Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TOP Oss vs FC Eindhoven 2h00 ngày 3/11 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TOP Oss vs FC Eindhoven thuộc Cúp quốc gia Hà Lan: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá TOP Oss vs FC Eindhoven

TOP Oss vs FC Eindhoven
TOP Oss vs FC Eindhoven

Top Oss tiếp FC Eindhoven là 1 trong số những cặp đấu diễn ra muộn nhất thuộc vòng 1 Cúp QG Hà Lan (KNVB Beker). Cả 2 CLB đều là các đại diện của giải Hạng 2 Hà Lan Eerste Divisie, nhưng thứ hạng hiện tại của họ có sự khác biệt rõ ràng. Trong khi Top Oss thuộc nhóm cuối BXH (19/20) với vỏn vẹn 7 điểm qua 12 trận thì FC Eindhoven góp mặt Top 6 (20 điểm).

Đó là lý do giải thích tại sao ngay cả việc sở hữu địa lợi cũng không đủ để giúp Top Oss được giới chuyên môn đánh giá cao ở trận chiến này. Theo đó, trận này các vị khách FC Eindhoven được đánh giá cao hơn (-1/4). Tới đây cần lưu ý, 3 trong 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt của Top Oss, FC Eindhoven giành chiến thắng chung cuộc tới 3 lần.

Top Oss đang thể hiện phong độ kém cỏi khi thua 7/8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại sân nhà, Top Oss cũng thua 3/4 trận vừa qua. Phía đối diện, FC Eindhoven đang sở hữu hiệu suất sân khách cực kỳ ấn tượng: chỉ thua 1/7 trận mùa này (thắng 4). Với những dữ kiện nêu trên, khách rõ ràng là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: FC Eindhoven

Nhận định hiệp 1 TOP Oss vs FC Eindhoven

Tính từ mùa bóng 2020/21 đến nay, hai đội gặp nhau tổng cộng 7 trận và FC Eindhoven LUÔN bất bại hiệp 1. Trong 6 trận chính thức vừa qua, Top Oss thua 45 phút đầu ở 4 trận. Về phía FC Eindhoven, họ từ hòa tới thắng nửa đầu trận ở 7/8 chuyến làm khách mới đây. Lựa chọn tối ưu nhất ở hiệp 1 cặp đấu này vì thế chỉ có thể là FC Eindhoven!

Nhận định Tổng bàn thắng TOP Oss vs FC Eindhoven

6 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 CLB có bình quân đúng 2 bàn mỗi 90 phút. 4 trận vừa qua, Top Oss “tịt ngòi” tới 3. Trên sân nhà, Top Oss cũng đang “sở hữu” mạch 4 trận liên tiếp không vượt mốc 2 bàn. Trong khi đó, FC Eindhoven cũng không ghi nhiều hơn 1 bàn ở 12/13 chuyến hành quân xa kể từ tháng Năm. Khó có mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

TOP Oss vs FC Eindhoven: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định TOP Oss vs FC Eindhoven 2h00 ngày 311 (Cúp QG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa TOP Oss vs FC Eindhoven

Thành tích gần đây TOP Oss vs FC Eindhoven

Nhận định TOP Oss vs FC Eindhoven 2h00 ngày 311 (Cúp QG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội TOP Oss 
Nhận định TOP Oss vs FC Eindhoven 2h00 ngày 311 (Cúp QG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội FC Eindhoven

Đội hình dự kiến:

  • TOP Oss: Havekotte, Pata, Intosch, Lambrix, Troupee, Eijgenraam, Gunduz, Dekker, Korte, Doumtsios, Ladan
  • FC Eindhoven: Borgmans, Ogenia, Amevov, Peijnenburg, Wouters, van Doorm, Dorenbosch, Swert, Dahlhaus, Kokcu, Priske

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X