Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Burnley 23h00 ngày 18/12 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 18/12/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tottenham vs Burnley lúc 23h00 ngày 18/12 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Khi Tottenham buông súng trong cuộc chiến với Leicester ở mùa giải trước, người ta hiểu rằng Spurs chưa đủ tầm để cạnh tranh chức vô địch Premier League. Ở mùa giải này, tham vọng của Spurs càng trở nên viển vông khi các đại gia đã vươn mình trở lại, đặc biệt là trong cuộc chiến với Chelsea, Liverpool, Arsenal và Man City.

Nhan dinh Tottenham vs Burnley 23h00 ngay 1812 (NHA 201617) hinh anh
Tottenham vs Burnley


Cái yếu và thiếu của Tottenham chính là bản lĩnh. Họ có thể thách thức, gây khó cho các đội bóng lớn nhưng lại không thể đứng vững trên đôi chân của chính mình. Minh chứng là sau 16 vòng đấu, dù mới chỉ 2 lần bại trận nhưng Spurs đã có tới 6 trận hòa. Đó là lý do khiến thầy trò Pochettino vẫn đang nhọc nhằn để có 1 suất trong top 4.

Nói tới phòng ngự, chẳng ai có thể xem thường Tottenham khi họ chỉ mới để lọt lưới 11 bàn. Cùng với Chelsea, đây là 1 trong 2 đội bóng có hàng thủ tốt nhất Premier League. Nhưng nói tới tấn công, Spurs dĩ nhiên chẳng thể sánh với Chelsea. Trong 27 bàn thắng ghi được sau 16 vòng đấu, Tottenham có tới 17 bàn thắng ghi tại sân nhà White Hart Lane.

27 bàn là con số chưa đủ để Pochettino hài lòng, nhất là khi họ đã giữ được Harry Kane và chi ngân sách chiêu mộ thêm Vincent Janssen, chân sút giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa trước.

Chân sút tốt nhất của Tottenham cho tới thời điểm này là Harry Kane (7 bàn), kém xa thành tích của các vua dội bom khác như Diego Costa, Sanchez hay Aguero. Điều đáng nói là Kane cũng không thể duy trì phong độ ổn định. Bởi vậy, trong thời gian qua, Spurs đã phải nhờ tới những bàn thắng của hàng tiền vệ để giải quyết các trận đấu.

Tiếp Burnley ở thời điểm này được xem là bài test cho hàng công của Tottenham bởi đối thủ của họ vốn rất khó chịu khi chơi phòng ngự số đông. Đặc biệt, trước các đối thủ lớn, đội quân của HLV Sean Dyche luôn gây ra những khó khăn. Họ từng đánh bại Liverpool, cầm hòa Man Utd và chút nữa khiến Arsenal phải chia điểm.

Trong số các tân binh thăng hạng, Burnley đang là đội bóng có màn khởi đầu tốt nhất. May cho Tottenham là ở thời điểm này, thầy trò Sean Dyche đang có phong độ không tốt. Ở 5 vòng đấu gần nhất, Burnley đã để thua tới 4 trận.

Ngược lại, Tottenham vẫn đang thể hiện phong độ tốt trên sân nhà với mạch 8 trận bất bại (thắng 6, hòa 2). Tại đây, Gà trống đã ghi tới 17 bàn và chỉ 4 lần để lọt lưới. Sự khác biệt ấy sẽ giúp Spurs giành 3 điểm cho dù đây là trận đấu không dễ dàng.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Burnleuy không thể ghi bàn ở 6/7 trận làm khách gần đây tại Ngoại hạng Anh.
- Tottenham toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
- Burnley thất bại ở 6/7 chuyến làm khách gần nhất.
- Tottenham giành chiến thắng 5/6 trận gần đây trên sân nhà.
- 4 trận đối đầu gần nhất trên sân của Tottenham đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
- Hàng công Tottenham ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 3 trận gần đây trên sân nhà.

Nhận định: 3-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X