Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toluca vs Chicago Fire 8h00 ngày 2/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 01/08/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toluca vs Chicago Fire giải Leagues Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Toluca vs Chicago Fire

Toluca vs Chicago Fire
Toluca vs Chicago Fire

Toluca đang có thành tích khởi đầu tốt tại Apertura VĐQG Mexico 2024/25 khi là 1 trong 5 đội ở vẫn bất bại sau 4 trận và hiện đang giữ Top 2 BXH với 8 điểm. Tính tất cả các đấu trường, đoàn quân của HLV Renato Paiva bất bại 5 trận liên tiếp, sạch lưới 3 trong số này.

Sáng mai, Toluca có trận ra quân ở bảng 4 nhóm miền Tây (W4) Leagues Cup, gặp đại diện MLS Chicago Fire. Mùa trước, Toluca thể hiện xuất sắc ở vòng bảng Leagues Cup, toàn thắng 2 trận với tổng hiệu số bàn 8-4 nhưng hành trình của họ kết thúc ở vòng 1/8 với thất bại ở loạt đá luân lưu 11m trước Minnesota.

Về phía Chicago Fire, đội bóng của HLV Frank Klopas đã thua Sporting Kansas 1-2 ở lượt mở màn và rõ ràng chỉ có chiến thắng trước Toluca mới đảm bảo hi vọng đi tiếp cho CLB này. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà phong độ Chicago Fire đang xuống. Họ đã thua 2 trận liên tiếp đồng thời không thắng 4/5 trận gần nhất.

Một chi tiết khác cần lưu ý, đó là Chicago Fire chưa từng giành chiến thắng trước các đại diện Mexico ở đấu trường Leagues Cup. Có quá nhiều thứ đang chống lại “Fire” và Toluca, đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này, đang có nền tảng tốt để giành trọn 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Toluca vs Chicago Fire

6 trận gần nhất, Toluca bất bại đồng thời 100% sạch lưới 45 phút đầu. Trong khi đó, Chicago Fire đã trải qua 6 trận liền không thể thắng hiệp 1. Một thống kê quan trọng cho biết, “Fire” thậm chí từ hòa tới thua trước giờ nghỉ giải lao ở 4 trận Concacaf Leagues Cup liên tiếp. Toluca nửa-đầu-trận vì thế là địa chỉ hoàn toàn đáng tin cậy.

Nhận định Tổng bàn thắng Toluca vs Chicago Fire

Chỉ có 12 bàn thắng được ghi trong 7 trận chính thức vừa qua của Toluca. Quá nửa (4 trận) trong số này Toluca sạch lưới. Về phần Chicago Fire, 5 trận mới nhất của đại diện MLS Mỹ cũng chỉ chứng kiến trung bình 1.6 bàn mỗi 90 phút. Cuối cùng, cần biết rằng “Fire” đã tịt ngòi ở 3/4 trận Concacaf Leagues Cup gần đây. Không quá 2 bàn!

Dự đoán kết quả

Toluca vs Chicago Fire: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Toluca vs Chicago Fire 8h00 ngày 28 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích gần đây của Toluca
Nhận định Toluca vs Chicago Fire 8h00 ngày 28 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của Chicago Fire

Đội hình dự kiến

  • Toluca: Volpi; Garcia, Luan, Pereira, Gallardo; Baeza, Amaya; Dominguez, Vega, Araujo; Paulinho
  • Chicago Fire: Richey; Shannon, Salquist, Souquet; Herbers, Gutierrez, Gimenez, Acosta, Haile-Selassie; Barlow, Koutsias

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X