Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tombense vs Vila Nova 5h00 ngày 20/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Năm 19/10/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tombense vs Vila Nova thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tombense vs Vila Nova

Tombense vs Vila Nova
Tombense vs Vila Nova

Tombense sẽ tiếp đón Vila Nova trên sân nhà của mình trong khuôn khổ vòng 33 giải Hạng 2 Brazil Serie B. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà rất muốn kiếm về 3 điểm nhằm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 14 mùa trước, Tombense hiện đang thi đấu thụt lùi hơn ở mùa giải năm nay. Họ mới chỉ giành được 28 điểm sau 32 trận và đang nằm trong 4 đội cuối bảng, còn cách nhóm an toàn đến 6 điểm. Khả năng trụ hạng thành công của Tombense là không cao khi đội bóng này đang có phong độ rất tệ, chỉ mới thắng 1 trong 14 trận gần nhất (hòa 7, thua 6 các trận còn lại).

Trong khi đó, Vila Nova là đội bóng thuộc loại trung bình, khá của giải Serie B, thương kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng. Mùa này, họ thi đấu tiến bộ hơn khi đang đang xếp vị trí thứ 8 sau 32 vòng đấu, cách nhóm thăng hạng có 4 điểm. Đáng ra, Vila Nova có thể đứng cao hơn nữa nếu như họ không sa sút suốt thời gian qua, bởi từng có thời điểm họ còn xếp tận thứ 2. 16 trận gần nhất, đội bóng này chỉ giành được có 4 chiến thắng, khá là khiêm tốn so với phong độ hồi đầu mùa.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Tombense có động lực phải thắng hơn, tuy nhiên với phong độ kém ấn tượng mà họ thể hiện suốt thời gian qua thì khả năng cao trận này chỉ có kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Hai đội hòa

Tổng bàn thắng trận Tombense vs Vila Nova

Villa Nova là đội có hàng thủ yếu thứ 2 giải đấu khi để lọt lưới 43 sau 32 trận. Tuy vậy, hàng công Tombense đang có phong độ rất thấp khi mới chỉ ghi 1 bàn trong 5 trận gần nhất nên sẽ khó lòng xuyên thủng hàng thủ đội khách. Do đó, trận đầu khả năng cao sẽ có ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Tombense vs Vila Nova: 0 - 0

Thành tích đối đầu Tombense vs Vila Nova

Nhận định Tombense vs Vila Nova 5h00 ngày 2010 Hạng 2 Brazil 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Tombense vs Vila Nova

Thành tích gần đây của Tombense vs Vila Nova

Nhận định Tombense vs Vila Nova 5h00 ngày 2010 Hạng 2 Brazil 2023 2
Thành tích gần đây của Tombense
Nhận định Tombense vs Vila Nova 5h00 ngày 2010 Hạng 2 Brazil 2023 3
Thành tích gần đây của Vila Nova

Đội hình dự kiến Tombense vs Vila Nova

  • Tombense (4-3-3): Felipe Garcia, Pedro, Ednei, Roger Carvalho, Guilherme Santos, Bruno Matias, Jaderson, Zé Ricardo, Kevin, Fernandão, Kleiton
  • Vila Nova (4-3-3): Denis Júnior, Marcelinho, Rafael Donato, Eduardo Doma, Marquinhos Pedroso, Juan Christian, Cristiano, Lourenço, Igor, Caio Dantas, Guilherme Parede

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X