Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Como (01h45 ngày 26/10): Chặn chuỗi thất bại

Thứ Tư 23/10/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino và Como chỉ cách nhau vỏn vẹn 2 điểm trên bảng xếp hạng Serie A. Torino đã trôi tuột khỏi ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A trong khi tình hình ở Como dần ổn định sau khởi đầu khó khăn.

Nhận định bóng đá Torino vs Como

Trong vài tuần qua, Torino thay đổi từ ngựa ô của Serie A thành một đội bóng tầm trung như thông thường. Những trận thua liên tiếp trước Lazio, Inter Milan và Cagliari đã đẩy Torino từ đội đầu bảng xuống vị trí thứ 9 vô cùng nhanh chóng.

Torino đã thua 3 trận liên tiếp ở Serie A và đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2022 mà họ phải trải qua chuỗi trận như vậy.

Nhận định Torino vs Como (01h45 ngày 2610) Chặn chuỗi thất bại 1
Torino đã thua 3 trận liên tiếp ở Serie A

Trước đó, Torino cũng bị loại ở vòng 2 Coppa Italia dù được chơi trên sân nhà và chỉ tiếp đón Empoli. Tân HLV Paolo Vanoli bắt đầu phải cảm nhận những áp lực sau khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải năm nay.

Torino không chỉ thua mà còn thủng lưới 3 bàn trong 3 trận liên tiếp. Đây là lần đầu tiên họ trải nghiệm điều này trong 4 năm qua. Nhưng cuối tuần này thì Torino sẽ có cơ hội để tìm lại niềm vui khi gặp gỡ đội mới thăng hạng là Como.

Trong khi đội chủ nhà có phong độ sa sút thì Como bắt đầu bắt nhịp được với đấu trường Serie A. Trước khi để thua Napoli ngay trước đợt nghỉ quốc tế, Como đã có chuỗi 3 trận bất bại. Trong thời gian này, Como cũng đã tìm được chiến thắng đầu tiên ở Serie A trong 21 năm qua.

Nhận định Torino vs Como (01h45 ngày 2610) Chặn chuỗi thất bại 2
Como có phong độ khởi sắc hơn trong thời gian gần đây

HLV Cesc Fabregas đã xác định được hàng công tốt nhất cho Como. Cựu tiền đạo Torino là Andrea Belotti bị mất suất đá chính và phải nhường lại vị trí cho Patrick Cutrone và cầu thủ trẻ tiềm năng Nico Paz.

Cuối tuần qua, Nico Paz đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở Serie A. Pha lập công này mang về 1 điểm cho Como trước Parma tại sân Sinigaglia.

Đội bóng vùng Lombardy đã có được 9 điểm, chỉ kém 2 điểm so với Torino. Nếu chiến thắng ở trận đấu tới, Como có thể vượt qua Torino trên bảng xếp hạng và hướng tới một vị trí trong top 10.

Về lực lượng, Torino tiếp tục thiếu vắng Ivan Ilic và Borna Sosa. Đội trưởng Duvan Zapata phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Perr Schuurs bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến năm 2025. Tin tốt là Adrien Tameze và Marcus Pedersen có thể trở lại. Trung vệ Guillermo Maripan cũng có thể trở lại đội sau khi thi hành xong án treo giò.

Como có thể thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ Sergi Roberto và hậu vệ biên Ignace Van Der Brempt. Ngoài ra, HLV Cesc Fabregas có thể lựa chọn đội hình tốt nhất cho trận đấu này.

Nhận định đặc biệt Torino vs Como

Hai đội ghi bàn: 5 trận gần nhất của Torino có kết quả hai đội ghi bàn. Tương tự, 5 trận gần nhất của Como cũng cho kết quả hai đội ghi bàn. Torino đã thủng lưới 3 bàn ở cả 3 trận gần nhất tại Serie A.

Torino không thua: Phong độ của Torino trong thời gian gần đây không được tốt. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn vô cùng đáng gờm trên sân nhà. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Torino chỉ thua 3 trận. Ngoài ra, Torino cũng có thành tích đối đầu vượt trội khi thắng 3 trận gần nhất gặp Como.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Como là đội kiếm phạt góc cực kì kém khi bị đánh giá thấp hơn. Trong 7 trận gần nhất bị đánh giá thấp hơn, Como chỉ kiếm được 2,85 trung bình 2,85 quả góc. Trong khi đó, Torino cũng chỉ thu về trung bình 5,6 quả góc trong 5 trận gần nhất được đánh giá cao hơn.

Dự đoán kết quả Torino vs Como: 2-1

Thông tin xung quanh trận Torino vs Como

nhan dinh bong da du doan Torino vs Como vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Torino vs Como

- Torino thua liền 4 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Torino có nhiều hơn 2 bàn.

- Como thủng lưới 9 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Como có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Como có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Como có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Torino ở trận này cao hơn, đạt 32%.

Phong độ và thành tích đối đầu Torino vs Como

 

Đội hình dự kiến

Torino (3-5-2): Milinkovic-Savic; Walukiewicz, Coco, Masina; Lazaro, Ricci, Linetty, Vlasic, Vojvoda; Adams, Sanabria

Como (4-2-3-1): Audero; Van Der Brempt, Kempf, Dossena, Moreno; Perrone, Roberto; Strefezza, Paz, Fadera; Cutrone

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X