Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tondela vs Setubal 2h00 ngày 10/1 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Ba 09/01/2018 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tondela vs Setubal lúc 2h00 ngày 10/1 (Vòng 17 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Tondela vs Setubal 2h00 ngay 101 (VDQG Bo Dao Nha) hinh anh
Tondela vs Setubal
Nhận định Tondela vs Setubal: 1-1


Cuộc chiến trụ hạng tại giải vô địch Quốc gia Bồ Đào Nha đang diễn ra hết sức hấp dẫn, khi đội bét bảng ở vị trí thứ 18 chỉ kém đội bóng xếp thứ 13 khoảng cách của một chiến thắng. Tình cảnh của cuộc chiến trụ hạng hoàn toàn có thể thay đổi chỉ trong phút chốc. Đó là những gì mà Vitoria Setubal đang hướng đến sau trận đấu với Tondela.

Tondela đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 18 điểm sau 16 vòng đấu, tạo ra cách biệt lên đến 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Có lẽ vì thế mà họ đang thi đấu thiếu cảm hứng trong những trận đấu gần đây. 5 vòng đấu gần đây nhất, họ thắng 2 trận và thua 3. Họ chỉ có thể thắng những đối thủ vừa miếng như Desportivo Aves hay Vitoria Guimares với tỉ số tối thiểu, trong khi toàn nhận thất bại với cách biệt ít nhất 2 bàn trước những đối thủ khác, điển hình là thất bại 1-5 trước Benfica. Hàng công của họ đang thực sự có những vấn đề khi chỉ tạo ra được 4 pha lập công trong 5 trận đấu gần đây nhất. Khâu phòng thủ cũng không thể bỏ qua những sai sót khi Tondela đã nhận tới 14 bàn thua trong 7 trận đấu gần đây nhất. Một điểm đáng nói nữa là cả hai chiến thắng gần nhất của Tondela đều diễn ra trên sân khách

Giai đoạn khó khăn nhất đã qua đi với Vitoria Setubal. Họ đã từng thua tới 7 trận đấu liên tiếp kể từ cuối tháng 10. Tuy nhiên, họ đã bất bại ở 3 trận đấu gần đây nhất, thắng 1 và thua 2. Tất nhiên kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc đua trụ hạng của Setubal khi 2 trong 3 trận đấu đó là thuộc đấu trước Cúp Liên Đoàn Bồ Đào Nha. Trận hòa ở vòng trước với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Estoril khiến họ tiếp tục dậm chân ở vị trí bét bảng với 11 điểm. Một chiến thắng có thể giúp Setubal thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ trong ít nhất là 24h. Tuy nhiên, cần nhớ là cả 3 trận không thua của họ đều diễn ra trên sân nhà và đội bóng này đã thua cả 4 trận sân khách gần đây nhất với 14 bàn thua.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X