Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Sheffield United (21h00 ngày 16/9): Tiếp mạch thăng hoa

Thứ Bảy 16/09/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đấu này có sự chênh lệch lớn khi Spurs là ứng viên đua top 4 còn Sheffield United đang được đánh giá là có nguy cơ xuống hạng sớm. Rất có thể trận đấu tại London hôm nay sẽ diễn ra hoàn toàn chênh lệch.

Nhận định trận đấu Tottenham vs Sheffield United

Sau sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và sự ra đi của tiền đạo chủ lực Harry Kane, không nhiều cổ động viên Tottenham mơ mộng về một mùa giải thành công. Không ai có thể nghĩ được rằng Spurs sẽ đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi bước vào loạt trận quốc tế đầu tiên của mùa giải.

Nhưng đó là thực tế khi Ange Postecoglou đã khởi đầu triều đại của mình ở Spurs một cách hoàn hảo. Nếu đánh bại được Sheffield United trên sân nhà, Spurs sẽ có được đà phong độ ấn tượng trước khi bước vào những trận đại chiến khó khăn với Arsenal và Liverpool.

Nhận định Tottenham vs Sheffield United (21h00 ngày 169) Tiếp mạch thăng hoa 1
Tottenham thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải này

Sự tự tin ở Tottenham đang cao ngất ngưởng sau chiến thắng 5-2 trước Burnley ở vòng đấu trước. Lần này, họ sẽ tiếp đón một đội bóng khác mới thăng hạng là Sheffield United và được thi đấu trên sân nhà.

Điểm tựa đằng sau thành công của Tottenham mùa này là hàng công nổ súng đều đặn. Họ đã ghi được ít nhất 2 bàn trong cả 4 vòng đấu dưới thời Postecoglou. Nếu lặp lại được thành tích này trước Sheffield United, Postecoglou sẽ trở thành HLV đầu tiên kể từ Maurizio Sarri năm 2018 giúp một đội bóng ghi được ít nhất 2 bàn trong 5 trận đầu tiên làm việc ở Premier League.

Lực lượng của Spurs ở trận đấu tới có thể thiếu vắng Cristian Romero. Cầu thủ người Argentina đã ghi 2 bàn trong 4 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này. Nhưng một cái tên có vai trò quan trọng hơn với khả năng chiến thắng của Spurs là James Maddison.

Kể từ đầu mùa giải 2021/22, James Maddison đã đóng góp vào 43 bàn thắng ở Premier League, ghi 24 bàn và kiến tạo 19. Cầu thủ người Anh đã ghi được bàn thắng trong 2 trận đấu liên tiếp và hoàn toàn có thể nối dài thành tích này khi đụng độ Sheffield United.

Nhận định Tottenham vs Sheffield United (21h00 ngày 169) Tiếp mạch thăng hoa 2
Sheffield United thu về điểm số đầu tiên trước Everton

Đối thủ của Spurs là Sheffield United thì đang chơi cực kỳ chật vật ở mùa giải này. Họ đã phải hứng chịu 3 thất bại, nhưng đều là những trận thua sát nút. The Blades chưa bị đánh bại với cách biệt 2 bàn trở lên, nhưng chắc chắn rất thất vọng vì mới chỉ kiếm được 1 điểm.

Ở vòng đấu trước, Sheffield United đối đầu với đội đang đua trụ hạng với mình là Everton. Đoàn quân của Paul Heckingbottom dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn bị đối thủ cầm hòa. Dù sao, điểm số đầu tiên cũng giúp Sheffield United tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và đứng ở vị trí thứ 17.

Sheffield United đánh bại được Tottenham ở trận đối đầu gần nhất tại vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, 2 trận đối đầu gần nhất ở Premier League đều có thắng lợi nghiêng về Spurs. Sheffield United là mối đe dọa với Spurs nhiều hơn trên sân nhà so với khi làm khách. Lần gần nhất The Blades thắng Spurs trên sân khách đã đến từ năm 1991.

Nhận định đặc biệt Tottenham vs Sheffield United

Tottenham thắng cách biệt: Với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin cao ngất, Spurs rất dễ giành chiến thắng trước đội khách Sheffield. Tỷ lệ chiến thắng của Spurs được đánh giá ở mức 78% và đang ngày càng tăng cao. Hàng công của Spurs đang thi đấu vô cùng thăng hoa trong khi đó hàng thủ Sheffield lại thiếu vắng một số trụ cột. Chính vì thế, rất dễ có một chiến thắng đậm cho đoàn quân của Ange Postecoglou.

Không quá 3,5 bàn thắng: Việc trận đấu có thể vượt qua được mốc 3,5 bàn hay không phụ thuộc nhiều vào khả năng ghi bàn của Sheffield United. Nhưng sức chống trả của đội khách vô cùng yếu ớt. Ở mùa giải này, họ mới ghi được 4 bàn sau 4 trận đấu, nằm ở nhóm ghi bàn kém tại Premier League. Các cầu thủ Spurs cũng không muốn bung sức khi vừa trải qua đợt tập trung đội tuyển mệt mỏi. Do đó, trận đấu này khó vượt mốc 3,5 bàn.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Sheffield United: 3-0

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Sheffield United

Tottenham vs Sheffield United
Nhận định Tottenham vs Sheffield United
  • Tottenham: Son Heung-min và Cristian Romero có thể ra sân sau khi gặp chấn thương nhẹ ở loạt trạn quốc tế. Giovani Lo Celso vắng mặt vì giãn cơ đùi.
  • Sheffield United: Tom Davies có thể ra sân. George Baldock, John Egan và Will Osula cần được kiểm tra thêm. Max Lowe và Ben Osborn đang chấn thương.

- Tottenham bất bại trong 5 trận sân nhà tiếp Sheffield United ở Premier League.

- Sheffield United chỉ thắng 5 trong 43 trận làm khách của Spurs.

- Tottenham đang có chuỗi thắng 3 trận, điều mà họ không làm được ở mùa giải trước.

- Một chiến thắng sẽ giúp Tottenham có khởi đầu tốt nhất sau 5 vòng đấu kể từ mùa giải 1965/66.

- Tottenham đã thắng 7 trận liên tiếp ở Premier League trước các đội bóng mới thăng hạng.

- Son Heung-min có đóng góp bàn thắng trong cả 4 trận đối đầu với Sheffield United ở Premier League.

- Sheffield United đã thua 11 trận gần nhất gặp các đội bóng London với tổng tỉ số 26-3.

Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Sheffield United

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Tottenham vs Sheffield United (21h00 ngày 169) Tiếp mạch thăng hoa 3
Đội hình dự kiến Tottenham vs Sheffield United

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X