Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Chelsea (22h30 ngày 19/9): Derby không cân sức

Chủ Nhật 19/09/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, việc Spurs có quá nhiều những ca chấn thương càng giúp thầy trò Thomas Tuchel có thêm cơ hội giành 3 điểm.

Nhận định Tottenham vs Chelsea: Khó cản The Blues


Tottenham đã khởi đầu Ngoại hạng Anh 2021/22 rất tốt. Họ là đội bóng duy nhất giành chiến thắng trong 3 vòng đầu tiên trong tháng 8. Spurs lần lượt đánh bại Man City, Watford và Wolves cùng với tỷ số 1-0. HLV Nuno Santo đã giành danh hiệu nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 8. Tuy nhiên, ngay ở trận đấu đầu tiên trong tháng 9, đội bóng thành London đã phải nhận trận thua muối mặt trên sân của Crystal Palace.
 
Tottenham vs Chelsea

Tottenham vừa để thua 0-3 trước Crystal Palace


Đó là trận đấu mà Tottenham không có một cơ hội rõ ràng nào để có thể chuyển hóa thành bàn thắng, chiếc thẻ đỏ của Japhet Tanganga trong hiệp 2 khiến Spurs phải nhận 3 bàn thua chỉ trong 15 phút cuối trận. Sau thất bại trước “Đại bàng”, Spurs làm khách trên sân của Rennes ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa Conference League. Dù ra sân với đội hình rất mạnh, nhưng đội khách phải vất vả mới có được kết quả hòa 2-2.

Rõ ràng, để giúp đội bóng của mình duy trì một màn trình diễn ổn định xuyên suốt mùa giải, HLV Nuno Santo vẫn còn rất nhiều điều cần phải giải quyết. Vấn đề lớn nhất của Tottenham hiện tại chính là chiều sâu đội hình. Hè năm nay, họ đưa về 5 bản hợp đồng mới nhưng cũng đã chia tay với 7 cái tên. 

Không những phải chật vật mới có điểm trước Rennes, Tottenham còn nhận thêm 2 ca chấn thương mới. Theo đó Steven Bergwijn và Lucas Moura đều gặp vấn đề trên đất Pháp. Cầu thủ người Hà Lan rời sân ngay sau hiệp 1, trong khi đó Mourra cũng phải khập khiễng rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Với những vấn đề vừa gặp phải, khả năng ra sân của Bergwijn và Moura trong trận tiếp Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh là không cao.
 
Tottenham vs Chelsea
Tottenham vs Chelsea vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, Tottenham còn đứng trước khả năng không thể có sự phục vụ của Son Heung-min, Eric Dier và Ryan Sessegnon. Những cầu thủ này cũng đều đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Japhet Tanganga chắc chắn không thể ra sân vì án treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Crystal Palace. Ngoài ra bộ ba Nam Mỹ bao gồm Davinson Sanchez, Giovani Lo Celso và Cristian Romero chưa hết thời hạn cách ly và không thể góp mặt.

Với việc Serge Aurier bị thanh lý hợp đồng, bây giờ Tottenham chỉ còn duy nhất Emerson Royal ở vị trí hậu vệ phải. Không có đội hình mạnh nhất, Tottenham được dự đoán sẽ có một trận đấu cực kỳ vất vả trước đội bóng cùng thành phố Chelsea.

Thầy trò HLV Thomas Tuchel đang bay cao với chuỗi trận ấn tượng trên mọi đấu trường. Hồi giữa tuần họ vừa đánh bại Zenit với tỷ số 1-0 ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League. Trước đó, The Blues bất bại trong 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng. Tính ra đội chủ sân Stamford Bridge đang có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng.
 
Tottenham vs Chelsea
Chelsea đang đạt phong độ cực cao

Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen khẳng định Chelsea đang là một trong những đội bóng khó đánh bại nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Theo đó, The Blues bây giờ đang sở hữu một hàng thủ chắc chắn, còn hàng công được nâng cấp bởi Romelu Lukaku, người đã ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên cho Chelsea trên mọi đấu trường.

Với phong độ cực cao hiện tại, Chelsea lúc này không chỉ là ứng cứ viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League, họ còn hoàn toàn đủ khả năng bảo vệ thành công cúp bạc Champions League. Một chiến thắng, thậm chí là thắng tưng bừng ngay trên sân của Tottenham là điều mà The Blues hoàn toàn có thể làm được. 

Những con số thống kê chỉ ra rằng, Chelsea đã không thua trong 3 lần gần nhất mà họ hành quân đến sân của những người hàng xóm. Nhận định Tottenham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, việc Spurs có quá nhiều những ca chấn thương càng giúp thầy trò Thomas Tuchel có thêm cơ hội giành 3 điểm.

Video Chelsea tập luyện vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2021


video

 

Nhận định châu Á trận Tottenham vs Chelsea

Lâu lắm rồi, Chelsea mới chấp -3/4 khi làm khách của Tottenham. Đó là lời khẳng định cho sức mạnh và độ ổn định cao của The Blues vào thời điểm này. Nhìn chung tất cả đều đang ủng hộ thầy trò HLV Tuchel và họ sẽ không làm mọi người phải thất vọng.

Tottenham vs Chelsea

THÔNG TIN XUNG QUANH 

  • Chelsea bất bại trong 12 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng
  • Chelsea không thua trong 3 lần làm khách gần nhất trên sân của Tottenham
  • 7/9 trận gần nhất giữa hai đội có bàn thắng ở cuối hiệp 1 và cuối hiệp 2

Phong độ gần đây của Tottenham


Phong độ gần đây của Chelsea


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Tottenham vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 0-2

Tottenham sẽ chơi tử thủ trước ChelseaTottenham sẽ chơi tử thủ trước Chelsea
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown nhận định về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, ông sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà chơi tử thủ ở trận đấu...
Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Saul Niguez đã chỉ ra 2 cái tên mà anh ấn tượng nhất trong những buổi tập của Chelsea.
Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea 22h30 ngày 19/9/2021Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea 22h30 ngày 19/9/2021
Đội hình Tottenham vs Chelsea dự kiến 22h30 ngày 19/9. Thông tin lực lượng, phong độ hiện tại, thành tích đối đầu giữa Tottenham Hotspur vs Chelsea.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: Futsal CH Séc vs Futsal Việt Nam; Tottenham vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9: Futsal CH Séc vs Futsal Việt Nam; Tottenham vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/9. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Futsal World Cup... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
HLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man CityHLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man City
Chia sẻ trước cuộc chạm trán Tottenham, HLV Thomas Tuchel tin rằng tiền đạo Harry Kane đã ra đi ở mùa hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X