Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Fulham (02h00 ngày 24/10): “Gà trống” bay lên đỉnh

Thứ Hai 23/10/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã để tuột mất ngôi đầu bảng xếp hạng vì ra quân muộn ở vòng đấu này. Tuy nhiên, thầy trò Postecoglou hứa hẹn sẽ làm gỏi Fulham để đòi lại ngôi vị dẫn đầu.

Nhận định trận đấu Tottenham vs Fulham

Ange Postecoglou đã giúp Tottenham có được khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Premier League với 20 điểm sau 8 trận đấu. Nhà cầm quân người Australia thậm chí đang có cơ hội đi vào lịch sử của giải đấu với tư cách HLV có khởi đầu tốt nhất. Một chiến thắng nữa sẽ giúp Postecoglou trở thành HLV kiếm được nhiều điểm nhất trong 9 trận đầu tiên làm việc ở Premier League, vượt qua kỷ lục đang được nắm giữ bởi Mike Walker và Guus Hiddink với cùng 22 điểm.

Nhận định Tottenham vs Fulham (02h00 ngày 2410) “Gà trống” bay lên đỉnh 1
Tottenham đang chơi bùng nổ dưới thời Postecoglou

Ở vòng đấu trước, Tottenham suýt sảy chân trước đội bóng bị đánh giá rất thấp là Luton Town. Yves Bissouma nhận thẻ đỏ nhưng Spurs vẫn có được bàn thắng duy nhất khi Van de Ven trong hiệp hai và phòng ngự thành công với 10 người để giữ chiến thắng.

James Maddison là cầu thủ tung ra pha kiến tạo cho Van de Ven lập công. Ở mùa giải này, ngôi sao người Anh đã thể hiện vô cùng ấn tượng. Anh đã có được 5 pha kiến tạo thành bàn, chỉ thua kém mỗi Kieran Trippier và Pedro Neto. Trước vòng đấu cuối tuần qua, không cầu thủ nào ở Premier League có tham gia vào các tình huống mở kết thúc bằng một cú sút như Maddison (63 – 22 cú sút, kiến tạo 15 cơ hội từ tình huống mở, 26 pha tham gia triển khai bóng).

Maddison cũng có đóng góp vào 4 bàn thắng trong 2 trận gần nhất gặp Fulham, ghi 1 bàn và kiến tạo 3. Đêm nay sẽ là cơ hội để cầu thủ người Anh tiếp tục cải thiện thành tích khi đối đầu với con mồi quen thuộc.

Đội trưởng Son Heung-min là trường hợp cần được lưu ý vào thời điểm này. HLV Postecoglou cần cho ngôi sao người Hàn Quốc nghỉ ngơi hợp lý. Son đã gặp chấn thương nhẹ ở loạt trận quốc tế tháng 10 nhưng nhiều khả năng vẫn có thể ra sân trước Fulham.

Nhận định Tottenham vs Fulham (02h00 ngày 2410) “Gà trống” bay lên đỉnh 2
Fulham đánh bại được Tottenham khi hai đội gặp gỡ tại Carabao Cup mùa này

Ở mùa giải này, mới chỉ có mỗi Fulham đánh bại được Spurs. Đó là khi hai đội gặp gỡ ở đấu trường Carabao Cup. Fulham cầm hòa Spurs 1-1 sau 90 phút và chiến thắng ở loạt luân lưu.

Ở mặt trận Premier League, thành tích của Fulham tốt không ngờ. Họ đã có 11 điểm sau 8 trận đấu, đứng ở vị trí thứ 13 với 7 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Vấn đề khiến Fulham không thể cạnh tranh cho một vị trí cao hơn đến từ khâu tấn công. Sau khi mất tiền đạo chủ lực Aleksandar Mitrovic, Fulham gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm bàn thắng mùa này. Chỉ có Sheffield United, Burnley và Nottingham Forest là có chỉ số bàn thắng kỳ vọng thấp hơn Fulham mùa này. De Cordova-Reid là cầu thủ duy nhất của Fulham ghi được 2 àn thắng

Tiền đạo cắm Raul Jimenez đang có chuỗi trận tịt ngòi kéo dài tới con số 22. Carlos Vinicius được đặt niềm tin trong thời gian gần đây những kết quả cũng không quá lạc quan.

Xét về thành tích đối đầu, Fulham là mồi ngon cho Spurs. “Gà trống” đã thắng 13 trong 15 lần gần nhất chạm trán Fulham ở Premier League. Sự chênh lệch giữa hai đội bóng là rất lớn và đây là cơ hội tốt để Spurs vươn lên đòi lại vị trí dẫn đầu ở Premier League.

Nhận định đặc biệt Tottenham vs Fulham

Tottenham thắng cách biệt 1,5 bàn trở lên: Spurs đang đạt phong độ cao với chuỗi 5 trận bất bại ở thời điểm hiện tại. Họ cũng chưa bị đánh bại ở Premier League. Các ngôi sao tấn công thi đấu bùng nổ còn hàng phòng ngự cũng chỉ thủng lưới 8 bàn thua, thấp thứ 2 ở Premier League. Fulham thì đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng và đội có rất nhiều vấn đề. Do đó, Spurs rất dễ có được chiến thắng trên sân nhà ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn thắng trở lên: Spurs đang thi đấu tràn đầy sức sống dưới thời Postecoglou. Cũng vì thế mà các trận đấu của đội bóng này bắt đầu được nhận định là dễ xuất hiện nhiều bàn thắng hơn. 4/5 trận gần nhất của Spurs có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Trong khi đó, Fulham đã liên tục thủng lưới 3 trận liền. Có thể kỳ vọng vào việc trận đấu tới sẽ khép lại với một kết quả bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Fulham: 3-1

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Fulham

Tottenham vs Fulham
Nhận định Tottenham vs Fulham
  • Tottenham: Son Heung-min và Cristian Romero đều đã bình phục chấn thương gặp phải ở loạt trận quốc tế. Brennan Johnson có thể ra sân sau 2 tuần tập luyện. Nhưng Yves Bissouma sẽ phải nghỉ thi đấu vì án treo giò.
  • Fulham: Issa Diop bị chấn thương bàn chân. Tosin Adarabioyo, Adama Traore và Kenny Tete đều vắng mặt.

- Spurs thắng 7/8 trận đối đầu gần nhất với Fulham.

- Chiến thắng duy nhất của Fulham trong 17 trận đối đầu gần nhất với Spurs ở Premier League đã đến từ năm 2013. Fulham cũng không ghi được nhiều hơn 1 bàn trong chuỗi 17 trận này.

- Spurs đang có khởi đầu tốt nhất ở Premier League kể từ mùa giải 1960/61.

- Spurs là đội dẫn đầu bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu lần thứ hai trong lịch sử.

- Chiến thắng trước Fulham sẽ giúp HLV Ange Postecoglou thiết lập kỷ lục điểm số giành được sau 9 trận đầu nắm quyền ở Premier League, vượt qua Mike Walker và Guus Hiddink.

- Spurs chỉ mất điểm 2 trận mùa này, là những trận derby London với Brentford và Arsenal.

- 3 chiến thắng của Fulham lúc này đều đến trước các đội khởi đầu vòng đấu trong nhóm 5 đội đáy bảng.

- Fulham không thắng trong 10 trận derby London gần nhất.

- HLV Marco Silva không thắng trong cả 7 trận đối đầu Spurs ở Premier League.

Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Fulham

Đội hình dự kiến

Nhận định Tottenham vs Fulham (02h00 ngày 2410) “Gà trống” bay lên đỉnh 3
Đội hình dự kiến Tottenham vs Fulham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X