Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tondela vs Sporting Lisbon 1h00 ngày 24/12 (Cúp Liên đoàn BĐN 2023/24)

Thứ Bảy 23/12/2023 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tondela vs Sporting Lisbon thuộc Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tondela vs Sporting Lisbon

Tondela vs Sporting Lisbon
Tondela vs Sporting Lisbon

Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha 2023/24 đã đi tới vòng bán kết. Trận bán kết 1 là cuộc đụng độ giữa Sporting Lisbon và đội Hạng 2 Tondela. Theo “format” giải thì những đội hạng thấp sẽ được chơi sân nhà ở vòng knock-out nên đây là 90 phút mà Tondela sở hữu địa lợi. Dù vậy, mốc châu Á cặp đấu này tất nhiên vẫn nghiêng hoàn toàn về phía Sporting Lisbon (-1 1/2).

Sporting Lisbon bước vào trận bán kết Taca da Liga với 2 khúc khải hoàn rất thuyết phục ở giải VĐQG (2-0 Porto) và Europa League (3-0 Sturm Graz). Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là lượt về giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2021/22 và Sporting Lisbon thắng dễ 3-1 trên sân Tondela. Đó cũng là thắng lợi thứ 5 liên tiếp của đại gia thủ đô trước đối thủ này.

Tuy nhiên, cần lưu ý là Sporting Lisbon đã trải qua 3 chuyến làm khách liên tiếp bất khả thắng. Trong khi đó, Tondela đang thể hiện phong độ khá tối với 5/6 trận gần nhất bất bại. Một chiến thắng cho Sporting Lisbon là khả năng dễ xảy ra nhất nhưng Tondela, với lợi thế sân nhà, sẽ chỉ thua với cách biệt tối thiểu ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Tondela

Nhận định hiệp 1 Tondela vs Sporting Lisbon

5 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sào huyệt Tondela, chủ nhà có tới 4 lần không thua hiệp 1. Trên sân nhà, Tondela cũng đang sở hữu chuỗi 11 trận liên tiếp không thua 45 phút đầu. Về phía Sporting Lisbon, họ hòa 1 và thua 1 trước giờ nghỉ giải lao ở 2 trận sân khách mới đây. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Tondela hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tondela vs Sporting Lisbon

Tondela đã ghi bàn trong 6 trận sân nhà liên tiếp, tổng cộng 13 pha lập công. Với Sporting Lisbon, CLB này “nổ” cả thảy 19 bàn chỉ trong 6 trận chính thức vừa qua – tức bình quân hơn 3.1 mỗi 90 phút. Trong chuỗi 5 trận toàn thắng trước Tondela kể từ năm 2020, Sporting Lisbon cũng phá lưới đối thủ 13 lần. Cặp đấu này tin rằng sẽ có +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Tondela vs Sporting Lisbon: 2-3.

Thành tích đối đầu

Tondela vs Sporting Lisbon
Thành tích đối đầu giữa Tondela vs Sporting Lisbon

Thành tích gần đây Tondela vs Sporting Lisbon

Nhận định Tondela vs Sporting Lisbon 1h00 ngày 2412 (Cúp Liên đoàn BĐN) 1
Thành tích gần đây của đội Tondela 
Nhận định Tondela vs Sporting Lisbon 1h00 ngày 2412 (Cúp Liên đoàn BĐN) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Lisbon

Đội hình dự kiến:

  • Tondela: Silva; Bebeto, Alves, Ba, Barros; Costinha, Xaver, Clebinho; Farias, Gomes, Roberto
  • Sporting Lisbon: Silva; Bebeto, Alves, Ba, Barros; Costinha, Xaver, Clebinho; Farias, Gomes, Roberto

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X