Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toronto vs Orlando City 6h30 ngày 4/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toronto vs Orlando City thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả trận đấu, thống kê - phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Toronto vs Orlando City

Toronto vs Orlando City
Toronto vs Orlando City

Đã không hay lại còn kém may, Toronto vừa có trận thua thứ 4 liên tiếp thuộc khuôn khổ MLS khi phơi áo 1-2 trên sân của Atlanta United. Hôm đó, bên cạnh một bàn thắng không được công nhận, các học trò HLV John Herdman còn đánh mất sự tập trung và để đối thủ tung ra đòn quyết định ở phút 90+7.

Thực tế thì phong độ của Toronto đã có dấu hiệu suy yếu từ đầu tháng 5. Chỉ tính riêng tại giải đấu cao nhất xứ Cờ hoa, thầy trò ông Herdman chỉ thắng 2/11 trận gần nhất (thua 7). Đang đứng thứ 8 trên BXH miền Đông nhưng Toronto lúc này chỉ hơn đội bóng đồng hương là CF Montreal (thứ 10) đúng 2 điểm trong khi còn đá nhiều hơn 1 trận. Bên cạnh đó, đội bóng Canada còn thua liền 3 trận trên sân nhà BMO Field.

Phía đối diện, niềm vui quả thật ngắn chẳng tày gang với Orlando City. Ngay sau khi có chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Chicago Fire để chấm dứt mạch 5 trận không thắng liên tiếp (thua 3), các học trò HLV Oscar Pareja lại để thua New York City với kết quả tương tự trong chuyến làm khách tại Yankee. Như vậy, đại diện bang Florida cũng chỉ thắng 2/9 trận vừa qua (thua 4) – thành tích tệ chẳng kém Toronto.

Từng lọt vào tứ kết Playoff vô địch trong chiến dịch 2023 (đứng thứ 2 tại bảng miền Đông sau giai đoạn đá vòng tròn) nhưng đến lúc này, mọi thứ đã là quá khứ với Orlando City. Đội quân của HLV Pareja giờ phải “loanh quanh” hít khói của top 9. Cùng với đó, thống kê 2 hòa và 2 thua ở 4 chuyến hành quân gần nhất cũng nói lên Orlando City đá sân khách cũng khá tệ.

Thánh địa BMO Field đang dần mất thiêng và không phải lợi thế của Toronto nhưng phía bên kia, Orlando City cũng không có phong độ tốt nhất (nếu không muốn nói là trượt dài so với chính mình), cơ hội vì thế được chia đều cho hai đội. Dù thường đánh bại đội bóng Canada ở những lần gặp nhau gần đây nhưng xem ra Orlando City sẽ phải từ bỏ thói quen này để hài lòng với một tỷ số hòa.

Nhận định diễn biến Toronto vs Orlando City

Chỉ tịt ngòi ở 3/11 trận gần nhất và đã có 29 lần điền tên lên bảng điện tử ở MLS 2024, hàng công của Toronto chơi không hề tệ. Thế nhưng đội bóng này vẫn trải qua quãng thời gian được coi là thảm họa và đương nhiên nguyên nhân đến từ hàng thủ đã phải nhận 37 bàn thua. Trong khi đó Orlando City cũng được biết đến là đội bóng công làm thủ phá (ghi 25 bàn thắng và để lọt lưới 35 lần). Sự yếu kém từ hàng thủ hai bên báo hiệu kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân BMO Field.

Dự đoán kết quả

Toronto 2-2 Orlando City

Thành tích đối đầu

Nhận định Toronto vs Orlando City 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Toronto vs Orlando City

Thành tích gần đây Toronto vs Orlando City

Nhận định Toronto vs Orlando City 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Toronto 
Nhận định Toronto vs Orlando City 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Orlando City

 

Đội hình dự kiến:

  • Toronto (3-4-2-1): Sean Johnson; Sigurd Rosted, Nickseon Gomis, Raoul Petretta; Federico Bernardeschi, Alonso Coello, Deybi Aldair Flores, Tyrese Spicer; Lorenzo Insigne, Matthew Longstaff; Prince-Osei Owusu.
  • Orlando City (4-2-3-1): Pedro Gallese; Dagur Thorhallsson, David Brekalo, Robin Jansson, Rafael Santos; Cesar Araujo, Wilder Cartagena; Ivan Cortes, Facundo Torres, Nicolas Lodeiro; Duncan McGuire.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X