Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Mura (2h00 ngày 1/10): Tìm niềm vui giữa giông bão

Thứ Năm 30/09/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của Tottenham gần đây không tốt nhưng Mura là một đối thủ phù hợp để đội bóng thành London trút giận. Một chiến thắng trước đại diện của Slovenia sẽ mang đến sự tự tin lớn hơn cho Spurs trước trận đấu quan trọng với Aston Villa cuối tuần này.

Nhận định về Tottenham

Tuần trăng mật của HLV Nuno Santo với Tottenham đang kết thúc vô cùng nhanh chóng. Hồi giữa tháng 9, Spurs vẫn còn dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Nhưng sau 3 trận thua liên tiếp, đội bóng thành London đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

hang thu Tottenham

Tottenham đối diện quá nhiều áp lực sau những kết quả thất vọng liên tiếp



Những màn trình diễn của Tottenham trong giai đoạn gần đây là rất thiếu thuyết phục. Hàng phòng ngự của họ không còn giữ được sự chắc chắn như những trận đấu đầu tiên. Spurs liên tục để thủng lưới 3 bàn trong các trận đấu với Palace, Chelsea và Arsenal. Không những thế, họ cũng bị Wolves cầm hòa 2-2 ở Cúp Liên đoàn Anh và hòa 2-2 trước Rennes trong ngày ra quân ở Europa Conference League.

Tottenham bước vào trận đấu với Mura khi đã không thắng trong 90 phút ở 5 trận đấu gần đây. Vấn đề lớn nhất là lối chơi của Spurs không hề thuyết phục và điều đó khiến HLV Santo gặp rắc rối. Tuy vậy, lịch thi đấu khó khăn đã qua và giờ là lúc để nhà cầm quân người Bồ lấy lại niềm tin nơi NHM.
 

Nhận định về Mura

Mura bị đẩy xuống sân chơi Europa Conference League sau khi để thua tâm phục khẩu phục trước Sturm Graz ở trận play-off dự vòng bảng Europa League. Đại diện của Slovenia thua với tổng tỉ số lên đến 1-5 và xứng đáng nhận vé tham dự C3.

Ở đấu trường mới thành lập này, Mura cũng thể hiện rất tệ. Họ để thua Vitesse 0-2 trong ngày ra quân và chiếm ngay vị trí bét bảng G. Không chỉ thế, Mura cũng đang đối diện với giai đoạn khởi đầu khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở giải quốc nội.

Đoàn quân của Ante Simundza hành quân đến London với 2 trận hòa liên tiếp ở giải VĐQG Slovenia. Những kết quả này rõ ràng cũng ảnh hưởng ít nhiều tới tham vọng tạo ra một cú sốc trước Tottenham ở trận đấu tới.

Trận đấu đêm nay sẽ là lần đầu tiên mà Tottenham và Mura đụng độ nhau trong lịch sử. Spurs chưa để thua trong 3 lần đụng độ các đại diện của Slovenia trước đây. Gần nhất là họ đã đánh bại Maribor ở vòng bảng Europa League mùa 2012/13.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Tottenham vs Mura

Tottenham vs Mura

Nhận định Tottenham vs Mura

Tottenham có kèo chấp ban đầu là 2 hòa nhưng mức chấp đang có xu hướng tăng dần lên 2,25 và thậm chí là 2,5 bàn. Đây là một tín hiệu cho thấy rất có thể Tottenham sẽ có một chiến thắng đậm trên sân nhà.

Thống kê cho thấy phong độ của Tottenham gần đây không tốt nhưng họ vẫn chơi xuất sắc trên sân nhà. Trong 5 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Tottenham chỉ thua 1 trận trước đối thủ khó chịu bậc nhất là Chelsea. Do vậy, chiến thắng dành cho đội bóng thành London trước đối thủ yếu nhất bảng như Mura gần như là tất yếu.

Kèo tài xỉu ban đầu là 3,25 bàn nhưng giờ đã dừng ở mốc 3 hòa. Đây là mốc bàn thắng dễ đạt được với sự vượt trội của Tottenham trước Mura. Tuy vậy, chưa chắc Spurs đã có được nhiều hơn 3 bàn thắng. Khi dẫn với cách biệt 2 bàn, Tottenham dễ dàng chùng xuống và ghi ít bàn hơn để giữ sức cho những trận đấu tiếp theo. Do đó, trận đấu tới nhiều khả năng chỉ có tối đa 3 bàn được ghi.

Thống kê hiệp 1 cho thấy Tottenham thắng kèo châu Á trong hiệp 1 ở cả 3 trận sân nhà tại Premier League. Trái lại, Mura thua kèo châu Á 8/11 trận gần nhất ở hiệp 1. Chính vì thế, dù Tottenham chấp Mura tới 1 hòa trong 45 phút đầu tiên nhưng đội bóng này vẫn xứng đáng được đặt niềm tin.

Tỷ lệ châu Á Tottenham vs Mura

Tottenham vs Mura

Tỷ lệ châu Á Tottenham vs Mura

Tottenham vs Mura

Biến động tỷ lệ Tottenham vs Mura

Phong độ gần đây của Tottenham và Mura

Thành tích gần đây - Tottenham
Premier League
26/09/2021ArsenalArsenal3 - 1TottenhamTottenham
19/09/2021TottenhamTottenham0 - 3ChelseaChelsea
11/09/2021Crystal PalaceCrystal Palace3 - 0TottenhamTottenham
29/08/2021TottenhamTottenham1 - 0WatfordWatford
22/08/2021WolvesWolves0 - 1TottenhamTottenham

Đội hình dự kiến Tottenham vs Mura

  • Tottenham: Gollini; Tanganga, Romero, Rodon, Davies; Lo Celso, Skipp, Winks; Lucas, Kane, Gil
  • Mura: Obradovic; Pucko, Marusko, Gorenc, Sturm; Kozar, Horvat; Kous, Lotric, Skoflek; Marosa

Dự đoán tỉ số: 3-0


Henry chỉ ra 2 ngôi sao xuất sắc nhất của Arsenal trước TottenhamHenry chỉ ra 2 ngôi sao xuất sắc nhất của Arsenal trước Tottenham
Thierry Henry khẳng định Saka và Smith Rowe là những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Arsenal trong chiến thắng trước Tottenham cuối tuần qua.
Bukayo Saka: “Đừng vội gạt Arsenal ra khỏi cuộc đua vô địch NHA”Bukayo Saka: “Đừng vội gạt Arsenal ra khỏi cuộc đua vô địch NHA”
Sau chiến thắng trước Tottenham, tiền vệ Bukayo Saka khẳng định Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Đánh bại Tottenham, NHM Arsenal vui mừng như vô địch Premier LeagueĐánh bại Tottenham, NHM Arsenal vui mừng như vô địch Premier League
NHM Arsenal đã đốt pháo sáng và reo hò bên ngoài sân Emirates sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, cảnh tượng khiến nhiều người nghĩ họ vừa giành một danh hiệu...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X