Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Bayern Munich (23h30 ngày 10/8): Bại binh phục hận

Thứ Năm 08/08/2024 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham và Bayern sẽ có màn tái đấu tương đối sớm sau trận đối đầu tại Hàn Quốc gần đây. Với lợi thế sân nhà, Tottenham sẽ hướng tới mục tiêu phục thù trước “Hùm xám”.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Bayern Munich

Tottenham thể hiện phong độ tương đối tốt ở giai đoạn giao hữu lần này. Họ có 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp trước Hearts, QPR, Vissel Kobe và K-League Allstars.

Tuy nhiên, chuỗi trận ấn tượng của Tottenham đã phải dừng lại khi đối đầu với Bayern Munich. Vidovic và Goretzka lập công cho Bayern trước khi Spurs gỡ được 1 bàn do công của Pedro Porro.

Nhận định Tottenham vs Bayern Munich (23h30 ngày 108) Bại binh phục hận 1
Tottenham thua 1-2 trước Bayern tại Hàn Quốc

Có thể nói, Bayern là thử thách lớn nhất với Tottenham ở giai đoạn giao hữu này và thầy trò Ange Postecoglou đã lập tức phải nhận thất bại. Spurs chỉ tung ra được 11 cú sút và may mắn chỉ thua sát nút khi Vicario cứu thua tới 9 lần. Đội trưởng Son Heung-min vẫn chơi tốt nhưng một mình anh không thể gánh vác được hàng công của Spurs khi các đồng đội đều chơi dưới trung bình.

Tân binh đắt giá của Tottenham hè này là Archie Gray được tin dùng trong những trận đấu gần đây, nhưng đều thể hiện không tốt. Cầu thủ 18 tuổi này chắc chắn cần thêm nhiều thời gian thì mới có thể chơi tốt ở hàng tiền vệ của Tottenham.

Harry Kane đã trở lại tập luyện và có thể ra sân cho Bayern trong ngày trở về mái nhà xưa Tottenham. Đây sẽ là một dịp tái ngộ đặc biệt bởi Kane vẫn luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ Spurs.

Nhận định Tottenham vs Bayern Munich (23h30 ngày 108) Bại binh phục hận 2
Bayern thi đấu khá thành công ở mùa giao hữu hè này

Bayern bước vào trận đấu này với những sự chuẩn bị tương đối tốt. Ở mùa giao hữu hè này, Bayern đã thắng 2 và hòa 1 trận. Họ khởi đầu mùa giao hữu với chiến thắng 14-1 trước đối thủ quen thuộc là Rottach-Egern. Sau đó, Bayern bị FC Duren cầm hòa trong trận đấu mà tân binh Hiroki Ito gặp chấn thương nặng.

Trong trận đấu khó khăn đầu tiên, Bayern đã vượt qua Tottenham với tỉ số 2-1 trong thế trận tương đối áp đảo về số cơ hội tạo ra. Hàng công của Bayern có một ngày thi đấu tốt. Serge Gnabry, Thomas Muller, Mathys Tel và Gabriel Vidovic đều để lại dấu ấn.

HLV Vincent Kompany đang có những thử nghiệm với đội hình của Bayern Munich. “Hùm xám” sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ trong trận đấu với Duren nhưng quay trở lại với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc và giành được chiến thắng trước Spurs.

Bayern không áp đảo về quyền kiểm soát so với Spurs nhưng tung ra được tới 22 cú sút trong trận đấu này. Điều đó cho thấy Bayern có nhiều phương án tốt để tiếp cận khung thành đối phương. Tuy vậy, việc Bayern không áp đảo được về quyền kiểm soát bóng có thể là vấn đề và là một dấu hiệu cho thấy mùa giải không mấy suôn sẻ có thể tiếp tục xảy ra.

Xét thành tích đối đầu, Bayern là đội áp đảo toàn diện với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Hai đội từng gặp gỡ ở vòng bảng Champions League mùa 2019/20 và Bayern toàn thắng cả hai trận với tổng tỉ số 10-3.

Mặc dù vậy, tính chất của một trận giao hữu hoàn toàn khác. Tottenham là đội có động lực hơn ở trận đấu tới, cộng hưởng với lợi thế sân nhà. Vì vậy, Bayern có thể gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu này.

Nhận định đặc biệt Tottenham vs Bayern Munich

Tottenham không thua: Tottenham không bị đánh giá thấp hơn quá nhiều so với Bayern ở trận này. Ở trận giao hữu tại Hàn Quốc, Bayern không áp đảo được về mặt kiểm soát bóng và để Spurs có được những cơ hội ghi bàn. Sự chênh lệch ở trận đấu tới có lẽ không quá nhiều và Spurs dễ có được một kết quả hòa trở lên.

Từ 4 bàn trở lên: Đây là trận đấu được kỳ vọng sẽ có rất nhiều bàn thắng được ghi. Tottenham vẫn luôn thi đấu cống hiến và Bayern thì có đầy đủ nhân tố để phản đòn. Do vậy, trận đấu này hoàn toàn có thể cống hiến cho khán giả từ 4 bàn thắng trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cả hai đội đều kiếm phạt góc rất tốt. Spurs kiếm được trung bình 7,2 quả góc còn Bayern là 5,5 quả góc trong 10 trận gần đây. Với thế trận ăn miếng trả miếng, trận đấu này rất dễ có nhiều phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Bayern Munich: 2-2

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Bayern Munich

Tottenham vs Bayern
Nhận định Tottenham vs Bayern Munich
  • Tottenham: Destiny Udogie và Fraser Forster chấn thương.
  • Bayern Munich: Hiroki Ito chấn thương nặng. Michael Olise đang thi đấu ở Olympic. Leroy Sane chấn thương.

- Bayern thắng ở 3 trận đối đầu gần nhất.

- Bayern bất bại 3 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Bayern có từ 3 bàn trở lên.

- Bayern mở tỉ số ở 5/6 trận gần nhất.

- 10 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tottenham thủng lưới 3 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Tottenham có từ 3 bàn trở lên.

- Tottenham mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Tottenham có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Tottenham (4-2-3-1): Vicario; Porro, Dragusin, Davies, Spence; Sarr, Gray; Johnson, Maddison, Son, Kulusevski

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Boey, Kim, Stanisic, Guerreiro; Kimmich, Pavlovic; Gnabry, Muller, Tel; Vidovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X