Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs West Ham 00h30 ngày 20/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 19/11/2016 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham vs West Ham lúc 00h30 ngày 20/11 (Vòng 12 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nếu nhìn vào vị trí của Tottenham Hotspur cũng như West Ham United trên BXH giải NHA lúc này, nhiều người sẽ không ngần ngại đưa ra nhận định rằng Tottenham sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đối thủ ở vòng 12 nhưng nếu xét đến phong độ của 2 đội ở thời điểm hiện tại, có lẽ người ta sẽ cần nhìn nhận lại điều này bởi đội chủ sân White Hart Lane lúc này đang sở hữu chuỗi trận khá đáng thất vọng. Vì vậy, nếu thầy trò HLV Pochettino quá tự tin trong cuộc tiếp đón West Ham United trên sân nhà thì đó chắc chắn sẽ là một sai lầm lớn.
Nhan dinh Tottenham vs West Ham 00h30 ngay 2011 (NHA 201617) hinh anh
Tottenham vs West Ham


Trận hòa 1-1 trước “đại kình địch” Arsenal ở vòng 11 đã khiến chuỗi trận không thắng liên tiếp của Tottenham Hotspur trên mọi đấu trường bị nối dài lên con số 7. Rõ ràng đây là một thành tích không thể đáng buồn hơn với các CĐV đội chủ sân White Hart Lane bởi đã có lúc đội bóng của họ có cơ hội vươn lên ngôi đầu BXH NHA nhưng chính sự sa sút khó hiểu này đã khiến thầy trò HLV Pochettino phải “ngậm ngùi” rơi xuống vị trí thứ 5 cùng khoảng cách 5 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Trở về sân nhà ở vòng 12, Tottenham đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để chấm dứt chuỗi trận không thắng của mình khi chỉ phải đối đầu với đội khách cùng thành phố – West Ham đang thi đấu bết bát kể từ đầu mùa. Nhiệm vụ dành cho đoàn quân của HLV Pochettino trong trận này là quá rõ ràng khi họ phải kiếm được 3 điểm trọn nhưng nên nhớ rằng West Ham chưa bao giờ là một đối thủ dễ bị bắt nạt.

Được chơi trên sân nhà trước Stoke City ở vòng trước nhưng sự thiếu hiệu quả nơi hàng công đã khiến West Ham không thể có được chiến thắng mà phải chấp nhận chia điểm sau 90 phút thi đấu. Rõ ràng thầy trò HLV Slaven Bilic ở mùa giải năm nay đang gặp phải quá nhiều vấn đề và nếu muốn lấy lại thành tích như mùa giải năm ngoái, Payet cùng các đồng đội sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều trong giai đoạn còn lai của mùa giải.

Làm khách trên sân của Tottenham ở vòng tiếp theo là thử thách không hề dễ dàng đối với West Ham dù cho lúc này đội chủ nhà đang không có được phong độ thực sự tốt nhưng nếu xét một cách công bằng, West Ham vẫn tỏ ra đuối thế hơn quá nhiều so với đội chủ sân White Hart Lane, vì thế một trận hòa sẽ là mục tiêu hợp lý cho đội khách ở trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Tottenham không có sự phục vụ của Ben Davies, Erik Lamela, Marcus Edwards và Toby Alderweireld (chấn thương); Khả năng ra sân của Dele Alli còn bỏ ngỏ.
- West Ham không có sự phục vụ của Arthur Masuaku, Gokhan Tore, Sam Byram, Andy Carroll, Winston Reid (chấn thương) và Mark Noble (treo giò); Khả năng ra sân của James Collins và Diafra Sakho còn bỏ ngỏ.
- Tottenham đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League với 21 điểm (thắng 5, hòa 6), ghi được 15 bàn thắng, để lọt lưới 6 bàn.
- West Ham đang xếp thứ 17 trên BXH với 11 điểm (thắng 3, hòa 2, thua 6).
- Tottenham chỉ thắng 2/7 cuộc đụng độ West Ham gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 1, thua 4).
- Tottenham chỉ thắng 1/4 cuộc tiếp đón West Ham gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 2).
- 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sân White Hart Lane đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Tottenham là đội bóng duy nhất chưa để thua ở Premier League mùa này (thắng 5, hòa 6).
- Tottenham là đội bóng có hàng thủ tốt nhất ở Premier League mùa này (6 bàn thua).
- West Ham đã để lọt lưới 20 bàn sau 11 vòng đấu, chỉ ít hơn 3 CLB khác là Hull City (24), Swansea và Sunderland (21).
- West Ham đã để thua 4/5 trận làm khách ở Premier League mùa này (thắng 1, thua 4).
- Tottenham để thua tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Tottenham đang có mạch 7 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (hòa 5, thua 2).
- 8/9 trận đấu gần nhất của Tottenham kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Tottenham đang có mạch 4 trận hòa liên tiếp ở Premier League (gặp West Brom, Bournemouth, Leicester và Arsenal).
- West Ham chỉ để thua 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 2, thua 1).
- 5/6 trận gần nhất của West Ham kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- West Ham chỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 1/9 trận sân khách trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 1, thua 7).
- West Ham có tỷ lệ thắng kèo châu Á thấp nhất ở Premier League mùa này (27,27%). Tottenham xếp thứ 18/20 với tỷ lệ 36,36%.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
TOTTENHAM (3-4-1-2): Lloris – Dier, Wimmer, Vertonghen – Walker, Wanyama, Dembele, Rose – Eriksen – Kane, Heung-Min.
WEST HAM (3-4-2-1): Adrian – Collins, Kouyate, Ogbonna – Antonio, Nordtveit, Obiang, Cresswell – Payet, Lanzini – Ayew.

Nhận định: 3-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X