Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Napoli 17h30 ngày 23/9 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 23/09/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Napoli lúc 17h30 ngày 23/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Torino vs Napoli 17h30 ngày 239 Serie A 201819 hình ảnh
Torino vs Napoli

Nhận định bóng đá Torino vs Napoli: 1-1

Napoli trở lại Turin lần đầu tiên kể từ chiến thắng lịch sử 1-0 trước Juventus cuối mùa trước. Nhưng lần này nhiệm vụ của Napoli không đơn giản khi phải đối đầu với cố nhân, vị HLV bướng bỉnh Walter Mazzarri.

Hậu vệ Kalidou Koulibaly mô tả bầu không khí ở Turin rất tuyệt trong lần trở lại đầu tiên sau 5 tháng, từ khi anh ghi bàn duy nhất giúp Napoli thắng Juve 1-0, suýt nữa giúp đội bóng miền Nam giành Scudetto mùa trước. Nhưng viễn cảnh xảy ra khúc khải hoàn tiếp theo của Napoli ở Turin tối nay vấp phải trở ngại rất lớn, chính là tài cầm quân của HLV Mazzarri.

Khi HLV Mazzarri nhận ấn kiếm từ chủ tịch Aurelio De Laurentiis cách đây 9 năm, có lẽ chính ông và các CĐV Napoli cũng không ngờ triều đại kéo dài gần 4 năm này đã trở thành bản lề để đội bóng miền Nam có được vị thế như ngày hôm nay. Dưới thời HLV Mazzarri, Napoli lớn mạnh đến mức có thể cạnh tranh Scudetto ở mùa 2010/11 sau nhiều năm, tiếp đó lại được tranh tài ở Champions League, nơi họ từng suýt loại đội sau đó trở thành nhà vô địch mùa giải 2011/12 - Chelsea.

Những di sản của HLV Mazzarri ở Napoli được những người kế nhiệm Rafael Benitez và Maurizio Sarri tiếp thu một cách hoàn hảo, biến đội bóng miền Nam Italia thành quyền lực hàng đầu ở Serie A. Nhưng từ 2013 tới nay, sự nghiệp của HLV Mazzarri đã có bước lùi đáng kể, ông không thành công khi dẫn dắt Inter và Watford.

Từ khi trở lại môi trường Serie A ở nửa sau mùa trước trên ghế chỉ đạo Torino, HLV Mazzarri đã phần nào chứng tỏ tài cầm quân của ông. Đặc biệt, HLV Mazzarri chưa bao giờ thua khi gặp lại các đội bóng cũ của mình. HLV Mazzarri đã giúp Torino thắng 1, hòa 3/4 lần gặp lại Inter, Sampdoria và Napoli ở Serie A từ mùa trước tới nay.

Napoli đang gặp những khó khăn nhất định do một số thay đổi mà HLV Carlo Ancelotti thực hiện nhằm đặt dấu ấn của riêng ông. Sau 5 trận chính thức mùa này, Napoli đã 2 lần mất điểm trên sân khách trước Sampdoria và Sao Đỏ Belgrade. Cả 2 trận kể trên Napoli đều không ghi nổi bàn thắng nào khi hàng công có quá ít pha phối hợp ăn ý. Kịch bản tương tự cũng đang chờ đợi đội khách tối nay, nhất là khi HLV Mazzarri đã quá hiểu cấu trúc của Napoli.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Torino: Vắng Ansaldi và Falque do chấn thương.
- Napoli: Vắng Meret, Ghoulam, Younes, Chiriches (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Torino thắng 6, hòa 1, thua 1/8 trận chính thức gần đây; thắng 6, thua 3/9 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Napoli thắng 2, thua 4/6 trận vừa qua; thắng 3, thua 7/10 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
6/8 trận sân nhà gần đây của Torino chỉ có tối đa 2 bàn. Hàng công Napoli cũng đang có vấn đề khi chỉ ghi 1 bàn trong 3 trận chính thức gần nhất. Tin cuộc so tài tối nay sẽ xỉu bàn thắng cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X