Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tombense vs CRB 4h00 ngày 19/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Ba 18/07/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Tombense vs CRB thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tombense vs CRB

Tombense vs CRB
Tombense vs CRB

Tombense hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 17 trận, chỉ hơn nhóm xuống hạng về hiệu số phụ. Đội bóng này đã thua 10 trận, hòa 3 trận và chỉ thắng được 4 trận. Tuy vậy, điểm cách cực là phong độ Tombense đang có chiều hướng đi lên. Họ đã thắng 3 trong 6 trận gần nhất trong khi ở 11 trận trước đó chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng.

Trong khi đó, CBR đang xếp thứ 12 với 21 điểm sau 16 trận, với 6 chiến thắng thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua, cao hơn Tombense 5 bậc và 6 điểm. Phong độ của đội bóng này cũng khá tốt khi thắng tới 5 trong 8 trận gần nhất. Cuối tuần trước, họ đã thua đáng tiếc 1-2 trước Chapecoense SC dù kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Ở mùa giải năm ngoái, hai đội đã gặp nhau 2 lần với kết quả CBR thắng 2-1 trên sân đối phương và hòa 1-1 trên sân nhà.

Dựa vào các thông tin trên, có thể dự đoán rằng CRB sẽ có được lợi thế hơn trong cuộc đối đầu sắp tới với Tombense. Tuy nhiên, cũng không thể chắc chắn rằng CRB sẽ giành chiến thắng dễ dàng, bởi Tombense cũng rất quyết tâm để thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Do đó, kết quả của trận đấu này có thể sẽ là một trận hòa hoặc một chiến thắng sát nút cho đội khách.

  • Lựa chọn: CRB +1/4

Tổng bàn thắng trận Tombense vs CRB

CRB thời gian qua đã thi đấu tương đối phóng khoáng, họ ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. Điều đó khiến các trận đấu của đội bóng này thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gần nhất đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Nếu CRB có thể ép Tombense thi đấu theo cách của mình khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ có nhiều pha lập công đến từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Tombense vs CRB: 1 - 2

Thành tích đối đầu Tombense vs CRB

Tombense vs CRB (4)
Thành tích đối đầu giữa Tombense vs CRB 

Thành tích gần đây của Tombense vs CRB

Nhận định Tombense vs CRB 4h00 ngày 1907 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Tombense 
Nhận định Tombense vs CRB 4h00 ngày 1907 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội CRB

Đội hình dự kiến Tombense vs CRB

  • Tombense (4-3-3): Felipe Garcia, Pedro, Augusto, Ze Vitor, Emerson, João Pedro, Bruno Silva, Matheus Frizzo, Rafinha, Fernandão, Marcelinho
  • CRB (4-1-4-1): Diogo Silva, Matheus Ribeiro, Saimon, Anderson Conceição, Edimar, Falcão, Lucas Lima, Anderson Leite, Rafael Longuine, Rômulo, Anselmo Ramon

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X