Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tomayapo vs Delfin 9h00 ngày 5/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 04/04/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Tomayapo vs Delfin thuộc vòng bảng Copa Sudamericana hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Tomayapo vs Delfin

Tomayapo vs Delfin
Tomayapo vs Delfin

Tomayapo tiếp Delfin trên sân nhà Estadio IV Centenario Tarija là 90 phút thuộc lượt trận mở màn bảng C đấu trường Copa Sudamericana 2024. Ở vòng play-off, trong khi Tomayapo đánh bại Jorge Wilstermann ở loạt đấu súng luân lưu 11m sau 120 phút hòa 0-0 thì Delfin vượt qua Deportivo Cuenca trong một cơn mưa bàn thắng với tỉ số 5-2.

Đây là lần đầu tiên 2 CLB đối đầu trực tiếp ở cấp độ châu lục. Với riêng Tomayapo, gặp Delfin thậm chí còn là lần đầu trong lịch sử họ thi đấu ở Copa Sudamericana. Tomayapo có ưu thế địa lợi nhưng kinh nghiệm đỉnh cao lép vế của chủ nhà là lý do giải thích tại sao Đội khách đến từ Ecuador mới là phía được đánh giá cao hơn (-0.25).

Tuy nhiên, phải khẳng định ngay Tomayapo không phải cái tên dễ bắt nạt khi thi đấu sân nhà. 17 trận gần nhất tại sân IV Centenario Tarija, đoàn quân của HLV Martin Brignani bất bại tới 15. Trong khi đó, Delfin đã trải qua 8 chuyến làm khách liên tiếp không thể giành chiến thắng. chủ nhà vì thế là lựa chọn tiềm năng hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tomayapo

Nhận định hiệp 1 Tomayapo vs Delfin

9/10 trận sân nhà liên tiếp vừa qua, tính mọi đấu trường, Tomayapo không “nổ súng” hiệp 1. Phía bên kia chiến tuyến, Delfin cũng “im thin thít” ở thống kê bàn thắng 45 phút đầu trong 4 trận sân khách mới đây. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này có tỉ số hòa 0-0 khi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tomayapo vs Delfin

4 trận gần nhất của Delfin tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Đáng chú ý, CLB này đã trải qua 4 chuyến làm khách liên tiếp hoàn toàn “tịt ngòi”. Về phần Tomayapo, 3 trận sân nhà mới nhất cũng như 4/6 trận vừa qua của đại diện Bolivia cũng không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút. Cặp đấu này “hứa hẹn”… hiếm bàn thắng!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Tomayapo vs Delfin: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Tomayapo vs Delfin

Tomayapo vs Delfin
Thành tích gần đây của đội Tomayapo
Nhận định Tomayapo vs Delfin 9h00 ngày 54 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích gần đây của đội Delfin

Đội hình dự kiến:

  • Tomayapo: Galindo, Rioja, Chavarria, Padilha,  Maldonado, Villamil, Flores, Ruiz, Hernandez, Leandro, Quiroga
  • Delfin: Pilaloa, Goitea, Elordi, Nazareno, E.Garcia, Gaggi, C.Garcia, Mino, Messiniti, Tijanovich, Caicedo 

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X