Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Leicester 21h00 ngày 29/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 29/10/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham vs Leicester lúc 21h00 ngày 29/10 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sự sa sút khó hiểu trong thời gian gần đây đang khiến Tottenham gặp khó trong cuộc đua đến ngôi đầu bảng thời điểm hiện tại. Rõ ràng việc phải đối đầu với ĐKVĐ Leicester City sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi “bầy cáo” đang cho thấy dấu hiệu của sự “hồi sinh”, vì thế cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này ở vòng 10 NHA được đánh giá là hấp dẫn và khó nói mà nói trước được điều gì.
Nhan dinh Tottenham vs Leicester 21h00 ngay 2910 (NHA 201617) hinh anh
Tottenham vs Leicester


Trận thua mới đây trước Liverpool tại League Cup đã nối dài chuỗi trận không thắng của Tottenham Hotspur lên con số 4. Có thể thấy, với chuỗi thành tích này thầy trò HLV Pochettino đã bỏ qua cơ hội tốt nhất để vươn lên ngôi đầu sau khi Man City liên tục xảy chân, sự sa sút khó hiểu của Tottenham được đánh giá nhiều khả năng là bởi sự thiếu vắng của chân sút chủ lực Harry Kane do chấn thương, bằng chứng là việc đội chủ sân White Hart Lane chỉ ghi được đúng 2 bàn trong 4 trận gần đây nhất dù không phải đối đầu với các đối thủ quá mạnh.

Ở vòng 10 NHA, khó khăn sẽ tiếp tục đến khi đối thủ của Tottenham là các nhà ĐKVĐ Leicester City đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây, chính vì thế nếu không sớm cải thiện phong độ trên hàng công, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Pochettino sẽ một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng.

Trong khi đó, Leicester City vừa chấm dứt chuỗi trận không thắng liên tiếp của mình ở NHA sau chiến thắng với tỉ số 3-1 trên sân nhà trước Crystal Palace. 3 điểm trong trận đấu này không khiến các nhà ĐKVĐ cải thiện quá nhiều vị trí của mình nhưng điều quan trọng hơn là việc đoàn quân của HLV Ranieri đang dần lấy lại sự tự tin.

Tất nhiên, để khẳng việc Leicester City sẽ trở lại cuộc đua vô địch vẫn là quá sớm, nhất là khi Vardy cùng các đồng đội của mình đã thi đấu không tốt một chút nào kề từ đầu mùa tại giải Ngoại hạng. Vì thế, chuyến làm khách trên sân của đối thủ mạnh Tottenham Hotspur cuối tuần này sẽ là cơ hội kiểm chứng sức mạnh thực sự của “bầy cáo” thời điểm hiện tại.

Với đội hình chất lượng, đây là trận đấu mà Tottenham được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ một chút nhưng nếu xét về phong độ, các CĐV đội chủ nhà có lẽ nên bắt đầu lo lắng và đừng đặt quá nhiều kì vọng vào mục tiêu chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
*Tottenham: Không có sự phục vụ của Sissoko do treo giò, Alderweireld, Harry Kane do chấn thương.
*Leicester: Thiếu vắng Mendy và Benalouane do chấn thương.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
*Hai đội đã gặp nhau 106 lần với kết quả Tottenham thắng 52, hòa 20 còn Leicester thắng 34.
*Trong 13 lần đối đầu gần nhất, Tottenham thắng 4, còn Leicester thắng 3.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
*Tottenham đang xếp thứ 5 với 19 điểm, Leicester đứng thứ 12 với 11 điểm.
*Tỷ lệ thắng theo châu Á tại giải của 2 đội cùng là 33,33%.
*Trên sân nhà mùa này, Tottenham mới thủng lưới 1 bàn, thấp nhất giải.
*Leicester có thành tích kém nhất trên sân khách khi chưa có điểm nào, chỉ ghi được 3 bàn trong khi thủng lưới tới 13 bàn.
*4/5 trận vừa qua của Tottenham và 3/5 trận gần nhất của Leicester đều trên 2,5 bàn cả trận.
*3/4 lần đối đầu gần đây cũng không quá 2,5 bàn.
*HLV Ranieri chưa từng thua Tottenham tại Premier League (thắng 7, hòa 3).

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X