Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Newcastle (22h30 ngày 3/4): Áp sát top 4

Chủ Nhật 03/04/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Newcaslte: Phân tích chuyên môn, thông tin trước trận, tình hình lực lượng, dự đoán kết quả trận Tottenham vs Newcastle.

Nhận định Tottenham vs Newcastle

Tổng quan

Tottenham hiện tại vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh trong cuộc đua top 4. Hiện tại, Gà Trống chỉ kém người hàng xóm Arsenal 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tại Premier League, Tottenham đang có phong độ khá cao với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Với sự xuất hiện của Bentacur và Kulusevski, HLV Antonio Conte đã có thêm những nhân tố chất lượng cho sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mà ông đang áp dụng. 

Tottenham
Tottenham dần tìm ra công thức chiến thắng mới.

Ở những trận đấu vừa qua, có thể nhận thấy chiến lược gia người Italia duy trì bộ khung ổn định trong đội hình xuất phát. Trong bối cảnh đã lựa chọn được những con người ưng ý, Tottenham dần có được sự ổn định để tìm ra công thức chiến thắng mới.

Phía bên kia chiến tuyến, Newcastle cũng lột xác kể từ khi HLV Eddie Howe ngồi ghế nóng. Từ chỗ có nguy cơ phải xuống hạng, Chích chòe đã có chuỗi 9 trận bất bại, qua đó leo một mạch lên gần giữa BXH. 

Ở thời điểm hiện tại, Newcastle đã có thứ hạng tương đối an toàn với 31 điểm, hơn vị trí xuống hạng tận 9 điểm. Trong bối cảnh vượt xa nhóm cầm đèn đỏ, phong độ đội bóng áo sọc trắng đen có dấu hiệu chệch choạc khi thua 2 trận gần nhất và không ghi được bàn thắng nào.

Với tình hình hiện tại, không quá bất ngờ nếu Tottenham đánh bại Newcaslte để tiếp tục nhen nhóm hy vọng trong cuộc đua top 4.
Tottenham vs Newcastle
 

Tỉ lệ Tottenham vs Newcaslte

Không phủ nhận việc Spurs chấp cả trận mức -1 không quá cao. Mùa trước, Tottenham còn chấp -1 1/4 khi đón tiếp Newcastle trên sân nhà nhưng lưu ý trận đó kết thúc với tỷ số hòa. Hơn nữa, Tottenham của Conte vẫn chưa đạt tới trạng thái ổn định cao (chưa từng thắng 3 trận liên tiếp) và Newcastle rõ ràng đã hồi sinh mạnh mẽ trong vài tháng gần đây. Do đó mức -1 vẫn là cực kỳ hợp lý.

Ngoài ra tỷ lệ thắng kèo trên sân nhà trong thời gian qua của Tottenham là khá tốt: mang về niềm vui cho NHM châu Á ở 7/9 trận gần nhất. Trong khi đó, Newcastle thường thi đấu không tốt trên sân của các đội đang thuộc Top 7 Ngoại hạng Anh 2021/22: thua 5 cả về tỷ lệ lẫn tỷ số.

Hiệp 1: 13/14 trận trên sân nhà vừa qua của Tottenham có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Thậm chí, 6 trận gần nhất tại tổ ấm của Gà trống dưới thời HLV Conte đều có từ 2 bàn trở lên. Trong khi đó, 6/8 trận mới đây của Newcastle đã mang đến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng ngay trong hiệp 1. Bởi vậy, kịch bản về một hiệp 1 sớm nổ bàn giống như 15/20 lần đụng độ gần đây khả năng cao sẽ xảy ra.
 
Tottenham vs Newcastle

Phong độ Tottenham

Phong độ Newcaslte

 

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Newcaslte

Thông tin lực lượng Tottenham vs Newcastle

Tottenham: Vắng Tanganga, Skipp và Sessegnon (chấn thương). 

Newcastle: Vắng Wilson và Trippier (chấn thương).

Đội hình dự kiến Tottenham vs Newcastle

Tottenham: Lloris, Romero, Dier, Davies, Kulusevski, Hojbjerg, Bentancur, Sessegnon, Lucas, Kane, Son.

Newcastle: Dubravka, Krafth, Schar, Burn, Targett, Willock, Shelvey, Joelinton, Saint-Maximin, Wood, Fraser.

Dự đoán: 2-0

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X