Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 6/9 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023)

Thứ Ba 05/09/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo vs Avispa Fukuoka thuộc tứ kết cúp Liên Đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokyo vs Avispa Fukuoka

Tokyo vs Avispa Fukuoka
Tokyo vs Avispa Fukuoka

Theo kết quả bốc thăm, Tokyo và Avispa Fukuoka sẽ đụng độ nhau tại tứ kết Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023. Ở vòng bảng của giải đấu năm nay, cả hai đều thể hiện khá tốt. Trong đó, Tokyo dẫn đầu bảng E sau 6 lượt trận với tổng điểm 10. Còn Avispa Fukuoka thậm chí còn ấn tượng hơn khi giành tới 13 điểm. Lượt đi của cặp đấu này sẽ diễn ra tại sào huyệt của Tokyo.

Tất nhiên, với lợi thế sân bãi, thầy trò HLV Ortoneda được đánh giá cao hơn ở 90 phút sắp tới. Nhưng những số liệu lại cho thấy, Avispa Fukuoka mới là đội xứng đáng đặt niềm tin. Thống kê chỉ ra, 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, Tokyo chỉ biết hòa (3) và thua (5). Ngoài ra, 6 trận tiếp đón đối thủ này mới đây, đại diện thủ đô chưa một lần giành chiến thắng.

Thực tế, phong độ hiện tại của Tokyo cũng là rất tệ. Cụ thể, họ chỉ thắng vỏn vẹn 2 trong 9 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường. 4/6 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của Ortoneda cũng khiến giới mộ điệu thất vọng. Bên kia chiến tuyến, Avispa Fukuoka chỉ thua 2/11 lần xuất quân gần nhất cũng như bất bại 5/7 chuyến hành quân xa mới đây. Khách là lựa chọn tối ưu!

  • Lựa chọn: Avispa Fukuoka

Nhận định hiệp 1 Tokyo vs Avispa Fukuoka

18 cuộc đụng độ đã qua giữa hai đội, chứng kiến tổng cộng 10 pha lập công trong hiệp một. Tức bình quân 0.55 bàn mỗi 45 phút. 6/9 lần chạm mặt gần đây của hai CLB tại sào huyệt Tokyo, bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa không bàn thắng. Ngoài ra, 5/7 chuyến hành quân xa mới đây Avispa Fukuoka giữ sạch lưới ở nửa đầu trận. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ không có bàn thắng

Nhận định tổng bàn thắng Tokyo vs Avispa Fukuoka

Chỉ 4/11 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Tokyo, có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Bên kia chiến tuyến, 5/7 chuyến hành quân xa gần nhất của Avispa Fukuoka, tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Đó cũng là kịch bản ở 13/18 cuộc đụng độ đã qua giữa hai CLB. Với các cơ sở dữ liệu vững chắc vừa nêu, khả năng cao sẽ không có mưa gôn ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tokyo vs Avispa Fukuoka: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Tokyo vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 69 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tokyo vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây Tokyo vs Avispa Fukuoka

Nhận định Tokyo vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 69 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tokyo
Nhận định Tokyo vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 69 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo: Nozawa; Nagatomo, Henrique, Kimura, Koizumi; Higashi, Matsuki; Watanabe, Nakagawa, Oliveira; Tawaratsumida.
  • Avispa Fukuoka: Murakami; Grolli, Nara, Inoue; Maejima, Oda, Ideguchi, Mae; Yamagishi, Konno; Sato.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X