Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toulouse vs Monaco 00h00 ngày 15/10 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Sáu 14/10/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Toulouse vs Monaco lúc 00h00 ngày 15/10 (Vòng 9 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Khoảng cách chỉ là 1 điểm với đội đầu bảng Nice đang giúp Monaco đứng trước cơ hội lớn trong việc giành lại ngôi vị số 1 từ tay đối thủ. Ở vòng 9, trong khi Nice sẽ đối đầu với một Olympic Lyon “già dơ” thì Monaco cũng gặp phải một “chướng ngại vật” không hề kém cạnh – Toulouse. Mặc dù vậy động lực chiến thắng của Monaco là rất lớn bởi nếu như giành được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này và đồng thời đối thủ Toulouse sẩy chân, Monaco chắc chắn giành lại lại ngôi đầu bảng.
Nhan dinh Toulouse vs Monaco 00h00 ngay 1510 (Ligue 1 201617) hinh anh
Toulouse vs Monaco

Sau chiến thắng “lịch sử” trước PSG với tỉ số cách biệt 0-2 ở vòng 7, Toulouse lại khiến người hâm mộ đội bóng này phải trải qua một sự thất vọng nặng nề bằng thất bại trước đội bóng yếu Caen. Kết quả này có lỗi phần lớn bởi hàng công của Toulouse không thể tận dụng triệt để những cơ hội ngon mà họ tạo ra để rồi kết thúc trận với tỉ số thua 0-1.

Đáng nhẽ ra, Toulouse có thể làm tốt hơn thế và có được một vị trí trong top 3 sau vòng 8 nhưng mọi việc đã đi theo chiều hướng hoàn toàn khác bởi sự chủ quan trong lối chơi của đội bóng này. Tiếp đón đối thủ mạnh Mocaco trên sân nhà ở vòng 9 League, Toulouse được kì vọng là sẽ giành chiến thắng qua đó giành lấy chính vị trí thứ 2 trên BXH của Monaco, hơn thế nữa nếu xét về phong độ, Toulouse cũng không tỏ ra quá kém cạnh so với đối thủ.

Trong khi đó chiến thắng quá đậm 7-0 trước Metz đã thể hiện một sức mạnh đáng sợ nơi hàng công của Monaco mặc dù Metz vốn không phải một đối thủ mạnh ở League 1 thời điểm hiện tại. Với những gì đang thể hiện, các CĐV Monaco hoàn toàn có thể tin tưởng vào tham vọng chiếm lại ngôi đầu từ tay Nice bởi lúc này khoảng cách giữa họ và Nice chỉ còn là 1 điểm.

Do vậy, nhiệm vụ phải thắng ở trận đấu với Toulouse đang đè nặng lên vai Falcao cùng các đồng đội nhưng nên nhớ rằng Toulouse không phải đội bóng dễ bị “bắt nạt”, hơn thế nữa đây là trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà, vì thế rất khó để nói trước được điều gì khi bóng còn chưa chính thức lăn trên SVĐ Municipal.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Toulouse vắng Lukebakio, Doumbia, Akpa-Akpro do án treo giò. Toivonen thụ án treo giò.
- Monaco có sự trở lại của Falcao, Mendy và Dirar.
- Monaco bất bại 6 trận đối đầu gần nhất, trong đó thắng 4 trận.
- Trên sân nhà, Toulouse toàn thắng từ đầu mùa giải với 3 trận.
- 9 trận đối đầu gần nhất trên sân của Toulouse đều có không quá 2,5 bàn thắng.
- Monaco giành chiến thắng 6/7 trận gần đây trên sân khách tại Ligue 1.
- Monaco chỉ thua 1/13 trận đối đầu gần nhất trên sân của Toulouse.
- Hàng công Monaco đều ghi từ 2 bàn trở lên ở 5/6 trận gần nhất tại Ligue 1.

Nhận định: 2-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X