Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi 16h00 ngày 9/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Sáu 08/09/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Nhật Bản: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi

Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi
Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi

Tokyo Verdy đã khởi đầu mùa giải không thành công, nhưng giai đoạn quyết định, họ lại đang có những bước khởi sắc hết sức ấn tượng. 4 vòng đấu vừa qua, đội bóng đến từ Tokyo chỉ thua duy nhất 1 trận, có 2 chiến thắng và thành tích này đưa họ vươn lên vị trí thứ 4 BXH. Hiện tại, Tokyo Verdy có 56 điểm, kém vị trí thứ 3 của Shimizu 1 điểm và ít hơn ngôi nhì của Jubilo 2 điểm.

Tiếp đón Renofa Yamaguchi, Tokyo Verdy hướng đến 3 điểm để tiếp tục mục tiêu thăng hạng và đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Ngoài phong độ đang khởi sắc như đã đề cập đến, thành tích đối đầu cũng ủng hộ Tokyo Verdy. Liên tiếp 2 trận gần đây, thầy trò HLV Jofuku toàn thắng. Xa hơn, Tokyo Verdy thắng 8/10 lần chạm trán Yamaguchi và họ cũng thắng liên tiếp 5 trận tiếp đối thủ sân nhà gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Renofa Yamaguchi đang rơi vào khủng hoảng. 8 vòng đấu vừa qua, đội bóng đến từ Yamaguchi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, thua 6 trận, trong đó có 3 trận thua liên tiếp trên sân khách. Hiện tại, Renofa Yamaguchi đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19/22 bảng tổng sắp, chỉ hơn vị trí nguy hiểm của Kanazawa 2 điểm và rất có thể họ sẽ rơi vào vòng xoáy trụ hạng.

  • Lựa chọn: Tokyo Verdy

Nhận định hiệp 1 Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi

Tokyo Verdy đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại 5 trận vừa qua trước giờ giải lao, trong đó có chiến thắng 2-0 trên sân Kanazawa trận gần nhất. Ngược lại, Yamaguchi thua 3/5 trận gần đây trong 45 phút đầu và 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về Tokyo Verdy. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Tokyo Verdy hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi

Liên tiếp 2 trận gần đây của đội chủ nhà khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 3 trận vừa qua của đội khách cũng có ít nhất 3 bàn trở lên. Đặc biệt, 15 lần đụng độ trong thập niên 2000, có tới 13 trận kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Do đó, có thể nhận định, trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi 16h00 ngày 99 Hạng 2 Nhật Bản 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây

Nhận định Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi 16h00 ngày 99 Hạng 2 Nhật Bản 2023 2
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy
Nhận định Tokyo Verdy vs Renofa Yamaguchi 16h00 ngày 99 Hạng 2 Nhật Bản 2023 3
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

chi

Đội hình dự kiến

  • Tokyo Verdy: Vidotto, Miyahara, Yamakoshi, R. Kato, K. Kato, Narawa, K. Morita, Kitajima, Tsunashima, Yamada, Sagawa.
  • Renofa Yamaguchi: Terakado, Mae, Renan, Ikoma, Yajima, Ishikawa, Yoshioka, Ikegami, Kamigaki, Kawano, Igarashi.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X