Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs West Ham (18h30 ngày 19/10): Nung chảy "Búa tạ"

Thứ Năm 17/10/2024 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby London giữa Tottenham và West Ham sẽ là trận đấu sớm nhất của Premier League ở vòng đấu này. Tottenham được đánh giá cao hơn và đang rất khát khao trở lại sau trận thua đau đớn Brighton trước loạt trận quốc tế.

Nhận định bóng đá Tottenham vs West Ham

Tottenham đã có khởi đầu tốt ở trận đấu với Brighton khi Brennan Johnson và James Maddison lập công đưa họ vươn lên dẫn trước với cách biệt an toàn. Tuy nhiên, Brighton đã tạo ra một màn lội ngược dòng ấn tượng khi có liên tiếp 3 bàn thắng của Yankuba Minteh, Georginio Rutter và Danny Welbeck để lấy 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định Tottenham vs West Ham (18h30 ngày 1910) Nung chảy Búa tạ 1
Tottenham thua ngược Brighton đáng tiếc ở vòng trước

HLV Ange Postecoglou đã “sấy” các học trò không thương tiếc sau trận đấu này. Ông gọi đây là “thất bại tệ nhất kể từ khi dẫn dắt Tottenham”. Chiến lược gia người Australia cũng cho biết ông sẽ còn tiếp tục bày tỏ sự tức giận với các học trò khi họ trở lại sau loạt trận quốc tế.

Việc Postecoglou nổi giận cũng là điều dễ hiểu khi Tottenham khởi đầu mùa giải này quá tệ. Họ đã thua 3 trong 7 trận ở mùa giải năm nay. 7 trận gần nhất trên sân nhà của Spurs ở Premier League cũng chứng kiến họ không thể thắng liên tiếp.

Tin vui là Tottenham sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Son Heung-min và Richarlison ở trận đấu tới. Lucas Bergvall cũng đang rục rịch trở lại. Nhưng Wilson Odobert thì chắc chắn vắng mặt.

Nhận định Tottenham vs West Ham (18h30 ngày 1910) Nung chảy Búa tạ 2
West Ham hủy diệt Ipswich ở vòng trước

Thất bại của Tottenham trước Brighton đến sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Còn ở bên kia chiến tuyến, West Ham đánh bại Ipswich Town để đặt dấu chấm hết cho chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Đó là trận đấu mà West Ham có được bàn mở tỉ số do công của Michail Antonio ngay ở giây thứ 48. Liam Delap gỡ hòa cho Ipswich nhưng cuối cùng West Ham đã thắng thuyết phục nhờ 3 bàn liên tiếp của Mohammed Kudus, Jarrod Bowen và Lucas Paqueta. Đây là chiến thắng đầu tiên của Tottenham ở Premier League kể từ cuối tháng 8.

Chiến thắng này đưa West Ham lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa West Ham với Tottenham lúc này bị thu hẹp xuống còn 2 điểm.

West Ham phải nhận nhiều chỉ trích ở mùa giải này nhưng họ vẫn hành quân đến sân Tottenham với chuỗi 3 trận bất bại trên sân khách ở Premier League, thắng 1 và hòa 2 trận. Tất cả những trận đấu này đều đến tại thủ đô London, trước Brentford, Fulham và Crystal Palace.

Lực lượng của West Ham ở trận đấu tới rất tốt khi họ chỉ còn vắng mặt tiền đạo cắm Niclas Fullkrug. “Búa tạ” không cần quá lo lắng với vị trí này khi Michail Antonio đã ghi 6 bàn trước Spurs, thành tích tốt nhất của cầu thủ này trước một đối thủ cụ thể.

West Ham cũng từng lội ngược dòng để thắng Spurs trên sân khách vào tháng 12 năm 2023. Tuy nhiên, lần gần nhất West Ham thắng 2 trận liên tiếp trên sân của Spurs đã đến từ khi đội tuyển Anh vô địch World Cup.

Nhận định đặc biệt Tottenham vs West Ham

Hai đội ghi bàn: 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa Tottenham và West Ham có kết quả hai đội ghi bàn. 4/6 trận gần nhất của Tottenham cho kết quả hai đội ghi bàn còn với West Ham là 5/6 trận gần nhất.

Tottenham chiến thắng: Tỉ lệ thắng của Tottenham ở trận này rơi vào khoảng 67%. Spurs đang được đánh giá rất cao về khả năng chiến thắng. Spurs đã thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà nên có thể được tin tưởng ở trận này.

Từ 12 phạt góc trở lên: Tottenham là đội kiếm phạt góc cực tốt với trung bình 8,4 quả trong 10 trận gần đây. West Ham là đội phòng ngự nhưng kiếm phạt góc cũng không tệ với trung bình 4,2 quả trong 10 trận.

Dự đoán kết quả Tottenham vs West Ham: 2-1

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs West Ham

Tottenham vs West Ham
Nhận định Tottenham vs West Ham

- West Ham bất bại 3 trận gần nhất gặp Tottenham.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- West Ham thủng lưới 6 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của West Ham có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 2 bàn.

- 9/10 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Tottenham ở trận này cao hơn, đạt 67%.

- Trọng tài Andy Madley rút ra trung bình 0,11 thẻ đỏ và 3,04 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs West Ham

 

Đội hình dự kiến

Tottenham (4-3-3): Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Son

West Ham (4-2-3-1): Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Rodriguez, Soucek; Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X