Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (21h00 ngày 31/12): Chặn đứng Cherries

Chủ Nhật 31/12/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, chuỗi ngày thăng hoa này nhiều khả năng sẽ khép lại với chuyến làm khách tới sân của Tottenham.

Nhận định trận đấu Tottenham vs Bournemouth

Hồi đầu mùa giải, Bournemouth bị xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng ở Premier League. Họ không thắng trong 9 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. HLV Andoni Iraola đứng trên bờ vực bị sa thải cho đến khi bước ngoặt xảy đến ở trận thắng 2-1 trước Burnley. Kể từ đó, Bournemouth là đội thắng nhiều nhất Premier League (7) và thu về nhiều điểm số nhất (22).

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (21h00 ngày 3112) Chặn đứng Cherries 1
Bournemouth thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây

Vào ngày Lễ tặng quà, Bournemouth đã đè bẹp Fulham với tỉ số 3-0. Đó đã là chiến thắng thứ 6 trong 7 trận gần nhất của Cherries. Họ ghi được ít nhất 2 bàn trong mỗi trận đấu này. Đây là chuỗi trận ghi nhiều hơn 1 bàn thắng dài nhất trong lịch sử Bournemouth. Họ cũng đang đứng trước cơ hội thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên trong lịch sử.

Cũng nhờ vậy mà Bournemouth đã bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 10 điểm. Thực tế thì The Cherries chỉ còn cách vị trí an toàn vỏn vẹn 15 điểm và họ còn tới 20 trận để chạm cột mốc trụ hạng thành công. Rất khó để nghĩ tới việc Bournemouth sẽ bị kéo trở lại cuộc đua trụ hạng ở mùa giải này.

Tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth lúc này đang đạt trạng thái ghi bàn rất tốt. Anh đã có 12 bàn thắng ở Premier League mùa này. Trong 7 trận gần nhất, Solanke đã ghi tới 8 bàn thắng. Nhạc trưởng Marcus Tavernier cũng sẵn sàng ra sân để kiến tạo cho Solanke ở trận đấu tới.

Bournemouth có lợi thế hơn Tottenham về mặt thể lực ở trận đấu tới do có thêm 2 ngày nghỉ. Đoàn quân của HLV Postecoglou thì vừa mới thi đấu với Brighton hôm 29/12. Đó là trận đấu mà Spurs để thua sấp mặt với tỉ số 2-4 chung cuộc.

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (21h00 ngày 3112) Chặn đứng Cherries 2
Tottenham để thua Brighton với tỉ số 2-4

Có thể thấy rằng Tottenham đã có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. Họ đã thua 5 trong 9 trận gần nhất. Kể từ đầu tháng 11, Tottenham đã thủng lưới nhiều nhất (19) ở Premier League. Chỉ có Luton, Man United và West Ham phải đón nhận số cú sút nhiều hơn Tottenham trong giai đoạn này.

Vì giai đoạn sa sút vừa qua mà Tottenham đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách tới vị trí đầu bảng của Liverpool là 6 điểm và giờ thì Spurs có lẽ chỉ mong muốn cán đích trong top 4 vào cuối mùa giải. Cuộc đua giành vé dự Champions League đang cực kỳ căng thẳng, khi mà cả 4 đội dẫn đầu đều đang tăng tốc tối đa. Tạm thời Spurs đang bị đội xếp thứ 4 là Arsenal bỏ xa 4 điểm và không hề muốn con số này bị nới rộng thêm.

Tuy hàng thủ không có sự chắc chắn nhưng Tottenham vẫn có được sự bùng nổ trong tấn công. Lúc này, Spurs vẫn là một trong những đội tấn công tốt nhất ở Premier League. Có điều, HLV Postecoglou sẽ mất tiền vệ sáng tạo Dejan Kulusevski ở trận đấu tới vì án treo giò. Đây sẽ là một sự mất mát đáng kể do Kulusevski là cầu thủ đang dẫn đầu ở Premier League về số cơ hội tạo ra từ tình huống mở mỗi 90 phút (2,4).

Thành tích đối đầu vượt trội là thứ mà Tottenham có trước Bournemouth. Spurs thắng 9 trong 13 trận đối đầu trước đó. Ở trận lượt đi, Spurs cũng dành thắng lợi 2-0 dễ dàng. Chất lượng đội hình của Tottenham cho trận đấu này nhìn chung vẫn ổn và đủ để họ hướng tới một chiến thắng chung cuộc.

Nhận định đặc biệt Tottenham vs Bournemouth

Tottenham chiến thắng: Bournemouth đang có được sự thăng hoa trong thời gian gần đây nhưng hàng thủ vẫn có những khiếm khuyết. Bộ tứ vệ của đội khách đều đang trải qua một mùa giải không tốt và số bàn thua mà Bournemouth phải nhận là minh chứng rõ nét. Hàng công của Tottenham lại thuộc dạng tốt ở Premier League nên Spurs rõ ràng có đủ khả năng giành 3 điểm trận này.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Lối chơi của Tottenham mùa này vô cùng phóng khoáng và đã được chứng minh trong nhiều trận đấu. Hàng công Bournemouth cũng đang ở trong giai đoạn thăng hoa. Vì vậy, có thể kỳ vọng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng.

Nhiều phạt góc: Cả Bournemouth và Tottenham đều đã kiếm được 103 quả phạt góc tính đến thời điểm này. Những trận đấu có Spurs đạt trung bình 11,84 quả phạt góc mỗi trận. Các trận đấu sân nhà của Spurs lại thường bùng nổ phạt góc. Do đó, có thể kỳ vọng vào khả năng xuất hiện nhiều phạt góc ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Bournemouth: 2-1

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Bournemouth

Tottenham vs Bournemouth
Nhận định Tottenham vs Bournemouth
  • Tottenham: Kulusevski bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng trước Brighton. HLV Ange Postecoglou vẫn vắng mặt 8 cầu thủ vì chấn thương.
  • Bournemouth: Đội khách cũng thiếu vắng 8 cầu thủ ở trận đấu tới.

- Bournemouth không giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất đối đầu Tottenham.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Bournemouth đang có chuỗi 4 trận thắng, bất bại 7 trận.

- 5/6 trận gần nhất của Bournemouth có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Bournemouth mở tỉ số ở 6/7 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Bournemouth có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 9/10 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Tottenham mở tỉ số ở 9/10 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Ange Postecoglou thắng 1 trận đối đầu với Andoni Iraola.

- Tỷ lệ thắng của Tottenham ở trận này trội hơn, đạt mức 56%.

- Trọng tài Simon Hooper rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,58 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Bournemouth

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (21h00 ngày 3112) Chặn đứng Cherries 3
Đội hình dự kiến Tottenham vs Bournemouth

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X