Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tolima vs Cabello 7h30 ngày 28/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tolima vs Cabello thuộc khuôn khổ Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Tolima vs Cabello

Tolima vs Cabello
Tolima vs Cabello

Tại bảng D Copa Sudamericana, Sao Paulo và Tigre đã chính thức giành 2 suất dự vòng 1/8. Trận đấu hạ màn vòng bảng giữa 2 CLB còn lại, Tolima (5 điểm) và Cabello (0 điểm) vì thế chỉ có ý nghĩa thủ tục. Tolima tất nhiên muốn kết thúc hành trình Sudamericana của họ năm nay với 1 chiến thắng trong khi khách Cabello có lẽ cũng không muốn tay trắng rời giải.

Nhưng đẳng cấp giữa chủ và khách, dù cả 2 cùng chung cảnh bị loại sớm, có sự khác biệt rõ ràng. Cabello chỉ là 1 CLB mới nổi tại Venezuela, trong khi Tolima từ lâu đã là 1 thế lực hàng đầu của bóng đá Peru. Trận lượt đi giữa 2 đội kết thúc với phần thắng 2-0 cho Tolima ngay trên sân Cabello chính là minh chứng rõ ràng cho SỰ THẬT này.

9/11 trận sân nhà bất bại gần nhất cho thấy Tolima vẫn là cái tên đáng tin cậy khi sở hữu địa lợi. Ở chiều ngược lại, Cabello đã thua tất cả các trận đã qua tại bảng D đồng thời bất thắng theo châu Á ở 4/5 chuyến làm khách mới nhất. Một khúc khải hoàn với cách biệt +2 bàn cho Tolima vì thế là kịch bản đáng chờ đợi hơn cả cho cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tolima

Nhận định hiệp 1 Tolima vs Cabello

7 trận sân nhà mới nhất chứng kiến Tolima bất bại 100% hiệp 1. Với Cabello, tính từ tháng Chín năm nhoái CLB này đã trải qua 9 trận sân khách liên tiếp không thắng 45 phút đầu trên sân các đối thủ TRÊN CƠ. Lượt đi giữa 2 đội hồi tháng Tư, Tolima cũng khép lại hiệp thứ nhất với lợi thế dẫn 1-0. Kịch bản cũ lặp lại!

  • Lựa chọn: Tolima hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tolima vs Cabello

11 trận chính thức gần nhất của Tolima, chỉ 4 lần có tổng bàn mỗi 90 phút chạm hoặc vượt mốc 3. Phía đối diện, Cabello chính là hàng công tệ nhất vòng bảng Copa Sudamericana năm nay, khi đá 5 trận chỉ “nổ” đúng 1 bàn. Chúng tôi tin rằng Tolima dư sức thắng cách biệt nhưng khả năng cao cặp đấu này khó có hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Tolima vs Cabello: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tolima vs Cabello 7h30 ngày 286 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Tolima vs Cabello

Thành tích gần đây Tolima vs Cabello

Nhận định Tolima vs Cabello 7h30 ngày 286 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Tolima
Nhận định Tolima vs Cabello 7h30 ngày 286 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Cabello

Đội hình dự kiến:

  • Tolima: Volpi; Mera, Arboleda, Cuenu, J.Hernandez; Nieto, Rios; Lucumi, Valencia, Arango; Herazo
  • Cabello: Romero; De La Hoz, Peraza, Rivero, Osio, Granados; Cedeno, Colina, Lugo; Perez, L. Hernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X