Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tolima vs Rionegro 6h00 ngày 3/12 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 02/12/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tolima vs Rionegro thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, thông tin phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tolima vs Rionegro

Tolima vs Rionegro
Tolima vs Rionegro

Bảng A “vòng chung kết” Clausura VĐQG Colombia mùa này gần như đã ngã ngũ khi Tolima tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại. Sau 4 lượt trận, Tolima toàn thắng 100%, giành trọn vẹn 12 điểm bỏ xa nhì bảng Atletico Junior tới 5 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Rionegro ở trận chiến sáng mai, Tolima sẽ chính thức giành dự chung kết (với đội nhất bảng B).

Thậm chí ngay cả một kết quả hòa hoặc thua cũng có thể sẽ là đủ cho Tolima trong trường hợp Atletico Junior không thể hạ được Deportivo Cali ở lượt đấu áp chót này. Tuy nhiên, do Tolima đá trước nên họ chắc chắn muốn tự mình hoàn thành mục tiêu hơn là chờ đối thủ cạnh tranh duy nhất sảy chân. Nhất là khi 90 phút gặp Rionegro họ còn có ưu thế sân nhà.

Phong độ hiện tại của Tolima là vô cùng tốt khi thắng một lèo 8 trận ở giải VĐQG từ giữa tháng Mười. Tại sào huyệt của mình, Tolima cũng ca khúc khải hoàn liền 6 trận, đồng thời bất bại trước Rionegro suốt từ năm 2017 (thắng 4 hòa 3). Rionegro đã không thắng 3 trận vừa qua, rõ ràng là đối thủ vừa miếng để Tolima nối dài mạch thắng lợi.

  • Lựa chọn: Tolima

Nhận định hiệp 1 Tolima vs Rionegro

7 trận sân nhà bất bại liên tiếp trước Rionegro cũng là 7 trận Tolima từ hòa tới thắng 45 phút đầu. 6 trận toàn thắng tại sào huyệt của mình gần đây ở giải VĐQG, Tolima có 5 lần bước vao giờ nghỉ giải lao với lọi thế dẫn bàn. Rionegro đã hết mục tiêu tranh đấu, xem ra, khó có thể cản chủ nhà nối dài thành tích tốt của họ ở hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tolima hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tolima vs Rionegro

5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội thì 4 có tổng bàn chung cuộc từ 3 trở lên (cả thảy 18 bàn). Một thống kê quan trọng cho biết, Tolima đang sở hữu mạch 6 trận liên “nồ” từ 2 pha lập công trở lên mỗi 90 phút – trong đó có 2 trận họ ghi 3 bàn 2 trận ghi 3 bàn. Với Rionegro, 3 trận vừa qau của CLB này cũng có 10 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Tolima vs Rionegro: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tolima vs Rionegro 6h00 ngày 312 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Tolima vs Rionegro

Thành tích gần đây Tolima vs Rionegro

Nhận định Tolima vs Rionegro 6h00 ngày 312 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Tolima 
Nhận định Tolima vs Rionegro 6h00 ngày 312 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Rionegro

Đội hình dự kiến:

  • Tolima: Vargas, Riascos, Angulo Quinones, Hernandez, Rios, Trujillo, Guzman, Bone, Perez, Herazo
  • Rionegro: Contreras, Hurtado, Pestana, Quinones, Duarte, Rivas, Castano, Salazar, Oliveros, Berrio, Perez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X