Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Wolves (21h ngày 13/2): Coi chừng lao dốc

Chủ Nhật 13/02/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Wolves: Thông tin trước trận, phân tích tỉ lệ, tình hình lực lượng, dự đoán kết quả trận Tottenham vs Wolves lúc 21h ngày 13/2.

Nhận định Tottenham vs Wolves

Tổng quan

Tuần trăng mặt giữa Tottenham và HLV Conte đã kết thúc. Sau 9 trận bất bại liên tiếp tại Premier League kể từ tháng 11 năm ngoái, Gà Trống trở lại mặt đất với 2 thất bại liên tiếp trước Chelsea và Southampton.

Công bằng mà nói, Tottenham đã có những dấu hiệu khởi sắc dưới thời HLV Conte. Nhưng 2 trận thua vừa qua đã chỉ ra không ít vấn đề mà đội bóng này còn thiếu sót.

Vấn đề lớn nhất của Tottenham nằm ở tuyến giữa. Harry Winks và Pierre-Emile Hojbjerg chưa tạo nên sự chắc chắn cần thiết cũng như sức sáng tạo cho các đợt lên bóng. Cặp tiền vệ này thường gặp khó khăn trước các đối thủ chơi pressing quyết liệt.

Lukaku Chelsea vs Tottenham
 Tottenham để thua 2 trận gần nhất tại Premier League.

Ngoài ra, những ngôi sao trên hàng công của Tottenham là Harry Kane hay Lucas Moura cũng đang không có được phong độ cao mùa này. Trong kì chuyển nhượng mùa đông, đội bóng thành London đã chiêu mộ 2 tân binh Rodrigo Bentancur và Dejan Kulusevski. Tuy nhiên thật khó để kì vọng vào việc 2 cái tên này lập tức tạo ra khác biệt.

Phía trước Tottenham là lịch thi đấu dày đặc với 4 trận trong 13 ngày tới. Do đó, thầy trò Conte cần chiến thắng trước Wolves để lấy lại tinh thần trong bối cảnh đang có dấu hiệu sa sút.

Tottenham
Phía trước Tottenham là lịch thi đấu dày đặc.

Tuy nhiên, nhiệm vụ giành 3 điểm trước Wolves được dự báo sẽ không hề dễ dàng. Trên BXH, Bầy Sói đứng ngay sau Gà Trống với 2 điểm ít hơn và còn nguyên cơ hội được dự Cúp Châu Âu.

Mùa này, Wolves luôn là một đối thủ khó chịu với mọi đội bóng. Điểm mạnh nhất của Bầy Sói nằm ở lối chơi giàu sức mạnh và hàng phòng ngự kỷ luật với chỉ 17 bàn thua, ít thứ nhì Premier League chỉ sau Man City (14 bàn thua). Trong 3 chuyến làm khách gần nhất, Wolves đều giành chiến thắng trước Brentford (2-1), M.U (1-0) và Brighton (1-0).

Tỉ lệ Tottenham vs Wolves

Tottenham vs Wolves
Tỉ lệ Tottenham vs Wolves.

Phong độ Tottenham

 

Phong độ Wolves

 

Thành tích đối đầu Tottenham vs Wolves

 

Lực lượng Tottenham vs Wolves

Tottenham: Tanganga, Dier, Skipp chấn thương.

Wolves: Mosquera, Neto, Boly chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Wolves

Tottenham: Lloris; Romero, Sanchez, Davies; Emerson, Bentancur, Winks, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son.

Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Dendoncker, Ait-Nouri; Chiquinho, Jimenez, Podence.

Dự đoán Tottenham vs Wolves: 1-1
 

Nhận định Espanyol vs Barcelona (3h00 ngày 14/2): Trận derby hiểm họaNhận định Espanyol vs Barcelona (3h00 ngày 14/2): Trận derby hiểm họa
Tâm lý tự tin ở Barca đang trào dâng sau kỳ chuyển nhượng mùa đông thành công và kéo theo đó là một vị trí trong top 4. Tuy vậy, Espanyol luôn chơi với 200%...
Nhận định Burnley vs Liverpool (21h00 ngày 13/2): Bám đuổi lì lợmNhận định Burnley vs Liverpool (21h00 ngày 13/2): Bám đuổi lì lợm
Man City đã tiếp tục gia tăng áp lực lên Liverpool với chiến thắng 4-0 trên sân Norwich. Và nhiệm vụ của Liverpool bây giờ là chứng tỏ sự lì lợm bằng cách vượt...
Nhận định bóng đá Union Berlin vs Dortmund 21h30 ngày 13/2 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Union Berlin vs Dortmund 21h30 ngày 13/2 (Bundesliga 2021/22)
Union Berlin vs Dortmund lúc 21h30 ngày 13/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Trận thua 2-5 trên sân nhà trước Leverkusen đã để lại hệ lụy khá lớn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X