Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Telstar vs Venlo 21h30 ngày 9/9 (Hạng 2 Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 08/09/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích kết quả Telstar vs Venlo thuộc giải Hạng 2 Hà Lan: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Telstar vs Venlo

Telstar vs Venlo
Telstar vs Venlo

Mùa trước, Telstar cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng tổng sắp, một thành tích được đánh giá là khả quan. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, họ lại đang khởi đầu cực kỳ bết bát. Theo thống kê, 4 vòng đấu đã qua, thầy trò HLV Mike Snoei thua mất mặt trước cả đội trẻ PSV, Cambuur, đội hình dự bị của Az Alkmaar và FC Eindhoven. Hiện tại, Telstar rơi xuống đáy BXH.

Đối thủ của Telstar trong trận đấu này là Venlo. Khác với chủ nhà, đội khách đang có những bước khởi đầu tương đối tốt. Sau thất bại trước MVV Maastricht trong ngày khai mạc, Venlo đá ngày một lên chân. Họ cầm hòa Emmen ở vòng đấu thứ 2 trên sân đối phương và 2 vòng đấu gần nhất, Venlo đánh bại cả đội trẻ Utrecht lẫn De Graafschap. Cả 3 trận, Venlo đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Một cách tổng quan, không có sự chênh lệch quá lớn ở cặp đấu này khi mỗi đội có 9 chiến thắng cùng 5 kết quả hòa trong số 23 lần đụng độ kể từ năm 2004 đến nay. Tuy nhiên, điểm nhấn ở chỗ, 5 lần làm khách trên sân Telstar gần nhất, Venlo chỉ thua duy nhất 1 trận và giành 3 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Venlo

Nhận định hiệp 1 Telstar vs Venlo

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Telstar khi 4 trận từ đầu mùa, họ không thắng, thậm chí không ghi bàn và nhận 2 thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, Venlo đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ giải lao. 2 lần đụng độ gần nhất, Venlo cũng không thua trong 45 phút đầu. Chọn khách hiệp 1.

  • Lựa chọn: Na Uy hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Telstar vs Venlo

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: 4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Chi tiết thứ 2, 4/6 trận vừa qua của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, toàn bộ 5 trận gần nhất của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đó là những cơ sở vững chắc để tin rằng trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Telstar vs Venlo: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Telstar vs Venlo 21h30 ngày 99 Hạng 2 Hà Lan 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Telstar vs Venlo

Thành tích gần đây

Nhận định Telstar vs Venlo 21h30 ngày 99 Hạng 2 Hà Lan 202324 2
Thành tích gần đây của Telstar
Nhận định Telstar vs Venlo 21h30 ngày 99 Hạng 2 Hà Lan 202324 3
Thành tích gần đây của Venlo

Đội hình dự kiến

  • Telstar: Houweling, Plet, Apau, Aktas, Overtoom, Boussakou, Oude Kotte, Bensabouh, Najah, Delvechio Blackson, Giousis.
  • Venlo: Van der Gouw, Koglin, Ketting, Lathouwers, Janssen, Klaasen, Sedlacek, Kees de Boer, Huisman, Kristinsson, Venema.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X