Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toluca vs Herediano 8h00 ngày 16/2 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Năm 15/02/2024 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Toluca vs Herediano 8h00 ngày 16/2 Concacaf Champions Cup 2023/24, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu

Nhận định bóng đá Toluca vs Herediano

Toluca vs Herediano
Toluca vs Herediano

Với chiến thắng 2-1 trên sân khách ở lượt đi, Tolouca dường như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Concacaf Championship mùa giải năm nay. Chỉ cần một trận hòa trên sân nhà Estadio Nemesio Díez, thầy trò HLV Renato Paiva sẽ tiễn Herediano rời giải. Cuối tuần vừa rồi, Toluca có trận hòa 3-3 đáng tiếc trước Necaxa tại giải VĐQG khi chỉ đánh rơi 2 điểm ở phút 89.

Đại diện Mexico luôn tỏ ra nguy hiểm trên sân nhà, bằng chứng là 4 chiến thắng đều với tỷ số cách biệt ở 5 lần đón khách gần nhất. Nhìn rộng hơn, Toluca chỉ phải nhận 2 thất bại ở 20 trận sân nhà trên mọi đấu trường trong thời gian vừa qua. Không chỉ là một kết quả hòa đạt yêu cầu, trận tới đoàn quân của HLV Renato Paiva còn được kỳ vọng sẽ tiếp tục chứng tỏ thói quen hủy diệt trên sân nhà.

Sau thất bại 1-2 trên sân nhà trước Toluca ở lượt đi, Herediano vừa xốc lại tinh thần bằng trận thắng 3-1 trước Cartagines ở giải VĐQG. Vẫn đang thống trị sân chơi quốc nội nhưng ở sân chơi châu lục, đoàn quân của HLV Hector Altamirano không được đánh giá cao ở khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Nếu như Toluca đang cho thấy khả năng tận dụng lợi thế sân nhà thì Herediano lại có thành tích không mấy khả quan trên sân khách. Ngay cả ở các giải đấu quốc nội mà thầy trò Hector Altamirano đã không thắng ở 6/10 chuyến hành quân gần nhất.

Với những bất lợi đang phải đối mặt, viễn cảnh về một trận thua cách biệt tiếp theo là điều khó tránh khỏi với đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Costa Rica.

  • Lựa chọn: Toluca

Nhận định tổng bàn thắng Toluca vs Herediano

Với việc phải nhận 2 bàn thua sau trận lượt đi, Herediano đang ở tình thế không còn gì để mất. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng chính các học trò HLV Hector Altamirano mới là những người buộc phải chơi tấn công. Trong khi đó Toluca với điểm tựa Estadio Nemesio Díez và nổ súng 14 lần ở 5 trận sân nhà gần nhất, lại có tâm lý thoải mái hoàn toàn có thể mang đến thêm một trận đấu tưng bừng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Toluca 3-1 Herediano

Toluca vs Herediano
Thành tích gần đây của Toluca
Toluca vs Herediano
Thành tích gần đây của Herediano

Đội hình dự kiến:

  • Toluca (3-4-3): Tiago Volpi; Federico Pereira, Juan Escobar, Jesus Pinuelas; Carlos Orrantia, Victor Arteaga, Tomas Belmonte, Mauricio Isais; Francisco Figueroa, Jesus Angulo, Robert Morales.
  • Herediano (5-4-1): Aaron Cruz; Aaron Arias, Fernan Tristan, Getsel Montes, Everardo Rubio, Haxzel Quiros; Elias Aguilar, Orlando Galo, Gerson Torres, Deyver Vega; Francisco Rodriguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X