Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Leeds (22h ngày 12/11): Gà Trống coi chừng

Thứ Bảy 12/11/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Leeds: Nhận định bóng đá, thông tin trước trận, phân tích chuyên môn, dự đoán kết quả trận Tottenham vs Leeds lúc 22h ngày 12/11.

Nhận định Tottenham vs Leeds

Tổng quan

Sau khởi đầu khá suôn sẻ khi bước vào mùa giải 2022/23, Tottenham dần cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khốc liệt khiến Gà Trống để lộ ra hạn chế trong chiều sâu đội hình. 

Trong bối cảnh nhiều trụ cột gặp chấn thương, Tottenham thiếu đi những sự thay thế xứng đáng. Để rồi lối chơi của đội bóng bị ảnh hưởng không nhỏ. Hàng công Gà Trống thiếu đi sự đột biến trong khi hàng thủ lại trở nên dễ dàng cho đối phương khoan phá hơn.

Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham chỉ thắng 2. Gà Trống phải rất vất vả mới có thể vượt qua vòng bảng Champions League và mới đây còn bị loại khỏi Carabao Cup trước Nottingham. 

Nhận định Tottenham vs Leeds (22h ngày 1211) Gà Trống coi chừng 1
Tottenham đang cho thấy sự hụt hơi bởi những hạn chế về chiều sâu đội hình.

Bên cạnh cơn khủng hoảng lực lượng, Tottenham chắc hẳn cũng gặp phải vấn đề tương tự nhiều đội bóng lớn khác. Đó là việc các trụ cột đang có dấu hiệu giữ chân cho World Cup 2022.

Chứng kiến trường hợp Son Heung Min đang phải chạy đua với thời gian để bình phục cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, các đồng đội hẳn cũng có những lo lắng khi giải đấu sẽ khai mạc sau đây hơn 1 tuần. 

Trong hoàn cảnh hiện tại, sẽ không dễ cho Tottenham trong cuộc đối đầu Leeds tới đây. May mắn cho Gà Trống khi họ nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Richarlison và Dejan Kulusevski. Cả hai đều đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong đội hình xuất phát. Nhờ đó, HLV Antonio Conte có thể có thêm những phương án cho hàng công. 

Nhận định Tottenham vs Leeds (22h ngày 1211) Gà Trống coi chừng 2
Harry Kane và nhiều cầu thủ khác của Tottenham giờ đây đang hướng về World Cup 2022.

Phía bên kia chiến tuyến, Leeds trình diễn phong độ thất thường từ đầu mùa. Song, đội bóng này là khắc tinh với các ông lớn. 

Leeds đã đánh bại cả Chelsea và Liverpool. Trong cuộc đối đầu Arsenal, họ cũng chơi quả cảm và khiến Pháo Thủ phải nhọc nhằn mới có được chiến thắng tối thiểu. 

Ở hoàn cảnh hiện tại, sẽ không quá bất ngờ nếu Leeds sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Tottenham. Đoàn quân của Antonio Conte cần phải cố gắng để chứng minh bản lĩnh của mình nếu không muốn nhận thêm một kết quả không tốt nữa tại Premier League.

Tỉ lệ Tottenham vs Leeds

Nhận định Tottenham vs Leeds (22h ngày 1211) Gà Trống coi chừng 3
Tỉ lệ Tottenham vs Leeds.

Thống kê trước trận

Tottenham thua 2 trận liên tiếp tại Premier League.

Trên sân nhà Tottenham không thắng 3 trận liên tiếp gần đây.

Leeds để thua 5/6 trận sân khách gần đây nhất.

3/4 trận gần nhất giữa Tottenham vs Leeds có ít nhất 3 bàn

Phong độ Tottenham 

Phong độ Leeds


Đối đầu Tottenham vs Leeds

Lực lượng

Tottenham: Heung-Min Son chấn thương. Romero để ngỏ khả năng ra sân

Leeds: Bamford, Archie Gray để ngỏ khả năng ra sân. Sinisterra, Forshaw chấn thương

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris; Dier, Lenglet, Davies; Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Perisic; Kulusevski, Kane, Richarlison.

Leeds: Meslier; Kristensen, Koch, Cooper, Struijk; Adams, Roca; Harrison, Aaronson, Summerville; Rodrigo.

Dự đoán: 2-2

Nhận định Man City vs Brentford (19h30 ngày 12/11): Đánh chiếm ngôi đầuNhận định Man City vs Brentford (19h30 ngày 12/11): Đánh chiếm ngôi đầu
Nhận định Man City vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi sớm nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh 2022/23 là cơ hội để Man xanh tạm thời chiếm ngôi đầu từ Pháo thủ.
Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00 ngày 12/11): Tiếp đà hưng phấnNhận định Liverpool vs Southampton (22h00 ngày 12/11): Tiếp đà hưng phấn
Nhận định Liverpool vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop giành thêm một chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X