Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Burnley (18h00 ngày 15/5): Không dễ cho Spurs

Chủ Nhật 15/05/2022 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham được đánh giá cao hơn Burnley, nhưng 2 trận gần nhất đội bóng thành London đều gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ.

Coi chừng động đất


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã chơi cực hay trước Arsenal. Pháo thủ nhập cuộc chủ động, có bàn thắng mở tỷ số ở phút 22 do công của Harry Kane. Sau đó 11 phút họ được chơi hơn người do Rob Holding của Arsenal phải nhận thẻ vàng thứ 2 và buộc phải rời sân. Spurs sau đó đã tận dụng triệt để lợi thế hơn người để ghi thêm 2 bàn thắng, qua đó giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. 3 điểm có được giúp thầy trò Conte thắp lại hy vọng trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Tottenham vs Burnley
Tottenham vừa đánh bại Arsenal 3-0

Tottenham hiện vẫn xếp thứ 5 trên BXH, nhưng chỉ còn kém 1 điểm so với vị trí thứ 4 của Arsenal. Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, cuộc đua vào Top 4 hứa hẹn hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng. Arsenal có lợi thế so với Tottenham về điểm số, nhưng “Gà trống” lại nhận được sự ủng hộ từ lịch thi đấu. Trong 2 vòng đấu còn lại, thầy trò Conte sẽ gặp Burnley và Norwich, trong khi đó Pháo thủ đụng độ Newcastle và Everton.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ tiếp Burnley trên sân nhà. Điểm tựa Tottenham Stadium đang là một lợi thế lớn với “Gà trống”, khi họ đang có 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất khi được thi đấu tại tổ của mình ở Premier League. HLV Conte tuyên bố đội chủ nhà sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp Spurs vượt qua Arsenal, tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của đối thủ.
 
Tottenham vs Burnley
Tottenham vs Burnley vòng 37 Ngoại hạng Anh

Nếu điều đó xảy ra, Pháo thủ sẽ bước vào chuyến làm khách trên sân của Newcastle với những áp lực rất lớn. Song sát Harry Kane - Son Heung-min chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất của Spurs, cả hai cầu thủ này đều đang chơi cực tốt. Kane đã hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, trong khi đó Son đã có 21 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Hàn Quốc chỉ ít hơn 1 bàn so với Mo Salah của Liverpool, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Son Heung-min thậm chí đã khóc khi bị rút ra ở phút 70 trong trận đấu với Arsenal, điều đó cho thấy anh khát khao danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này như thế nào. Cầu thủ sinh năm 1992 đang nỗ lực để có thêm những bàn thắng, qua đó hy vọng qua mặt Salah. 

Nhận định Tottenham vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng Spurs cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành 3 điểm. Đội khách đã chơi tốt hơn rất nhiều kể từ khi sa thải HLV Sean Dyche. Trước khi thua 1-3 trước Aston Villa ở trận đấu gần nhất, Burnley có chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Những kết quả khá tốt giúp đội chủ sân Turf Moor thoát khỏi khu vực nguy hiểm, và duy trì hy vọng trụ hạng. 
 
Tottenham vs Burnley
Tottenham không dễ đánh bại Burnley

Burnley hiện có 34 điểm và xếp thứ 17, họ có cùng số điểm như Leeds United – đội xếp thứ 18 nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ. Họ đã để đội bóng được dẫn dắt bởi Frank Lampard tạo khoảng cách hai điểm. Dù đá ít hơn Leeds United và Everton 1 trận, nhưng nếu không chơi tốt trong 3 trận đấu còn lại, khả năng đội bóng của Mike Jackson xuống hạng là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Những trận đấu với Tottenham, Aston Villa và Newcastle với Burnley đều là những trận chung kết, và họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Một chiến thắng sẽ là điều tối quan trọng với cả Tottenham và Burnley, nếu họ vẫn còn muốn bám trụ với những mục tiêu của mình ở những vòng đấu cuối.

Chắc chắn với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ tốt hơn, Spurs có cơ hội giành 3 điểm cao hơn. Tuy nhiên, Burnley không hề dễ chơi. Ở trận lượt đi họ thậm chí đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0. Trong chuyến làm khách trên sân của Spurs ở mùa giải năm ngoái, họ cũng chỉ thua 0-1. Nếu thầy trò Conte không đánh giá đúng thực lực của đối thủ, họ hoàn toàn có thể ôm hận.

Nhận định tỷ lệ châu Á Tottenham vs Burnley

Tottenham vs Burnley
Tottenham vs Burnley

Tỷ lệ trận Tottenham vs Burnley được ấn định ở mức 1.5 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Tottenham mới thắng kèo 2 lần trong số 7 trận đối đầu mới đây trước Burnley. Lúc này, Burnley là đội bóng đáng tin khi thắng kèo tới 5/7 trận đấu vừa rồi. 2 trận gần nhất, Spurs đều gặp vô vàn khó khăn trước đối thủ, và điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại ở trận đấu lần này. 

Chọn: Burnley (+ 1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Tottenham vs Burnley

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Tottenham vs Burnley ở mức 3 bàn. 6/8 trận đụng độ vừa rồi giữa Tottenham và Burnley có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 4/5 trận đấu mới đây của Tottenham và 5/6 trận gần nhất của Burnley có kịch bản tương tự. 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều chỉ xuất hiện 1 bàn thắng. Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng. 

Chọn: Dưới (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Tottenham vs Burnley

Được đánh giá cao hơn, và còn được chơi trên sân nhà Tottenham sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bên kia chiến tuyến, Burnley sẽ chơi phòng ngự phản công. Sức ép rất lớn được dồn lên phần sân của đội khách, nhưng rất có thể Burnley sẽ giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên. 
Dự đoán tỷ số hiệp 1: Tottenham 0-0 Burnley

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Tottenham vs Burnley

Tottenham vs Burnley

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Tottenham vs Burnley được ấn định ở con số 11. Chắc chắn đội chủ nhà sẽ chơi chủ động và kiểm soát nhiều bóng, số lượng những quả phạt góc mà họ được hưởng sẽ vượt trội. Burnley cũng sẽ không phòng ngự tiêu cực, họ cũng cần phản đòn để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Rất có thể trận đấu này sẽ có nhiều hơn 11 quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Tottenham 7-5 Burnley

Thông tin xung quanh

  • Tottenham thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Burnley trên mọi đấu trường.
  • Tottenham thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Tottenham ghi ít nhất 2 bàn trong 11/13 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Tottenham giữ sạch lưới 3 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Burnley trên mọi đấu trường.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5/6 trận sân nhà gần nhất của Tottenham tại Premier League.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Doherty, Reguilon, Skipp, Tanganga (chấn thương).
Burnley: Gudmundsson, Vydra, Westwood (chấn thương). Ben Mee, Jay Rodriguez (khả năng ra sân 50/50).

Phong độ gần đây của Tottenham


Phong độ gần đây của Burnley


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Tottenham vs Burnley

Dự đoán tỷ số: 1-1

Siêu máy tính dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa nàySiêu máy tính dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Theo dữ liệu từ siêu máy tính của FiveThirtyEight, Arsenal sẽ xếp trên Tottenham ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
Lộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MULộ bến đỗ mới của Richarlison: Không phải MU
Theo Mirror, HLV Antonio Conte muốn BLĐ Tottenham đưa về tiền đạo Richarlison của Everton ở phiên chợ Hè 2022.
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của ArsenalGary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của Arsenal
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ cán đích trong top 4 sau chiến thắng ấn tượng trước Arsenal mới đây.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước TottenhamĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo...
Arteta bênh vực học trò sau thất bại trước TottenhamArteta bênh vực học trò sau thất bại trước Tottenham
Arsenal thất bại nặng nề trước Tottenham nhưng HLV Arteta vẫn lên tiếng bảo vệ học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X