Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs APOEL 02h45 ngày 7/12 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 06/12/2017 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vs APOEL lúc 02h45 ngày 7/12 (Bảng H Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Tottenham vs APOEL 02h45 ngay 712 (Champions League 201718) hinh anh
Tottenham vs APOEL
Nhận định Tottenham vs APOEL: 4-1


Tottenham đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng H từ vòng trước, nên trận đấu đêm nay với họ hoàn toàn chỉ mang tính chất thủ tục. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino chắc chắn sẽ phải tìm cách cân bằng giữa mục tiêu giữ sức và có chiến thắng,bởi một chiến thắng với Spurs lúc này còn giá trị hơn cả 3 điểm.

Tottenham đang trong một giai đoạn đầy nhạy cảm. Những kết quả tệ hại liên tiếp ở Premier League đã đẩy họ ra khỏi Top 4, và sắp tới có thể là Top 6 nếu tình hình không được cải thiện. Tệ hơn, họ có nguy cơ bị đẩy trở lại những ngày hỗn loạn trước đây. Pochettino đã đầu tư rất nhiều chất xám và công sức để xây dựng một Tottenham ổn định. Nhưng tất cả có thể tuột khỏi tay ông nếu Spurs không sớm tìm lại thói quen chiến thắng.

Trận đấu với APOEL, do đó, phải được xem là cơ hội để Tottenham thể hiện sức mạnh, thay vì là cơ hội để họ giữ sức như thường lệ. Về lý thuyết thì Tottenham vượt trội đội bóng tới từ Đảo Síp về nhiều mặt. Nếu nếu họ thực sự quyết tâm, một chiến thắng, thậm chí thắng đậm, hoàn toàn không ngoài tầm với của họ.

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 4 bàn
APOEL là đội bóng có phong cách chơi rất cởi mở. Gặp những đội bóng yếu hơn, họ thường thắng với tỉ số rất đậm. Nhưng họ cũng rất dễ vỡ trận trước các đội bóng lớn. 6 trong số 7 trận gần nhất của APOEL, do đó, có từ 4 bàn trở lên. Trận này có thể không phải ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X