Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Lazio 17h30 ngày 29/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội đầu bảng Torino sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại khi tiếp đón Lazio trên sân nhà Olimpico Grande.

Nhận định trận đấu Torino vs Lazio

Chiến thắng 3-2 của Torino trước Hellas Verona đã đưa đội bóng này lên đỉnh bảng xếp hạng Serie A. HLV Paolo Vanoli đang có khởi đầu thực sự ấn tượng tại thành Turin. Đây là lần đầu tiên mà Torino giành được ngôi đầu bảng ở Serie A sau một vòng đấu kể từ năm 1976.

Nhận định Torino vs Lazio 17h30 ngày 299 (Serie A 202425) 1
Torino bay cao ở Serie A mùa này

Ở mùa giải năm đó, Torino về nhì trong cuộc đua Scudetto trước kình địch cùng thành phố Juventus. Nhưng ở mùa giải năm nay thì mục tiêu của Torino chắc chắn là khiêm tốn hơn. Một tấm vé dự cúp châu Âu cũng đủ để làm Torino cảm thấy hài lòng.

Trước hết, Torino sẽ hướng đến mục tiêu bất bại trong 6 trận đầu tiên ở Serie A lần đầu sau 32 năm. Chuỗi bất bại trên mọi đấu trường của Torino đã chấm dứt ở mặt trận Coppa Italia. Họ đã bị Empoli đánh bại hôm giữa tuần.

Ở Serie A, Torino chỉ thua 1 trong 16 trận sân nhà gần nhất, giữ sạch lưới tới 11 trận. Tuy vậy, khá trùng hợp khi trận thua duy nhất của Torino trong giai đoạn này lại đến trước chính Lazio.

Ở trận đấu tới, HLV Paolo Vanoli chắc chắn sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất khi Ivan Ilic, Samuele Ricci và đội trưởng Duvan Zapata đều sẽ trở lại đội hình xuất phát. Hiện tại, Duvan Zapata vẫn đang là đầu tàu trên hàng công của Torino. Kể từ đầu mùa giải năm ngoái, Zapata đã ghi được 10 bàn từ đánh đầu và là cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất trong số 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu.

Nhận định Torino vs Lazio 17h30 ngày 299 (Serie A 202425) 2
Lazio là đội gần nhất giành chiến thắng trên sân của Torino

Lazio không thua trong 5 trận làm khách gần nhất đến sân của Torino. Họ thậm chí còn không thủng lưới trong 2 chuyến làm khách gần nhất tới sân Olimpico Grande.

Biancocelesti sẽ hành quân đến Turin sau khi có chiến thắng ấn tượng trên sân khách ở Europa League. Hôm giữa tuần, Lazio đã đánh bại Dynamo Kiev ở Đức với tỉ số 3-0.

Tiền đạo Boulaye Dia lập được cú đúp tại Hamburg. Đây là một cú hích lớn với Lazio khi họ đang thi đấu phập phù ở Serie A khi chỉ xếp thứ 8 sau 5 vòng đấu.

Dù vậy, Lazio ít nhất là vẫn giữ được phong độ ghi bàn ổn định. Hiện tại, thầy trò Marco Baroni đã ghi bàn trong 14 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ở mùa giải này, Lazio đã thua cả 2 trận sân khách tại Serie A. Và nguy cơ để thua 3 trận sân khách đầu tiên của mùa giải đang hiển hiện với Lazio. Đây sẽ là lần đầu tiên Lazio nếm trải điều này kể từ năm 1969 nếu để thua Torino.

Điểm tích cực là cặp tiền đạo Taty Castellanos và Boulaye Dia đều sẵn sàng ra sân sau khi gặp phải chấn thương nhẹ. Hiện tại, Lazio chỉ còn cặp cầu thủ phòng ngự Patric và Samuel Gigot là vắng mặt vì chấn thương.

Nhận định đặc biệt Torino vs Lazio

Torino không thua: Torion đã bất bại 5 trận ở Serie A mùa này và sở hữu phong độ cực kỳ tốt. Lazio thì đã thua cả 2 trận sân khách mùa này.

Từ 2 bàn trở lên: 4/6 trận gần nhất của Torino có từ 2 bàn trở lên. Trong khi đó, 9/10 trận gần nhất của Lazio có từ 2 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: 3 trận gần nhất chứng kiến Torino kiếm được trung bình 4,3 quả góc còn Lazio lên tới 7,3 quả góc.

Dự đoán kết quả Torino vs Lazio: 2-1

Thông tin xung quanh trận Torino vs Lazio

nhan dinh bong da du doan Torino vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Torino vs Lazio

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Torino có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Lazio ở trận này nhỉnh hơn, đạt 39%.

- Trọng tài Simone Sozza rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 4,77 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Torino vs Lazio

 

Đội hình dự kiến

Torino (3-5-2): Milinkovic-Savic; Coco, Maripan, Masina; Lazaro, Ilic, Ricci, Linetty, Sosa; Sanabria, Zapata

Lazio (4-2-3-1): Provedel; Lazzari, Gila, Romagnoli, Tavares; Rovella, Guendouzi; Isaksen, Dia, Zaccagni; Castellanos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X