Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Bologna 18h30 ngày 6/1 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 06/01/2018 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Torino vs Bologna lúc 18h30 ngày 6/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Torino vs Bologna 18h30 ngay 61 (Serie A 201718) hinh anh
Torino vs Bologna
Nhận định Torino vs Bologna: 1-1


Torino và Bologna đang đứng ở khoảng giữa bảng xếp hạng Serie A, nhưng họ không có tâm trạng giống nhau. Torino đường đường là kẻ đi chinh phục mục tiêu vươn ra châu lục, ấy thế mà phải xếp cạnh một Bologna không có nhu cầu nào khác ngoài việc trụ hạng thành công. Đội bóng Turin vừa bị loại khỏi Coppa Italia một cách tâm phục khẩu phục, và giờ đây họ chỉ còn mỗi đấu trường Serie A để phấn đấu. Mọi chuyện chưa quá muộn, nhưng họ cần hành động nhanh chóng.

Gặp Juventus tại Coppa Italia, Torino đã không thể tạo ra bất ngờ. 2 pha lập công của Douglas Costa và Mario Mandzukic đã bóp chết hy vọng vô địch của Torino. Kế hoạch đi đường tắt tới với Cúp Châu Âu đã bị đối thủ cùng thành phố làm cho phá sản, giờ là lúc Torino trở lại kế hoạch A của họ: Kiếm một vị trí trong top 6 Serie A. Tình cảnh của Torino không quá khả quan. Họ đang đứng thứ 10 với 25 điểm, kém vị trí thứ sáu của Sampdoria tới 5 điểm trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận. Hiệu số của họ đang là âm 2, kém tới 10 bàn thắng so với Samp. Torino chỉ thua 1 trận trước đội dẫn đầu Napoli trong 9 vòng đấu gần nhất, nhưng họ cũng hoà tới 6 trận trong số đó. Sự thiếu tập trung nơi tuyến dưới đã lấy đi quá nhiều điểm số của họ. Ngoại trừ 2 trận không có bàn thắng, thì các trận hoà còn lại đều có kịch bản là Torino mở tỉ số, sau đó để cho đối thủ gỡ hoà. Ngay cả khi chỉ phải gặp tân binh SPAL 2013 đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, Torino vẫn không thể giành chiến thắng dù Iago Falque đã lập cú đúp chỉ trong 10 phút đầu trận.

Bologna đã gặp kha khá khó khăn trong tháng 12. Họ thua 3, hoà 1 và chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu diễn ra trong tháng này. Tuy nhiên, cũng cần thông cảm cho họ khi phải gặp những đối thủ mạnh hơn như AC Milan, Juventus hay Bologna. So với những đội bóng kể trên, Torino chắc chắn là đối thủ vừa miếng hơn nhiều. Và với việc đang có 24 điểm sau 19 vòng đấu, một chiến thắng sẽ giúp Bologna vượt qua đối thủ này trên bảng xếp hạng.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X