Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toronto vs Columbus Crew 6h30 ngày 19/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 18/09/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Toronto vs Columbus Crew giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Toronto vs Columbus Crew

Toronto vs Columbus Crew
Toronto vs Columbus Crew

Sau thất bại 1-3 trước DC United, Toronto đã ngay lập tức đứng dậy bằng chiến thắng trong cuộc tiếp đón Austin vừa rồi. Quả thực dạo gàn đây, phong độ của Toronto đã được cải thiện đáng kể với 7 chiến thắng/10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thua 3).

Trên BXH MLS 2024 bờ Đông, thầy trò ông Herdman đang xếp thứ thứ 8 trên BXH – tạo khoảng cách 5 điểm so với Atlanta (thứ 10) nhưng đang đá nhiều hơn 1 trận nên chưa có gì chắc chắn với đội chủ sân BMO Field vào lúc này. Trên sân nhà, Toronto FC hoặc thắng hoặc thua từ đầu MLS 2024 và lại còn rất cân bằng (7-7).

Trong khi đó, Columbus Crew sau khi để Seattle Sounders “làm nhục” với thất bại 0-4 ngay trên sân nhà đã có màn chia điểm trên sân của Cincinnati trong ngày mà chân sút hai bên bất lực đều không thể tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Thế nhưng nên nhớ trước đó, đoàn quân của HLV Wilfried Nancy có mạch 8 trận thắng liên tiếp (1 giao hữu) và đoạt danh hiệu Leagues Cup 2024.

Ở sân chơi cao nhất xứ Cờ hoa, Columbus Crew cũng không hề tầm thường. Ngoài vị thế của nhà ĐKVĐ, đội bóng tới từ bang Ohio đã sớm giành vé vào giai đoạn tranh chức vô địch MLS Cup. Trong đó,Columbus Crew đá sân khách không hề tệ với 7 khúc khải hoàn sau 14 trận đã qua (thua 3).

Ngay cả khi Columbus Crew đã hết động lực thi đấu thì cơ hội chiến thắng của Toronto ở 90 phút sắp tới cũng không nhiều. Bởi 7 lần gặp nhau gần nhất (1 giao hữu), kết quả tốt nhất của đội bóng Canada là trận hòa 1-1 vào tháng 3 năm ngoái. Song với vị thế của kẻ “nằm dưới” và đang tích lũy từng điểm số để đua Top 9, một trận hòa đã có thể xem là thành công với thầy trò HLV John Herdman.

Nhận định diễn biến Toronto vs Columbus Crew

Tình trạng công làm thủ phá bên phía Toronto (ghi 38 bàn thắng nhưng đã phải nhận 51 bàn thua) cùng tâm lý thoải mái ở chuyến hành quân lần này của Columbus Crew báo hiệu một thế trận cởi mở đến từ hai đội. Ngoài trận cầu tẻ nhạt với Cincinnati hôm 15/9 vừa rồi thì chỉ có 2/9 trận gần nhất của nhà ĐKVĐ chứng kiến ít hơn 3 bàn thắng. Thế nên có thể hy vọng vào một bữa tiệc trên sân BMO Field.

Dự đoán kết quả

Toronto 2-2 Columbus Crew

Thành tích đối đầu

Nhận định Toronto vs Columbus Crew 6h30 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Toronto vs Columbus Crew

Thành tích gần đây Toronto vs Columbus Crew

Nhận định Toronto vs Columbus Crew 6h30 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Toronto
Nhận định Toronto vs Columbus Crew 6h30 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew

Đội hình dự kiến:

  • Toronto (3-4-2-1): Sean Johnson; Shane O'Neill, Kevin Long, Sigurd Rosted; Federico Bernardeschi, Richie Laryea, Matty Longstaff, Deybi Flores; Derrick Etienne Jr., Jonathan Osorio; Prince-Osei Owusu.
  • Columbus Crew (3-4-2-1): Patrick Schulte; Steven Moreira, Rudy Camacho, Malte Meineche Amundsen; Maximilian Arfsten, Darlington Nagbe, Aiden Morris, Yaw Yeboah; Alexandru Irinel Matan, Diego Rossi; Cucho Hernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X