Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tolima vs Deportivo Cali 5h00 ngày 26/11 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 25/11/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tolima vs Deportivo Cali thuộc giải VĐQG Colombia 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tolima vs Deportivo Cali

Tolima vs Deportivo Cali
Tolima vs Deportivo Cali

Tolima sẽ có cuộc đón tiếp Deportivo Cali tại sân Estadio Manuel Murillo Toro vào sáng Chủ nhật tuần này. Đây là trận đấu thuộc lượt thứ 3 của vòng tranh chấp chức vô địch.

Deportes Tolima là một trong những đội bóng mạnh nhất của Colombia khi có thành tích 1 lần về nhất và 2 lần về nhì ở 2 năm gần nhất. Sau khi kết thúc giai đoạn Clausura mùa này với vị trí thứ 4, họ giành quyền vào giai đoạn tranh chấp chức vô địch (Quadrangular). Tại đây, Tolima sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt với 3 đối thủ khác, nếu đứng đầu mới được vào trận chung kết. Sau 2 lượt đấu, họ đã giành trọn 6 điểm trước Atletico Junior Barranquilla và Rionegro Aguilas.

Deportivo Cali cũng là một trong những đội bóng lớn của Colombia với 10 lần vô địch quốc gia. Ở giai đoạn Clausura mùa này, họ khá may mắn khi giành vị trí thứ 8 và lọt vào vòng tranh chấp chức vô địch. Trận đầu tiên, Deportivo Cali bị Rionegro Aguilas cầm hòa 1-1, sau đó để thua 0-3 trước Atletico Junior Barranquilla.

Tính tới trước trận này, Deportes Tolima đang có phong độ cực tốt khi giành 11 chiến thắng trong 12 trận gần nhất trong khi Deportivo Cali lại thi đấu phập phù, chỉ thắng 1 trong 6 trận qua. Do đó, khả năng cao đội chủ nhà sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Tolima -3/4

Tổng bàn thắng trận Tolima vs Deportivo Cali

Deportivo Cali thời gian qua thể hiện lối đá khá cởi mở, ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng hiếm khi giữ sạch lưới. Theo thống kê, 4 trận gần nhất của đội bóng này đều xuất hiện ít nhất 3 bàn bàn thắng. Do đó, khả năng rất cao trận tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Tolima vs Deportivo Cali: 3 - 1

Thành tích đối đầu Tolima vs Deportivo Cali

Nhận định Tolima vs Deportivo Cali 05h00 ngày 2611 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tolima vs Deportivo Cali

Thành tích gần đây của Tolima vs Deportivo Cali

Nhận định Tolima vs Deportivo Cali 05h00 ngày 2611 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tolima
Nhận định Tolima vs Deportivo Cali 05h00 ngày 2611 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Deportivo Cali

Đội hình dự kiến Tolima vs Deportivo Cali

  • Tolima (4-2-3-1): Neto Volpi, Yhorman Hurtado, Julián Quiñones, César Haydar, Nicolás Giraldo, Juan David Ríos, Juan Pablo Nieto, Kevin Pérez, Yeison Guzmán, Jeison Lucumí, Diego Herazo
  • Deportivo Cali (4-3-3): Alejandro Rodríguez, Juan Franco, Jefferson Díaz, Brayan Montaño, Onel Acosta, Gian Cabezas, Edwin Castro, Juan Castilla, Luis Sandoval, Teófilo Gutiérrez, Gustavo Ramírez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X