Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki 17h00 ngày 05/07 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Ba 04/07/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki thuộc giải Hạng 2 Nhật hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki

Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki (1)
Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki 

Đây đã là mùa giải thứ 15 liên tiếp mà Tokyo Verdy thi đấu ở J-League 2. Những mùa trước, đội bóng thủ đô không để lại nhiều ấn tượng khi chủ yếu đứng nửa sau bảng xếp hạng. Mùa này, họ đã tiến bộ vượt bậc khi đang đứng thứ 2 với 13 trận thắng, 4 trận hòa và 6 thất bại. Phong độ thời gian qua của Tokyo Verdy là khá tốt khi chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất. Khá ngược đời là họ thi đấu rất tốt trên sân khách khi thắng 7 trận gần nhất trong khi lại chỉ toàn và thua trong 6 trận liên tiếp được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, V-Varen Nagasaki rớt hạng từ J-League 1 từ năm 2019 và vẫn chưa tìm được đường trở lại. Sau khi giành vị trí thứ 11 ở mùa trước, đội bóng này đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều khi đang đứng hạng 5 ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, phong độ của đội bóng này đang có xu hướng đi xuống khi chỉ thắng 3 trong vòng gần nhất, nhận 4 thất bại trong số đó.

Nếu như Tokyo Verdy đang có phong độ rất tệ trên sân nhà thì V-Varen Nagasaki cũng chơi không tốt thời gian qua trên sân khách khi không thắng liền 5 trận (hòa 2, thua 3). Vì vậy, rất khó đoán đội nào có khả năng thắng cao hơn ở trận này. Nếu phải chọn, ta nên đặt niềm tin vào Tokyo Verdy hơn khi họ từng đánh bại đối thủ 2-1 ở trận lượt đi.

  • Lựa chọn: Tokyo Verdy -1/2

Tổng bàn thắng trận Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki

Tokyo Verdy thi đấu khá chặt chẽ thời gian qua, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng để lọt lưới rất ít. Trong 9 trận gần nhất của họ thì có đến 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ không đạt tới mốc này.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki: 1 - 0

Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki

Nhận định Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki 17h00 ngày 0507 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki 

Thành tích gần đây của Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki

Nhận định Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki 17h00 ngày 0507 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy
Nhận định Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki 17h00 ngày 0507 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội V-Varen Nagasaki 

Đội hình dự kiến Tokyo Verdy vs V-Varen Nagasaki

  • Tokyo Verdy (4-1-2-3): Matheus Vidotto, Kazuya Miyahara, Kohei Yamakoshi, Hiroto Taniguchi, Daiki Fukazawa, Koki Morita, Kosuke Saito, Tetsuyuki Inami, Byron Vásquez, Goki Yamada, Yuji Kitajima
  • V-Varen Nagasaki (4-4-2): Go Hatano, Haruki Shirai, Kazuki Kushibiki, Yuta Imazu, Shunya Yoneda, Asahi Masuyama, Caio César, Yuya Kuwasaki, Tsubasa Kasayanagi, Juanma Delgado, Ken Tokura

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X