Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tosno vs Zenit 0h00 ngày 31/7 (VĐQG Nga)

Chủ Nhật 30/07/2017 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tosno vs Zenit lúc 0h00 ngày 31/7 (Vòng 3 giải VĐQG Nga 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Tosno vs Zenit 0h00 ngay 317 (VDQG Nga) hinh anh
Tosno vs Zenit
Nhận định Tosno vs Zenit: 0-3

Ở vòng 3 giải VĐQG mùa giải 2017/2018 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu “không cân sức” giữa Zenit – Đội bóng đang có phong độ cao thời điểm hiện tại và “tân binh” của giải đấu – Đội đang xếp cuối cùng sau 2 vòng đầu tiên. Kết quả của trận đấu này là điều mà ai cũng đoán trước được nhưng biết đâu bất ngờ lại xảy ra trong một ngày thi đấu thiếu may mắn của đội bóng Thủ đô – Zenit.

Là “tân binh” của giải VĐQG Nga ở mùa giải năm nay, bởi vậy mà Tosno đang bộc lộ quá nhiều những yếu điểm về mặt kinh nghiệm khi để thua liên tiếp ở 2 lượt trận ra quân. Đứng cuối cùng trên BXH ở thời điểm hiện tại cùng con số 0 về cả số điểm lẫn số bàn thắng, đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải cực kì khó khăn cho thầy trò HLV Parfenov nếu muốn hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Khó khăn lại đến ở vòng 3 khi đối thủ của Tosno sẽ là Zenit – Đội bóng đang có phong độ cực cao thời gian gần đây, một kết quả hòa là mục tiêu mà đội chủ sân Stadion Petrovskiy sẽ hướng đến nhưng rõ ràng Zenit là thách thức quá khó với Tosno. Chẳng vậy mà ở lần chạm trán gần nhất hồi tháng 10/2015, Tosno để cũng để thua đến 5 bàn không gỡ trước đối thủ.

Thắng liên tiếp 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Zenit đang cho thấy một phong độ rất cao ở mùa giải năm nay dù phải bung sức cùng lúc tại giải quốc nội và vòng sơ loại Europa League. Chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Bnei Yehuda ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 cúp C2 Châu Âu sẽ giúp Zenit “dễ thở” hơn rất nhiều trong trận lượt về. Và điều quan trọng hơn là thầy trò HLV Mancini sẽ không cần phải toan tính quá nhiều trong chuyến làm khách trên sân của Tosno tại vòng 3 giải VĐQG Nga cuối tuần này. 3 điểm là nhiệm vụ phải làm được đối với Zenit bởi Tosno là một đối thủ quá yếu, hơn thế nữa phong độ của đội chủ nhà cũng đang rất tệ hại với chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua. Chính vì vậy, chẳng quá lý do gì mà đoàn quân của HLV Mancini lại “từ chối” 3 điểm trong một trận đấu được đánh giá dễ dàng như vậy.

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X