Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torpedo Kutaisi vs Sarajevo 0h00 ngày 14/07 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 13/07/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torpedo Kutaisi vs Sarajevo thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết.

Nhận định bóng đá Torpedo Kutaisi vs Sarajevo

Torpedo Kutaisi vs Sarajevo (1)
Torpedo Kutaisi vs Sarajevo

Torpedo Kutaisi và Sarajevo sẽ gặp nhau trong trận lượt đi của vòng loại thứ nhất Europa Conference League 2023. Trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tại sân vận động Ramaz Shengelia. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng của Gruzia và Bosnia-Herzegovina, hai quốc gia có nền bóng đá khá tiến bộ trong khu vực Đông Âu.

Torpedo Kutaisi một trong những câu lạc bộ khá thành công của Gruzia với 4 lần vô địch giải quốc nội, lần cuối là năm 2017. Họ cũng đã tham dự các giải châu lục nhiều lần, nhưng chưa từng vào được vòng bảng. Torpedo Kutaisi đã vào được vòng loại thứ nhất Europa Conference League nhờ đứng hạng 5 ở giải quốc nội mùa trước. Tuy vậy, mùa này họ đã thi đấu khá sa sút và đang xếp thứ 6.

Trong khi đó, Sarajevo là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất của Bosnia-Herzegovina, với 5 lần vô địch giải quốc nội và 7 lần về nhì. Họ cũng đã tham dự các giải châu lục nhiều lần, nhưng chưa từng vào được vòng bảng. Trong mùa giải năm nay, Sarajevo đã vào được vòng loại thứ nhất Europa Conference League nhờ đứng hạng 4 ở giải quốc nội mùa trước.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Torpedo Kutaisi dù có lợi thế sân nhà nhưng phong độ họ lại đang rất tệ khi chỉ giành 1 chiến thắng trong 9 trận gần nhất, nhận đến 4 thất bại trong số đó. Trong khi đó, Sarajevo sau khi kết thúc mùa giải đã thi đấu 4 trận giao hữu và giành chiến thắng tất cả. Vậy nên, ta có thể đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Sarajevo -1/4

Tổng bàn thắng trận Torpedo Kutaisi vs Sarajevo

Torpedo Kutaisi thi đấu tương đối chắc chắn thời gian qua. 4 trận gần nhất của họ có tỷ số rất thấp, lần lượt là: 1-1, 1-0 và 0-0 (2 lần). Nếu đội chủ nhà tiếp tục duy trì lối chơi này thì khả năng cao trận đấu này sẽ tiếp tục có ít bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Torpedo Kutaisi vs Sarajevo: 1 - 1

Thành tích đối đầu Torpedo Kutaisi vs Sarajevo

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Torpedo Kutaisi vs Sarajevo

Nhận định Torpedo Kutaisi vs Sarajevo 0h00 ngày 1407 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Torpedo Kutaisi
Nhận định Torpedo Kutaisi vs Sarajevo 0h00 ngày 1407 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sarajevo

Đội hình dự kiến Torpedo Kutaisi vs Sarajevo

  • Torpedo Kutaisi (4-2-3-1): Filip Kljajić, Giorgi Mchedl­ishvili, Pedro Monteiro, Tsotne Nadaraia, Giorgi Kobuladze, Aldair Neto, Merab Gigauri, Irakli Bughridze, Rahmat Akbari, Lasha Shergel­ashvili, Giorgi Arabidze
  • Sarajevo (4-2-3-1): Muhamed Šahinović, Amar Beganović, Elvir Duraković, Vinko Soldo, Muharem Trako, Daniel Avramovski, Samir Zeljković, Francis Kyeremeh, Mario Vrančić, Almedin Ziljkić, Renan Oliveira

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X