Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toulouse vs Liverpool (00h45 ngày 10/11): Chủ nhà tạo bất ngờ?

Thứ Năm 09/11/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trên sân Toulouse sẽ giúp Liverpool chính thức đoạt vé vào vòng knock-out Europa League năm nay. Dù thế, đây vẫn có thể xem là cơ hội tốt để The Kop xoay tua và giữ quân do lợi thế mà họ tạo ra ở bảng đấu của mình là quá lớn.

Nhận định trận đấu Toulouse vs Liverpool

Liverpool đã vùi dập Toulouse không thương tiếc ở trận lượt đi tại Anfield. Thijs Dallinga gỡ hòa 1-1 cho Toulouse ở phút 16, nhưng đó là tất cả những gì mà đại diện nước Pháp làm được. Chung cuộc, The Kop giành chiến thắng với 5 bàn được ghi bởi 5 cầu thủ khác nhau là Diogo Jota, Wataru Endo, Darwin Nunez, Mohamed Salah và Ryan Gravenberch. Đó cũng là trận thua đầu tiên của Toulouse ở đấu trường châu Âu mùa này.

Nhận định Toulouse vs Liverpool (00h45 ngày 1011) Chủ nhà tạo bất ngờ 1
Toulouse thua 2 trận liên tiếp sau khi bị Liverpool vùi dập

Toulouse khởi đầu chiến dịch Europa League với trận hòa Union SG. Sau đó, họ đánh bại LASK Linz với tỉ số 1-0. Nhìn chung, cơ hội để có một vị trí trong top 3 của Toulouse là tương đối sáng sủa khi LASK vẫn chưa giành được điểm số nào ở Europa League năm nay.

Trận thua thảm trước Liverpool là khởi đầu cho cơn ác mộng của Toulouse. Họ liên tiếp để thua Montpellier và Le Havre ở những trận đấu tiếp theo. Hiện tại, Les Violets vẫn chưa thắng kể từ sau khi vượt qua LASK. Trận thua sốc trước Le Havre cuối tuần qua cũng đặt dấu chấm hết cho chuỗi 7 trận bất bại trên sân nhà của Toulouse. Và điều đó đã hút hết những sự tích cực của Toulouse trước màn tiếp đón một trong những ứng viên vô địch Europa League mùa này.

Liverpool là 1 trong 3 đội bóng còn giữ được thành tích toàn thắng ở Europa League sau 3 vòng đấu, bên cạnh Bayer Leverkusen và Roma. Liverpool chỉ còn cách tấm vé tham dự vòng knock-out Europa League đúng 90 phút tại đất Pháp.

Với việc tạo ra được khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi, Liverpool sẽ chính thức có vé vào vòng knock-out nếu đánh bại Toulouse. Nếu cộng hưởng thêm việc LASK Linz gây bất ngờ trước Union SG, thậm chí Liverpool còn chắc chắn có ngôi đầu bảng sớm 2 vòng đấu.

Nhận định Toulouse vs Liverpool (00h45 ngày 1011) Chủ nhà tạo bất ngờ 2
Liverpool nhiều khả năng sẽ xoay tua mạnh mẽ trước Toulouse sau khi sảy chân ở Premier League

Cuối tuần qua, Liverpool đã bất ngờ có một cú sảy chân trước Luton Town ở Premier League. Phải nhờ tới bàn gỡ hòa của Luis Diaz ở phút bù giờ thì The Kop mới níu kéo được 1 điểm tại sân Kenilworth Road.

Trận hòa đó đặt dấu chấm hết cho chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Liverpool. 4 chuyến làm khách của Liverpool tới đất Pháp gần đây cũng không kết thúc bằng 3 điểm trọn vẹn. Khả năng cao Liverpool sẽ có những sự xoay tua ở trận đấu tới nên việc mất điểm cũng dễ xảy ra.

HLV Klopp xác nhận Thiago Alcantara chỉ trở lại vào đầu năm mới, trong khi Stefan Bajcetic vẫn đang tích cực điều trị chấn thương bắp chân. Andy Robertson vắng mặt dài hạn sau ca phẫu thuật vai. Curtis Jones vẫn đang hồi phục chấn thương gân khoeo và sẽ vắng mặt cùng với Van Dijk và Gravenberch. Dù thiếu một số cầu thủ quan trọng nhưng HLV Klopp thậm chí vẫn còn có thể xoay tua mạnh mẽ, khi Caoimhin Kelleher, Harvey Elliott và Wataru Endo có thể đá chính từ đầu.

Toulouse sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ cánh Zakaria Aboukhlal, Oliver Zanden và Denis Genreau. Mặc dù vậy, sau khi sơ đồ 5 hậu vệ không phát huy tác dụng tại Anfield, có thể HLV Martinez sẽ sử dụng chiến thuật 4-3-3 và tạo ra một trận đấu sôi nổi với Liverpool ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Toulouse vs Liverpool

Toulouse không thua cách biệt: Hầu như chắc chắn Liverpool sẽ có những sự xoay tua đáng kể ở trận đấu tới nhằm dồn sức chiến đấu tại Premier League vào cuối tuần này. Dĩ nhiên là khả năng Liverpool chiến thắng vẫn được đánh giá cao, nhưng họ khó có thể thắng cách biệt khi chênh lệch trình độ với chủ nhà Toulouse không còn quá lớn.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: HLV Martinez của Toulouse nhiều khả năng sẽ lựa chọn sơ đồ 4-3-3 và mang tới một trận đấu sôi nổi. Có thể trông chờ vào kịch bản ăn miếng trả miếng và nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Toulouse vs Liverpool: 2-2

Thông tin xung quanh trận Toulouse vs Liverpool

Toulouse vs Liverpool
Nhận định Toulouse vs Liverpool
  • Toulouse: Zakaria Aboukhlal, Oliver Zanden và Denis Genreau chấn thương.
  • Liverpool: Thiago Alcantara, Andy Robertson và Stefan Bajcetic vắng mặt. Curtis Jones chưa đủ thể lực.

- Liverpool thắng 3 trận đối đầu với Toulouse gần đây.

- Toulouse đang có chuỗi 3 trận thua.

- Liverpool đang có chuỗi 7 trận bất bại.

- Toulouse đã thủng lưới 5 trận liên tiếp và cũng không thắng.

- Liverpool mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Toulouse và 5/7 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 6/7 trận gần nhất của Toulouse có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Trọng tài Georgi Kabakov rút ra trung bình 0,31 thẻ đỏ và 5,69 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Toulouse vs Liverpool

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Toulouse vs Liverpool (00h45 ngày 1011) Chủ nhà tạo bất ngờ 3
Đội hình dự kiến Toulouse vs Liverpool

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X