Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 2/8 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Ba 01/08/2023 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo vs Roasso Kumamoto thuộc Cúp Nhật Hoàng hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokyo vs Roasso Kumamoto

Tokyo vs Roasso Kumamoto
Tokyo vs Roasso Kumamoto

Tokyo và Roasso Kumamoto tiến vào vòng 4 cúp hoàng đế Nhật Bản theo những cách khác nhau. Với đội chủ nhà, họ đã phải rất vất vả mới vượt qua đội bóng láng giềng Tokyo Verdy sau những loạt penalty đầy may rủi. Trong khi đó, đội khách cũng có chiến thắng bằng đá phạt đền, nhưng là trước một đại diện đến từ J League Sagan Tosu. Nhắc lại, Roasso Kumamoto đang thi đấu tại J League 2.

Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để Roasso Kumamoto nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Sau khi vượt qua Sagan Tosu ở cúp hoàng đế Nhật Bản, thầy trò HLV Takeshi Oki tiếp tục chuỗi phong độ cực kỳ nghèo nàn. Cụ thể, liên tiếp 3 trận gần đây tại J League 2, Roasso Kumamoto thua mất mặt trước Oita Trinita, Fagiano Okayama và mới nhất là thất bại thảm bại 1-4 trên sân Nagasaki.

Về phía đội chủ nhà, mặc dù không đạt phong độ tốt thời gian vừa qua, nhưng kịch bản họ có chiến thắng là dễ xảy ra. Nên nhớ, tại tổ ấm mang tên Ajinomoto, FC Tokyo đang duy trì mạch 5 trận bất bại ở các đấu trường cúp và có 3 chiến thắng. Ngoài ra, sự vượt trội của FC Tokyo so với Roasso Kumamoto cũng được thể hiện khi họ thắng liên tiếp 2 trận đối đầu gần đây nhất.

  • Lựa chọn: FC Tokyo

Nhận định hiệp 1 Tokyo vs Roasso Kumamoto

Tại các đấu trường cúp, Tokyo thắng liên tiếp 3 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Roasso Kumamoto đang nhập cuộc rất tệ khi thua cả 3 trận vừa qua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, liên tiếp 2 trận đối đầu gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu tiên cũng thuộc về đội chủ nhà. Chọn Tokyo hiệp 1!

  • Lựa chọn: Tokyo hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Tokyo vs Roasso Kumamoto

Trên sân nhà, 4/6 trận gần đây của Tokyo kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 5 trận vừa qua của Roasso Kumamoto cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Ngoài ra, trận tiếp Roasso Kumamoto sân nhà gần nhất, Tokyo đã hủy diệt đối thủ 5 bàn không gỡ. Kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn vì thế là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tokyo vs Roasso Kumamoto: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Tokyo vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 0208 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tokyo vs Roasso Kumamoto

Thành tích gần đây Tokyo vs Roasso Kumamoto

Nhận định Tokyo vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 0208 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tokyo
Nhận định Tokyo vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 0208 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Roasso Kumamoto

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo: Nozawa; Nagatomo, Henrique Trevisan, Kimura, Aoki; Hagashi, Watanabe, Tsukagawa, Tawaratsumida;  Anzai, Kumata.
  • Roasso Kumamoto: Shohei, Tashiro, Kohei, Takemoto, Shohei, Hirakawa Rei, Fujita, Daichi, Aizawa, Ezaki, Kamimura Shuhei.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X