Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Sporting Lisbon (2h ngày 27/10): Phải thắng

Thứ Tư 26/10/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Sporting Lisbon: Nhận định bóng đá, phân tích chuyên môn, thông tin trước trận Tottenham vs Sporting Lisbonlúc 2h ngày 27/10.

Nhận định Tottenham vs Sporting Lisbon

Tổng quan

Cục diện bảng D Champions League đang rất khó đoán vì cả 4 đội vẫn còn quyền tự quyết giành vé đi tiếp sau lượt trận thứ 4. Tottenham đang nắm lợi thế lớn hơn cả khi đứng đầu bảng với 7 điểm.

Trận gặp Sporting Lisbon ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2022/23 có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu giành chiến thắng, Gà Trống cầm chắc tấm vé vào vòng knock-out. Nhưng nếu nhận thất bại, thầy trò Antonio Conte tự làm khó mình trước thềm lượt đấu cuối cùng.

Tại Premier League 2022/23, Tottenham đang xếp thứ ba trên BXH. Tuy nhiên, họ đang cho thấy dấu hiệu sa sút với 2 thất bại liên tiếp trước MU và Newcastle.

Nhận định Tottenham vs Sporting Lisbon (2h ngày 2710) Phải thắng 1
Tottenham thua 2 trận liên tiếp ở Premier League trước MU và Newcastle.

Dù đã có nhiều khởi sắc trong lối chơi mùa này, nhưng Tottenham vẫn thiếu đi sự ổn định cần thiết và bản lĩnh trong những thời điểm quan trọng. Ngoài ra việc HLV Antonio Conte chủ yếu sử dụng 1 bộ khung từ đầu mùa khiến Gà Trống dễ bị các đối thủ bắt bài. Hơn nữa, các trụ cột của Tottenham cũng đang cho thấy những dấu hiệu hụt hơi trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Ngoài ra, cơn bão chấn thương cũng làm khổ Tottenham thời gian qua. Đích thân HLV Antonio Conte thừa nhận rằng sự thiếu chiều sâu trong đội hình là lý do lớn khiến đội nhà sa sút.

Bên kia chiến tuyến, Sporting Lisbon cũng có phong độ thiếu ổn định ở mùa giải năm nay. Tại Champions League, họ giành chiến thắng thuyết phục ở 2 loạt trận đầu và tràn trề cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, 2 thất bại gần nhất trước Marseille khiến Sporting đánh mất lợi thế.

Đáng nói hơn, đại diện Bồ Đào Nha liên tục phải chơi trong thế thiếu người bởi những tấm thẻ đỏ vô duyên. Thế nhưng, cơ hội vẫn còn với Sporting Lisbon nếu thi đấu tốt ở 2 lượt trận cuối, trước mắt là trận đấu với Tottenham.

Tỉ lệ

Nhận định Tottenham vs Sporting Lisbon (2h ngày 2710) Phải thắng 2
Tỉ lệ Tottenham vs Sporting Lisbon.

Phong độ Tottenham

Phong độ Sporting Lisbon

Lực lượng

Tottenham: Richarlison và Dejan Kulusevski chấn thương

Sporting Lisbon: Ricardo Esgaio và Pote bị treo giò. Coates, Braganca và Neto chấn thương

Đội hình dự kiến

Tottenham (3-5-2): Lloris; Sanchez, Romero, Lenglet; Emerson, Skipp, Bentancur, Bissouma, Perisic; Kane, Son.

Sporting Lisbon (3-4-2-1): Adan; Inacio, Marsa, Reis; Porro, Ugarte, Morita, Santos; Trincao, Edwards; Paulinho.

Dự đoán tỉ số: Hòa 1-1

Nhận định Barcelona vs Bayern Munich (02h00 ngày 27/10): Một thoáng bùng cháy ở Camp NouNhận định Barcelona vs Bayern Munich (02h00 ngày 27/10): Một thoáng bùng cháy ở Camp Nou
Rất có thể Barca đã bị loại khỏi Champions League từ trước khi tiếng còi bắt đầu trận đấu với Bayern vang lên. Nhưng dù thế nào, Barca cũng sẽ đấu một trận hết mình với Bayern Munich để lấy lại danh dự sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp khi đối đầu.
Nhận định Ajax vs Liverpool (02h00 ngày 27/10): Nhát dao kết liễuNhận định Ajax vs Liverpool (02h00 ngày 27/10): Nhát dao kết liễu
Ajax cần phải thắng Liverpool với cách biệt 2 bàn đêm nay để có thể mơ mộng về tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Và rõ ràng đó là một mục tiêu khó thực hiện, bởi vì Liverpool không phải một đội bóng nhược tiểu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X