Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Man City (22h30 ngày 15/8): Kẻ thắng có tất cả

Chủ Nhật 15/08/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu sắp tới của Tottenham với Man City mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với đội chủ nhà. Một chiến thắng không chỉ là 3 điểm mà còn giúp họ đáng kể trong cuộc chiến giữ chân Harry Kane khỏi sự chèo kéo của chính đội bóng thành Manchester.
Tottenham sẽ khởi đầu triều đại của tân HLV Nuno Santo với màn tiếp đón Man City. Giai đoạn giao hữu của họ diễn ra tràn đầy sự tích cực với thành tích bất bại. Họ cầm hòa nhà ĐKVĐ Champions League Chelsea với tỉ số 2-2 trước khi hạ gục Arsenal để tạo đà cho mùa giải mới.

Tottenham công bố Nuno Santo

Tân HLV Nuno Santo đang giúp Tottenham chuyển mình



Phòng thay đồ của Tottenham dưới thời Nuno Santo yên bình hơn hẳn so với giai đoạn nắm quyền của Jose Mourinho. Các cầu thủ đoàn kết hơn và mọi vấn đề đều được giải quyết theo cách ít ồn ào nhất có thể.

Harry Kane tự ý bỏ tập vào mùa hè vừa qua nhưng Nuno Santo lựa chọn cách tiếp cận cực kỳ hợp lý. Ông bảo vệ cậu học trò và dùng những màn trình diễn và tham vọng của đội bóng để thuyết phục Kane ở lại. Cho đến lúc này, Kane đã lên tiếng xin lỗi và có lẽ đang chờ đợi thêm những kết quả tiếp theo của Tottenham để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Cũng vì Kane chưa có tâm lý tốt nhất nên anh sẽ không được ra sân trước Man City. Điều đó khiến sức mạnh của Tottenham suy giảm không ít. Nhưng với sự phấn khích mà những tân binh Bryan Gil và Cristian Romero đem lại, Spurs sẽ đem đến cho Man City một núi thử thách ở màn đối đầu sắp tới.

Trận chiến tại sân của Tottenham cuối tuần này thực sự không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm. Nó còn là cuộc chiến giữ chân Harry Kane của Tottenham và chắc chắn họ sẽ chơi với hơn 100% nỗ lực.

Và cơ hội để Tottenham làm nên bất ngờ càng rõ ràng hơn khi Man City thể hiện rõ sự chuệch choạc trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới. Đội bóng thành Manchester để thua với tỉ số tối thiểu trước Leicester ở trận tranh Siêu cúp Anh và không thể ghi nổi bàn thắng nào.

Man City chịu penalty trước Leicester

Man City khởi đầu thất bại ở mùa giải năm nay


Nếu như Tottenham không có Harry Kane thì Man City cũng đang thèm khát một mẫu tiền đạo tương tự. Sau khi Aguero rời đi vào mùa hè, Man City chỉ còn 1 cầu thủ sở trường tiền đạo duy nhất là Gabriel Jesus. Việc De Bruyne chấn thương ở Euro khiến Pep phải sử dụng Ferran Torres đá cắm trước Leicester. Và hậu quả là điều dễ nhận thấy khi Man City đánh rơi danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Hè này, Man City đã bỏ ra 100 triệu bảng để có được chữ ký của Jack Grealish. Nhưng màn ra mắt trước Leicester cho thấy ngôi sao người Anh có lẽ cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi chung của Man xanh. Lối di chuyển bám biên của Grealish tương đối giống với Mahrez trong giai đoạn đầu cập bến Man City và cầu thủ người Algeria đã mất cả năm trời mới thích nghi được với những đòi hỏi của Pep Guardiola.

Nói vậy để thấy hàng công của Man City đang gặp những vấn đề nhất định và khó có khả năng bùng nổ mạnh mẽ trước Spurs. Với một chiến lược tốt, đội bóng thành London hoàn toàn có thể hướng tới việc giành điểm từ tay nhà ĐKVĐ ở trận đấu tới.
 

Thông tin lực lượng:

Tottenham: Romero chưa chắc ra sân vì chấn thương tại Copa America. Tanguy Ndombele nhiều khả năng bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu. Japhet Tanganga có thể xuất phát dù phải rời sân ở trận giao hữu gần nhất gặp Arsenal.
Man City: Foden và De Bruyne vẫn phải ngồi ngoài. Grealish có thể xuất phát trận đầu tiên cho Man City cùng Torres và Mahrez. Trong khi đó, Jesus là một lựa chọn trên ghế dự bị.

Dự đoán tỉ số Tottenham vs Man City: 1-1


 

Đội hình dự kiến Tottenham vs Man City:

Tottenham vs Man City

Đội hình dự kiến Tottenham vs Man City

Thống kê phong độ và đối đầu của Tottenham và Man City:

Tottenham vs Man City

Thành tích đối đầu Tottenham vs Man City

Tottenham vs Man City

Phong độ gần đây của Tottenham vs Man City




Bảng xếp hạng Premier League
TTĐộiSố trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Man United
110043
2
Chelsea
110033
3
Liverpool
110033
4
Everton
110023
5
Brentford
110023
6
Watford
110013
7
Brighton
110013
8
Leicester
110013
9
Man City
000000
10
Newcastle
000000
11
Tottenham
000000
12
West Ham
000000
13
Aston Villa
1001-10
14
Burnley
1001-10
15
Wolves
1001-10
16
Southampton
1001-20
17
Arsenal
1001-20
18
Crystal Palace
1001-30
19
Norwich City
1001-30
20
Leeds United
1001-40

Có Lionel Messi, PSG vẫn xếp sau Man City và ChelseaCó Lionel Messi, PSG vẫn xếp sau Man City và Chelsea
Transfermarkt vừa lựa chọn Top 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu, và theo danh sách này PSG chỉ xếp thứ 3 mà thôi.
Sterling hy vọng bom tấn 100 triệu bảng giúp mình ghi bànSterling hy vọng bom tấn 100 triệu bảng giúp mình ghi bàn
Là những người đồng đội ăn ý trong màu áo tuyển Anh, giờ Raheem Sterling sẽ được chơi cùng Jack Grealish hàng ngày, khi Man City đã chi ra 100 triệu bảng chiêu...
Harry Kane sẵn sàng ra sân trước Man CityHarry Kane sẵn sàng ra sân trước Man City
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm giữa Tottenham vs Man City sẽ diễn ra, và tương lai của Harry Kane trở thành đề tài nóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X