Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Torino vs FeralpiSalo 2h15 ngày 15/8 (Coppa Italia 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs FeralpiSalo thuộc Cúp quốc gia 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Torino vs FeralpiSalo

Torino vs FeralpiSalo
Torino vs FeralpiSalo

Việc FeralpiSalo có mặt ở vòng 1 là một trong những bất ngờ lớn nhất của cúp QG Italia tính đến thời điểm hiện tại. Vòng loại, họ tạo nên cú sốc khi đánh bại đại diện Serie B là Vicenza với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, đó là kết quả hợp lý bởi trong suốt quãng thời gian vừa qua, FeralpiSalo đã duy trì được sự ổn định cần thiết và chiến thắng là phần thưởng xứng đáng.

Tính riêng ở các trận đấu chính thức, 17 lần ra sân gần đây, FeralpiSalo chỉ thua duy nhất 1 trận và giành tới 12 chiến thắng. Rạng sáng mai, họ sẽ làm khách trên sân Torino và dù bị đánh giá thấp hơn, song rất có thể FeralpiSalo sẽ gây khó khăn cho đại diện đến từ Turin. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở bởi hiện tại, Torino đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trước mùa giải mới.

Cách đây vài ngày, Torino nhận thất bại trước Reims với tỉ số 1-2. Trước đó, họ cũng để một đại diện của Pháp khác là Lens cầm hòa không bàn thắng. Đặc biệt, thầy trò HLV Ivan Juric đang thi đấu cực tệ ngay trên sân nhà Olimpico. Theo con số thống kê, liên tiếp 7 trận gần đây, Torino không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và cả 7 trận, họ đều thất bại theo Châu Á.

  • Lựa chọn: FeralpiSalo

Nhận định hiệp 1 Torino vs FeralpiSalo

Liên tiếp 7 trận sân nhà vừa qua, Torino không thắng, thậm chí không ghi bàn và có 4 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, FeralpiSalo đang nhập cuộc cực tốt khi bất bại liên tiếp 16 trận gần đây trước giờ giải lao. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu họ cầm chân Torino trong hiệp đấu đầu tiên.

  • Lựa chọn: FeralpiSalo hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Torino vs FeralpiSalo

Trên sân khách, 3/5 trận gần đây của FeralpiSalo khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trên sân nhà, 6 trận gần đầy của Torino, có 5 trận khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai cũng sẽ kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Torino vs FeralpiSalo: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Torino vs FeralpiSalo 2h15 ngày 158 (Coppa Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Torino vs FeralpiSalo

Thành tích gần đây Torino vs FeralpiSalo

Nhận định Torino vs FeralpiSalo 2h15 ngày 158 (Coppa Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Torino
Nhận định Torino vs FeralpiSalo 2h15 ngày 158 (Coppa Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội FeralpiSalo

Đội hình dự kiến:

  • Torino: Milinkovic-Savic; Gravillon, Buongiorno, Schuurs; Lazaro, Ricci, Ilic, Rodriguez; Miranchuk, Vlasic; Sanabria
  • FeralpiSalo: Pizzignacco, Bergonzi, Di Gennaro, Pilati, Salines, Balestrero, Zennaro, Palazzi , Voltan, Guerra, Siligardi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X