Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Atalanta 23h30 ngày 25/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta đã có khởi đầu thắng lợi ở Serie A. Trong khi đó, Torino cũng có thể tự tin sau khi cầm hòa AC Milan ở trận ra quân.

Nhận định bóng đá trận đấu Torino vs Atalanta

Hai tân binh Mateo Retegui và Marco Brescianini đều có được cú đúp trong trận xuất phát đầu tiên cho Atalanta. Đoàn quân của Gian Piero Gasperini hủy diệt Lecce với tỉ số 4-0 ngay ở trận ra quân và giữ ngôi đầu bảng Serie A hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, hai nhân tố then chốt khác trong đội hình Atalanta đang đối diện với tương lai bất định. Teun Koopmeiners chờ đợi chuyển đến Juventus, trong khi Ademola Lookman được PSG nhắm tới. Điều này ảnh hưởng tới kế hoạch của Atalanta cho mùa giải mới.

Nhận định Torino vs Atalanta 23h30 ngày 258 (Serie A 202425) 1
Atalanta thắng giòn giã ngày ra quân ở Serie A

Một tuần chuyển nhượng cuối cùng bận rộn đang đón chờ Atalanta. Nhưng HLV Gasperini khẳng định Atalanta sẽ tập trung hết sức vào trận đấu cuối tuần này.

Atalanta đang hướng đến việc giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Serie A trên sân khách. Dù vậy, Atalanta chỉ thắng 2 trận đầu tiên ở Serie A có 1 lần trong 14 năm qua.

Lực lượng của La Dea ở trận đấu tới cũng không tốt khi hai cầu thủ quan trọng là Giorgio Scalvini và Gianluca Scamacca chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Rafael Toloi và Sead Kolasinac cũng chấn thương, cùng với Nicolo Zaniolo.

Nhận định Torino vs Atalanta 23h30 ngày 258 (Serie A 202425) 2
Torino cầm hòa AC Milan trên thế thắng ở trận ra quân

Ở mùa giải năm ngoái, HLV Ivan Juric đã dẫn dắt Torino tương đối tốt. Điều này vô tình gây ra những áp lực cho tân HLV Paolo Vanoli. Torino thể hiện cực kỳ ấn tượng trên sân nhà, chỉ thua 1 trong 14 trận sân nhà gần nhất dưới thời Ivan Juric, giữ sạch lưới tới 10 trận. Ở mùa giải 2023/24, Torino là đội có số trận giữ sạch lưới trên sân nhà nhiều nhất ở châu Âu (13/19 trận).

Ở mùa giải này, Torino đã khởi đầu tương đối tốt dưới thời Paolo Vanoli. HỌ đánh bại Cosenza với tỉ số 2-0 ở Coppa Italia. Sau đó, Torino mở màn Serie A bằng trận hòa 2-2 trước AC Milan trong thế dẫn bàn.

Tiền đạo cắm của Torino là Duvan Zapata đã quá quen thuộc với Atalanta. Cầu thủ này đã ghi 69 bàn trong 153 lần ra sân cho Atalanta, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội bóng này ở Serie A. Zapata cũng khiến Atalanta phải nhớ đến mình khi ghi được 7 bàn trong 11 trận đối đầu với đội bóng này.

Torino vẫn chưa thể đón Nikola Vlasic trở lại khi cầu thủ này dính chấn thương trước Euro 2024. Perr Schuurs chấn thương ACL và nghỉ thi đấu đến tháng 11.

Xét đối đầu, Atalanta chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất gặp Torino ở Serie A, thắng tới 6 trận. Tuy vậy, ở mùa giải năm ngoái, HLV Ivan Juric đã giúp Torino đánh bại Atalanta với tỉ số 3-0 rất ấn tượng.

Nhận định đặc biệt Torino vs Atalanta

  • Từ 2 bàn trở lên: Torino cho thấy họ đang tận dụng cơ hội vô cùng hiệu quả dưới thời Paolo Vanoli. Atalanta cũng thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng với sự có mặt của những tân binh chất lượng. Vì vậy, trận đấu này hoàn toàn có thể xuất hiện từ 2 bàn trở lên.
  • 1 bàn trở lên hiệp một: 11 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có bàn hiệp một. Với những gì hai đội đã thể hiện ở trận ra quân, trận đấu tới cũng hứa hẹn diễn ra tưng bừng.
  • Từ 9 phạt góc trở lên: Trong 3 trận gần nhất, Torino tấn công rất tốt và kiếm được trung bình 6 quả phạt góc mỗi trận. Atalanta cũng thu được trung bình 4,7 quả góc trong 3 trận gần đây. Vì vậy, trận đấu tới cũng có thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Torino vs Atalanta: 1-2

Thông tin xung quanh trận Torino vs Atalanta

nhan dinh bong da du doan Torino vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Torino vs Atalanta

- 10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Torino bất bại 4 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Torino có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của Torino có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Torino có từ 11 phạt góc trở lên.

- 8/9 trận gần nhất của Atalanta có từ 3 bàn trở lên.

- 8 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Atalanta ở trận này trội hơn, đạt 42%.

Phong độ và thành tích đối đầu Torino vs Atalanta

 

Đội hình dự kiến

  • Torino (3-5-2): Milinkovic-Savic; Vojvoda, Coco, Masina; Lazaro, Ricci, Linetty, Ilic, Sosa; Sanabria, Zapata
  • Atalanta (3-4-1-2): Musso; De Roon, Hien, Djimsiti; Zappacosta, Ederson, Pasalic, Ruggeri; Brescianini; De Ketelaere, Retegui

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X