “hưởng thụ” danh hiệu vô địch Cúp QG Pháp đầu tiên, khách Nantes rõ ràng là lựa chọn tốt hơn.

  • Lựa chọn: Nantes hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Toulouse vs Nantes

Khác với cơn mưa bàn mới đây ở trận chung kết Cúp QG (đá sân trung lập) thì 7/8 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại giải VĐQG trên sân Toulouse, tổng số lần lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. 3 vòng đấu Ligue 1 liên tiếp của Toulouse và 2 trận gần nhất của Nantes cũng chứng kiến kịch bản bàn thắng mỗi 90 phút tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Toulouse vs Nantes: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Toulouse vs Nantes 20h00 ngày 145 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Toulouse vs Nantes

Thành tích gần đây Toulouse vs Nantes

Nhận định Toulouse vs Nantes 20h00 ngày 145 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Toulouse
Nhận định Toulouse vs Nantes 20h00 ngày 145 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Nantes

Đội hình dự kiến:

  • Toulouse: Dupe; Desler, Rouault, Nicolaisen, Suazo; Spierings, Van den Boomen; Aboukhlal, Dejaegere, Chaibi; Dallinga
  • Nantes: Laftont; Victor, Castelletto, Pallois; Centonze, Girotto, Moutoussamy, Merlin; Blas; Mohamed, Ganago

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X